Nữ streamer Đài Loan bị cấm sóng vĩnh viễn vẫn không "dè chừng"

Lấn sân sang lĩnh vực streamer, hot girl này phải nhận cái "kết đắng" vì chiêu trò phản cảm.

Những nữ streamer nổi lên trên cộng đồng mạng Châu Á thời gian gần đây nhờ vào lượng view lớn. Bên cạnh đó, một số streamer lại chỉ chú ý tạo chiêu trò bằng việc khoe thân phản cảm. Cái kết đến với những cô nàng này chính là việc bị cấm kênh.

Nữ streamer Đài Loan bị cấm sóng vĩnh viễn vẫn không "dè chừng" - 1

Mới đây nhất, một hot girl Đài Loan Taoyuan Nami bước đầu được cư dân mạng nhớ tên khi lấn sân sang lĩnh vực streamer. Tuy nhiên, đỉnh điểm của chiêu trò phản tác dụng là khi Nami khoe vòng một lộ liễu trong bộ trang phục hầu gái và thực hiện các động tác nhạy cảm dễ gây hiểu lầm. Điều đó khiến kênh của cô nàng bị nền tảng Twitch cấm sóng vĩnh viễn vì vi phạm quy tắc cộng đồng.

Dù bị nhận "kết đắng" nhưng Nami vẫn liên tiếp đăng tải ảnh sexy lên trang cá nhân, không hề biết sợ. Cô cho rằng việc bị Twitch cấm sóng khiến cô hụt hẫng vì không được giải thích rõ ràng. Cô nói bản thân không biết đã vi phạm điều gì.

Nữ streamer Đài Loan bị cấm sóng vĩnh viễn vẫn không "dè chừng" - 2

Taoyuan Nami

Không riêng gì Nami, nhiều trường hợp nữ streamer khác từng bị cấm sóng vì chiêu trò phản cảm khi livestream. Cụ thể, 3 hot girl Lovely Lộ Lộ Tương, Elise Đàm Hiểu Đông, Misa ngoài việc bị chỉ trích vì ăn mặc hở hang còn cố tình lộ điểm nhạy cảm trên video nên ngay lập tức bị cấm kênh.

Nữ streamer Đài Loan bị cấm sóng vĩnh viễn vẫn không "dè chừng" - 4

Misa là một trong những nữ streamer từng bị cấm sóng một thời gian

Nữ streamer Đài Loan bị cấm sóng vĩnh viễn vẫn không "dè chừng" - 5

Elise Đàm Hiểu Đông cũng nhận "kết đắng" vì khoe thân quá đà

Tại Hàn Quốc, nghề streamer phát triển nhưng vẫn có những kẻ hở. Việc quy định về những video có nội dung người lớn còn khá lỏng lẻo. Chính vì vậy, những nữ streamer muốn "câu view" bằng việc khoe cơ thể vẫn thoải mái phát sóng trực tiếp kênh của mình mà không sợ bị "sờ gáy".

Nhiều cư dân mạng cho rằng những khán giả, nhất là nam giới khi xem những livestream của những nữ streamer này cần phải cảnh giác. Mới đây, một fan nam có tên Tiểu Khải đã tố cáo bị nữ streamer Phàm Phàm của nền tảng hẹn hò True Love lừa đảo. Cô nàng là cái tên rất hot tại Đài Loan, sở hữu thân hình sexy, ăn nói duyên dáng.

Nữ streamer Đài Loan bị cấm sóng vĩnh viễn vẫn không "dè chừng" - 6

Nữ streamer Phàm Phàm bị tố lừa đảo gần 20 khán giả nam thông qua một ứng dụng hẹn hò

Tiểu Khải đã tìm đến nền tảng hẹn hò vì muốn tìm một bạn gái thích hợp. Anh cảm động trước hoàn cảnh mà Phàm Phàm kể, liên tục "donate" (gửi tiền) để giúp đỡ cô. Khi Phàm Phàm nói cần phải mua ảnh khỏa thân của cô với giá 170 triệu đồng vì công ty bắt làm như thế, Tiểu Khải đã dốc hết tiền vì muốn cứu bạn gái. Nào ngờ, sau đó anh mới biết mình chỉ là một trong gần 20 người đàn ông bị lừa.