"Nữ sinh Hải Dương" phải phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 giờ sao?

Võ Thị Thu Trang - "Nữ sinh Hải Dương" từng gây xôn xao trên MXH khi sở hữu vòng 1 cực khủng lên tới 110cm đã phải thực hiện phẫu thuật thu nhỏ cách đây 5 năm đã cuộc sống có phần ồn ào.

"Nữ sinh Hải Dương" phải phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 giờ sao? - 1

Cách đây 5 năm, Võ Thị Thu Trang sinh năm 2000 bất ngờ nổi tiếng trên MXH khi sở hữu vòng 1 lên tới 110cm. Thời điểm ấy, Thu Trang được mệnh danh "hot girl ngực khủng". Cô chịu nhiều lời xì xầm vì body có phần nổi trội của mình.

"Nữ sinh Hải Dương" phải phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 giờ sao? - 2

Thậm chí, Thu Trang còn thực hiện phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 vào năm 2018. Trong năm đó, trên khắp mạng xã hội xuất hiện clip livestream phẫu thuật lộ mặt và ngực gây tranh cãi của Thu Trang. Sau khi clip lan truyền rộng rãi, cô nàng phải đối mặt với những lời bình luận ác ý của dân mạng. Rất nhiều người đã vào tận trang cá nhân Facebook của Thu Trang buông lời khiếm nhã, miệt thị. Điều này khiến cô gái trẻ mệt mỏi và đã khóa trang cá nhân.

"Nữ sinh Hải Dương" phải phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 giờ sao? - 3

Cũng trong năm 2018, "Nữ sinh Hải Dương" lên đường sang Nhật thay vì thi đại học như bạn bè cùng trang lứa. Sau khi sang đất nước hoa anh đào, Thu Trang ít xuất hiện trước truyền thông và muốn né tránh báo chí. Nhưng sau những tháng năm ổn định tại xứ người, "hot girl ngực khủng" ngày nào khiến nhiều người ngạc nhiên khi thấy trên phần thông tin giới thiệu ở trang cá nhân có thêm một công việc mới đó là kinh doanh nội dung 18+. Chính động thái này đã vấp phải tranh cãi không ít từ netizen.

"Nữ sinh Hải Dương" phải phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 giờ sao? - 4

Trên trang cá nhân của mình, Thu Trang đã công khai đường link dẫn về website là nền tảng hỗ trợ những người sáng tạo nội dung kinh doanh hình ảnh 18+. Cô thường xuyên nhá hàng những nội dung có mặt trên tài khoản của mình. Theo tìm hiểu, người dùng muốn theo dõi những hình ảnh mới nhất của Thu Trang sẽ phải trả phí 15$/tháng và nếu mua trọn gói 1 năm thì sẽ có giá 90$/tháng.

"Nữ sinh Hải Dương" phải phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 giờ sao? - 5

Đến đầu năm 2021, "Nữ sinh Hải Dương" đã trả lời ở phần Q&A trên story của trang cá nhân về chuyện chia tay bạn trai người Nhật. Tuy nhiên ở thời điểm đó, cô đã công khai mặc áo cặp với một chàng trai mới. Nhiều người cho rằng, đây chính là bạn trai mới của cô.

Nếu theo dõi cô nàng có thể thấy, Thu Trang bị dân mạng chỉ trích về việc khoe thân phản cảm.

Nhiều người cho rằng, hành động kinh doanh ảnh 18+ của Thu Trang không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam. Mặc dù cô đang sống tại Nhật Bản nhưng đối tượng theo dõi Thu Trang lại có rất nhiều bạn trẻ người Việt. Do đó, cô nàng nên tiết chế những hình ảnh có phần nóng bỏng quá đà khi đăng tải trên nền tảng MXH.