Nữ MC bất ngờ ngã ngửa ra sau khiến nhà đài phải tạm dừng phát sóng

Sự cố bất thình lình trên sóng trực tiếp làm khán giả xôn xao.

Mới đây, sự cố xảy ra trên đài truyền hình Doordarshan (Ấn Độ) khiến nhiều khán giả hoang mang. Cụ thể, trong lúc đưa tin về thời tiết nắng nóng, MC Lopamudra Sinha bất ngờ ngã ngửa ra sau, ngất xỉu. Ê-kíp đài truyền hình đã lập tức chuyển cảnh từ trường quay sang ngoại cảnh.

Sự cố diễn ra với MC người Ấn Độ.

Trong khi đó, mọi người có mặt ở hiện trường nhanh chóng tiến đến kiểm tra tình hình MC Sinha, lấy khăn lau mặt cho cô. Sau vài phút, nữ MC tỉnh lại.

Cô cũng đăng tải video trên tài khoản Facebook, kể lại sự việc và gửi lời xin lỗi khán giả xem đài. Nữ MC cho biết sự cố hi hữu của bản thân vì bị tụt huyết áp đột ngột do hệ thống làm mát của trường quay bị trục trặc trong tiết trời nắng gắt.

Khi cảm thấy cổ họng khô rát, Sinha đã ra hiệu cho trợ lý mang nước tới. Tuy nhiên, không ai chú ý tới dấu tay của cô. Đến chừng nước được đưa thì nữ MC đã ngất xỉu.

Sinha cũng chia sẻ rằng cô từng hy vọng hoàn thành được 4 bản tin nhưng cô mới chỉ thực hiện 2 bản tin. "Khi tôi bắt đầu đọc bản tin thứ 3 về nắng nóng, tôi bắt đầu cảm thấy không khỏe. Mặc dù đã cố gắng nhưng tôi không thể tiếp tục. Tình trạng của tôi trở nên tồi tệ đến mức tôi không thể nhìn thấy gì nữa. Máy nhắc chữ mờ đi và tôi bất tỉnh", cô bày tỏ.

Trước Sinha, cũng có nhiều tình huống MC gặp sự cố về sức khỏe trên sóng truyền hình.

Nữ MC bất ngờ ngã ngửa ra sau khiến nhà đài phải tạm dừng phát sóng - 2

MC Elianis Garrido ngã xuống đất và được mọi người sơ cứu.

Tờ Daily Mail từng đưa tin về việc MC Elianis Garrido ngất xỉu trong chương trình trực tiếp Lo Sé Todo (I Know Everything - Tôi biết mọi thứ) của kênh truyền hình Canal 1 của Colombia. Theo đó, trong lúc giao lưu với khách mời, nữ MC đang ngồi trên ghế thì bất ngờ ôm mặt và trượt ngã xuống đất. Mọi người có mặt đều tỏ ra hoang mang nhưng nhanh chóng lấy lại tinh thần, làm một số biện pháp sơ cứu và đưa Elianis Garrido ra khỏi trường quay. Chương trình cũng tạm thời dừng lại, thay bằng quảng cáo.

Nữ MC bất ngờ ngã ngửa ra sau khiến nhà đài phải tạm dừng phát sóng - 3

MC Thời tiết bất ngờ gục xuống bàn và ngã ra sau khi đang dẫn trực tiếp.

Alissa Carlson Schwartz - MC Thời tiết của đài CBS Los Angeles – cũng ngất xỉu khi lên hình cho bản tin lúc 7h sáng. Ban đầu, hai đồng nghiệp cùng dẫn với cô không nhận ra, vẫn tiếp tục đưa tin như bình thường. Sau đó, họ hốt hoảng phát hiện tình huống và đưa tay ra dấu tạm nghỉ. Theo TMZ, chương trình ngừng phát sóng trực tiếp. Thay vào đó, đài chiếu lại các phân đoạn đã ghi hình từ trước.

Chiều cùng ngày, nữ MC Thời tiết cập nhật tình hình sức khỏe ổn định trên Facebook cá nhân. Cô cho biết lý do bị ngất là vì phản xạ tim mạch. Năm 2014, cô từng bị nôn mửa khi đang ghi hình chương trình truyền hình trực tiếp. Thời điểm đó cô bị hở van tim, sau đó được chữa khỏi.

Nữ MC bất ngờ ngã ngửa ra sau khiến nhà đài phải tạm dừng phát sóng - 4

MC Trương Hàm ngã ra sau.

MC Trương Hàm của một đài truyền hình ở Hà Bắc, Trung Quốc đã bị ngất xỉu khi đang dẫn chương trình. Nguyên nhân được xác định là do hạ huyết áp dẫn đến ngất xỉu. Trước đó cô làm việc với cường độ cao, chỉ ngủ 4-5 tiếng/ngày.

Nữ MC bất ngờ ngã ngửa ra sau khiến nhà đài phải tạm dừng phát sóng - 5

MC Thụy Vân gặp sự cố khi dẫn bản tin.

Không chỉ thế giới, một số MC truyền hình ở Việt Nam cũng đối diện sự cố sức khỏe khi dẫn sóng trực tiếp.  Trong chương trình Chuyển động 24h tháng 11 năm ngoái, MC - BTV Thụy Vân bất ngờ ho ra tiếng. Dù cố kìm lại nhưng cô vẫn không kiểm soát được. Nữ MC bèn nói: "Xin lỗi quý vị khán giả".

Sau đó, dù bản tin đã chuyển sang phát sóng phóng sự nhưng khán giả vẫn nghe thấy tiếng ho của Á hậu Thụy Vân. Lúc này, BTV Sơn Lâm bất ngờ xuất hiện "cứu" đồng nghiệp.

"Ngày hôm đó tôi không thể quên được. Khi đang đọc liền 3 cụm tin, bỗng tôi thấy cổ họng của mình có vấn đề. Tôi cố nén, giọng nghẹn lại, mặt đỏ bừng lên. Và cơn ho từ sâu trong phế quản khiến mình càng nhịn thì càng ho mạnh hơn", Thụy Vân kể.

Sự cố bất khả kháng này được Thụy Vân chia sẻ lại trên trang cá nhân và mong được khán giả thông cảm.