Nữ MC mếu máo, hoang mang vì sự cố trước hàng ngàn người, phải lập tức báo Công an

Dù cố tỏ ra bình tĩnh nhưng nữ MC vẫn không thể giấu được sự hoang mang.
Chia sẻ

Khi tham gia các buổi sự kiện có sự góp mặt của truyền thông, báo chí, các nghệ sĩ đều ăn mặc chỉn chu, thời thượng với nhiều phụ kiện hàng hiệu. Chính vì thế, kẻ gian thường lợi dụng cơ hội ở không gian nhỏ, đông người để lấy trộm.

Ốc Thanh Vân

Tối 21/4, dàn sao Việt có dịp hội ngộ tại buổi ra mắt phim điện ảnh "Nghề siêu dễ" của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật tổ chức. Vợ chồng Ốc Thanh Vân cũng tranh thủ thời gian đến chúc mừng đồng nghiệp nhưng không may gặp sự cố.

Nữ MC mếu máo, hoang mang vì sự cố trước hàng ngàn người, phải lập tức báo Công an - 1

Theo đó, lợi dụng lúc đông người, Ốc Thanh Vân không chú ý, kẻ gian đã trộm mất điện thoại của nữ MC. Mãi một lúc sau, vợ chồng nữ MC mới phát hiện ra và lập tức nhờ bạn bè gọi điện nhưng không liên lạc được. Ngọc Lan, Huy Khánh... cùng nhiều bạn bè đã có mặt động viên, an ủi Ốc Thanh Vân. Khi lấy lại bình tĩnh, cô đã nhờ đến sự hỗ trợ của đơn vị tổ chức. Khi trích xuất camera, phía tổ chức đã tìm ra kẻ móc túi và phát loa cảnh báo, yêu cầu trả lại điện thoại cho Ốc Thanh Vân, nếu không sẽ trình báo với cơ quan Công an.

Trong clip lan truyền trên mạng xã hội, Ốc Thanh Vân vô cùng lo lắng, thất thần khi bị mất điện thoại. Dù cố tỏ ra bình tĩnh nhưng nữ MC vẫn không thể giấu được sự hoang mang. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với sự cố của nữ MC: "Thật chứ mất điện thoại mới tưởng tượng thôi đã mệt rồi. Đủ thứ, thông tin riêng tư, tài khoản mật khẩu ngân hàng này kia", "Giờ trộm cắp nhiều quá",...

Thúy Ngân

Xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải Mai Vàng 2019, Thúy Ngân diện bộ đầm dạ hội xẻ tà cao tít tắp màu vàng khoe nhan sắc rực rỡ cùng đôi chân dài miên man. Đi cùng với bộ váy lộng lẫy, người đẹp 9X chọn phụ kiện là giày màu vàng đen và chiếc ví cầm tay màu đen đến từ nhà mốt LV.

Nữ MC mếu máo, hoang mang vì sự cố trước hàng ngàn người, phải lập tức báo Công an - 2

Tuy nhiên, sau khi lên nhận giải Diễn viên được yêu thích nhất, cô đã để món đồ hàng hiệu lại và nó "không cánh mà bay". Lần đầu tiên mất đồ đắt đỏ ở sự kiện lớn nên nữ diễn viên vô cùng lo lắng, nhanh chóng báo bộ phận an ninh kiểm tra camera.

Lý Nhã Kỳ

Năm 2018, nữ diễn viên tham gia một sự kiện lớn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Vũ Hà, Lâm Khánh Chi... Tuy nhiên, cô gặp sự cố khó đỡ là đánh rơi nhẫn kim cương đắt đỏ.

Nữ MC mếu máo, hoang mang vì sự cố trước hàng ngàn người, phải lập tức báo Công an - 3
Nữ MC mếu máo, hoang mang vì sự cố trước hàng ngàn người, phải lập tức báo Công an - 4

Sự cố xảy ra khiến nhiều người bối rối, lo lắng, Lâm Khánh Chi vốn có việc cũng chẳng dám ra về trước vì sợ bị nghi ngờ "ăn trộm": "Đúng ra Khánh Chi có hẹn lúc 6h30 gặp một người bạn, bàn về hợp đồng quảng cáo. Nhưng bây giờ không thể nào đi được...chị Kỳ rớt hột xoàn. Bây giờ đi thì người ta nghi ngờ. Nên bây giờ phải ngồi chờ tìm được". Thậm chí cô còn hài hước tháo nhẫn của mình ra để bù cho Lý Nhã Kỳ nếu nữ diễn viên không tìm được đồ.

Mặc dù là người bị mất đồ, nhưng Lý Nhã Kỳ không nhịn được cười trước chia sẻ của Lâm Khánh Chi. 

Đàm Vĩnh Hưng

Nữ MC mếu máo, hoang mang vì sự cố trước hàng ngàn người, phải lập tức báo Công an - 5

Hồi 2013, Đàm Vĩnh Hưng tham gia một sự kiện tại Bạc Liêu và làm mất chiếc đồng hồ hàng hiệu.

Nữ MC mếu máo, hoang mang vì sự cố trước hàng ngàn người, phải lập tức báo Công an - 6

Một năm sau trong chuyến lưu diễn ở Bắc Ninh, giọng ca "Biển tình" cũng bị mất đôi giày đắt đỏ.

Mai Khôi

Nữ MC mếu máo, hoang mang vì sự cố trước hàng ngàn người, phải lập tức báo Công an - 7

Sau khi lên sân khấu nhận giải Ca khúc của năm tại lễ trao giải Bài hát Việt 2010, Mai Khôi hoảng hốt khi túi xách của mình "không cánh mà bay". Cùng chiếc túi xách, nữ ca sĩ còn mất luôn chiếc điện thoại Vertu với tổng giá trị khoảng 300 triệu đồng.

Trang Nhung

Nữ MC mếu máo, hoang mang vì sự cố trước hàng ngàn người, phải lập tức báo Công an - 8

Tham gia một show diễn ở miền Trung, nữ diễn viên cũng bị mất chiếc túi xách đắt đỏ, trong đó có chiếc điện thoại Vertu trị giá 10.000 USD (khoảng hơn 200 triệu đồng) được tặng, 1 chiếc điện thoại cùng toàn bộ giấy tờ tùy thân với tổng giá trị ước tính hàng trăm triệu đồng. Cô đã nhanh chóng nhờ Công an vào cuộc để tìm lại đồ đã mất.