Nữ sinh NEU “sương sương” trong bộ đồng phục cũng đủ "gây thương nhớ" triệu trái tim

Xuất hiện “sương sương” với bộ đồng phục giản dị nhưng cô bạn vẫn tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn. Đúng là không hổ danh con gái trường NEU!

Đồng phục học đường lâu nay vốn là vật bất ly thân với học sinh, sinh viên mỗi khi tới trường. Những bộ đồng phục xưa nay luôn được thiết kế đơn giản, dễ mặc để phù hợp với môi trường học tập. Dĩ nhiên, đồng phục đơn giản vẫn là đẹp nhất với sinh viên, không thể đòi hỏi nó phải tôn dáng, sang chảnh như những set đồ diện phố đi chơi được.

Vậy nên nếu ai mà rạng ngời trong bộ đồng phục và thu hút mọi ánh nhìn thì chắc chắn "không phải dạng vừa" rồi. Điển hình cho điều này chính là việc gần đây, một cô bạn sinh viên năm 2 của Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) dù chỉ mặc bộ đồng phục mà vẫn có những bức ảnh “để đời”. Chỉ xuất hiện vỏn vẹn trong bộ đồng phục trường, nữ sinh NEU nổi "bần bật" khiến dân tình nháo nhào "truy lùng info" ngay lập tức.

Nữ sinh NEU rạng ngời dù chỉ xuất hiện với bộ đồng phục trường. (Ảnh: Tuân Phạm)

Cô bạn này có tên Nguyễn Thị Linh Chi, sinh năm 2000, đến từ Thanh Hoá, hiện là sinh viên năm 2 chuyên ngành Kinh tế học - Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô bạn chia sẻ bản thân vô cùng tự hào khi trở thành một mảnh ghép của đại gia đình NEU nên muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại nơi này trong bộ đồng phục trường.

Linh Chi nói: "Ý tưởng chụp bộ đồng phục này đến rất tình cờ vì bản thân mình nghĩ nên có một chút gì đó ghi lại thanh xuân khi đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Bộ ảnh tuy đơn giản không quá cầu kỳ, chỉ là khoác lên mình chiếc áo đồng phục, phần nào đó giúp mình thể hiện được sức trẻ năng lượng của một cô bé sinh viên năm hai và cũng là để cho người ta biết mình rất yêu trường nữa".

Nhan sắc cuốn hút, "đốn tim" dân tình của cô bạn. (Ảnh: NVCC)

Với cô bạn, ngay từ khi học cấp 3 thì đã vô cùng ngưỡng mộ những bạn sinh viên thông minh và năng động của NEU. Đây cũng là động lực lớn để cô bạn quyết tâm thi đỗ và được học tại ngôi trường đình đàm với môi trường đào tạo tốt như này. Bên cạnh việc học tập, cô bạn cũng rất tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, liên chi đoàn cũng như các câu lạc bộ.

Mới gặp lần đầu, mọi người đều nhận xét Linh Chi là người khá ít nói, nhưng sau khi tiếp xúc quen dần thì cô bạn là một người hài hước, có phần "lầy lội". Thời gian rảnh rỗi, nữ sinh thường gặp gỡ bạn bè để thư giãn, giải tỏa áp lực học tập, thi cử.

Thêm vào đó, Chi rất tích cực tham gia các hoạt động của khoa, của Đoàn. Với vốn Tiếng Anh khá tốt, nữ sinh còn làm gia sư Tiếng Anh, ngoài ra cũng bén duyên với một số công việc như mẫu ảnh, quay phim, đóng quảng cáo... Bản thân Chi luôn mong muốn được đi nhiều nơi để mở mang kiến thức và trải nghiệm, đồng thời phát triển bản thân nên cô gái này luôn cố gắng hoàn thành nghĩa vụ hàng đầu là học tập.

Cô bạn luôn đẹp rạng ngời, tràn đầy năng lượng. (Ảnh: NVCC)

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: