Nữ MC được bạn trai triệu đô cầu hôn trên máy bay "lột xác" ngoạn mục: Từ thân hình "ú na ú nu" đến vòng eo con kiến!

Đã có thời điểm số cân nặng của Hà My lên đến 83kg, cô đã phải nỗ lực giảm cân rất nhiều để có thể dự thi "Hoa Hậu Việt Nam 2018".

Mới đây dân mạng rần rần chia sẻ màn cầu hôn lãng mạn trên máy bay của cặp đôi CEO Hùng Đinh và nữ MC xinh đẹp Hà My. Bên cạnh sự ngưỡng mộ về chuyện tình yêu của họ thì profile của cả hai đều làm dân tình choáng ngợp.

Hiện tại, mọi thông tin liên quan đến cặp đôi này vẫn nhận về sự quan tâm lớn. Phạm Ngọc Hà My (1996) nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, ngoại ngữ giỏi. Thế nhưng ít ai biết rằng trước khi có một body quyến rũ thế này thì Hà My đã từng có khoảng thời gian cô nàng rất mũm mĩm. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m73 nhưng dịp hè năm 2017, Hà My chạm mốc cân nặng đến 83 kg.

Vào thời điểm được vinh dự được trở thành sinh viên tặng hoa Tổng thống Mỹ Donald Trump khi ông đến Việt Nam tham dự APEC, lúc ấy cô đã giảm còn 68kg nhưng sau dịp tết Nguyên đán cân nặng của cô lại vụt lê 72kg.

Giai đoạn quyết định dự thi "Hoa hậu Việt Nam", mỹ nhân 9x áp dụng chế độ ăn uống loại bỏ hoàn toàn tinh bột, thịt và chỉ sử dụng rau củ đồng thời chăm chỉ tập luyện thể dục, thể thao mỗi ngày. Khi xuất hiện ở những vòng thi đầu tiên của sân chơi sắc đẹp cấp quốc gia, Hà My giữ được số cân nặng là 62kg.

So với vài năm về trước thì hiện tại Hà My đã có sự lột xác ngoạn mục, giờ đây xuất hiện trên truyền hình là một cô gái có vóc dáng thon gọn, gương mặt ưa nhìn, ngoài đời thường Hà My cũng gây ấn tượng với gu thời trang  trẻ trung và cá tính.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hà My đã đăng ảnh nắm tay bạn trai trên máy bay kèm theo đó là chiếc nhẫn cầu hôn, đính kim cương lấp lánh.

"Tuyên bố chốt deal. Cuộc chơi chưa kết thúc, chỉ là có thêm đồng bọn thôi các bác ạ", nàng BTV hào hứng khoe chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi.

MỤC LỤC [Hiện]