Nữ thạc sỹ tham gia Bạn muốn hẹn hò nhưng lại chưa sẵn sàng hò hẹn

Chương trình Bạn muốn Hẹn hò tập 580 đã chứng kiến tình huống chưa từng có khi cặp đôi từ chối nhau trước khi bấm nút hẹn hò.

Bạn muốn Hẹn hò đã tác thành cho rất nhiều cặp đôi, thậm chí nhiều bạn đã cùng nhau xây dựng tổ ấm. Tuy nhiên không phải ai đến với chương trình cũng tìm được cơ hội và chuẩn bị một tâm lý nghiêm túc.

Nữ thạc sỹ tham gia Bạn muốn hẹn hò nhưng lại chưa sẵn sàng hò hẹn - 1

Văn Anh và Vương Thị Hường không hề có cảm xúc với nhau

Trường hợp của bạn nữ Vương Thị Hường ở tập 580 là một ví dụ. Hường, 32 tuổi tự giới thiệu đã tốt nghiệp cao học chuyên ngành Tài chính kế toán và đang công tác tại TP.HCM.

Vương Thị Hường không có nhiều trải nghiệm trong tình yêu. Cô chia sẻ, dù rung động nhiều nhưng chỉ là những cuộc hẹn hò cà phê trò chuyện chứ chưa có tình yêu đích thực.

Chàng trai Đặng Văn Anh, cũng 32 tuổi và đến từ Hà Nam. Văn Anh ghi điểm ngay từ khi bước lên sân khấu với giọng hát ngọt ngào và sự thân thiện. Hiện tại Văn Anh đang làm thiết kế đồ gỗ ở Cà Mau.

Nữ thạc sỹ tham gia Bạn muốn hẹn hò nhưng lại chưa sẵn sàng hò hẹn - 2

Thạc sỹ Hường giới thiệu chưa hề yêu ai

Hai người có cùng chung sở thích về ẩm thực. Vương Thị Hường có thói quen ăn chay, còn Văn Anh thích nấu đồ chay. Anh chàng Hà Nam cũng đã mang đến chương trình những chiếc bánh tự làm.

Những tưởng đây sẽ là điều kiện để hai người tạo ra một bước ngoặt trên con đường tình duyên. Thế nhưng, Vương Thị Hạnh đã gây bất ngờ cho tất cả mọi người có mặt trong chương trình. Nữ thạc sỹ Kinh tế không nắm rõ được quy định của chương trình, cô đến với Bạn muốn Hẹn hò khi chưa thực sự sẵn sàng hò hẹn.

MC Hồng Vân cũng như Quyền Linh đã phải giải thích lại luật chơi khiến Vương Thị Hường tỏ ra ngơ ngác. Thậm chí, cô còn bị sốc khi biết nếu đồng ý bấm nút hẹn hò sẽ được bạn nam hôn lên má.

Nữ thạc sỹ tham gia Bạn muốn hẹn hò nhưng lại chưa sẵn sàng hò hẹn - 3

Nữ thạc sỹ tham gia Bạn muốn hẹn hò nhưng lại chưa sẵn sàng hò hẹn - 4

MC Quyền Linh nói lại luật chơi của chương trình...

Nữ thạc sỹ tham gia Bạn muốn hẹn hò nhưng lại chưa sẵn sàng hò hẹn - 5

... thì nữ thạc sỹ phản ứng vô cùng kém duyên và phản cảm

Vì vậy Vương Thị Hường đã tuyên bố luôn sẽ không bấm nút hẹn hò. Chứng kiến màn ứng xứ kém duyên và có phần thiếu tôn trọng bạn chơi và chương trình, Văn Anh vẫn xử lý rất bình tĩnh.

Chàng trai 32 tuổi cũng cảm nhận được sự căng thẳng, miễn cưỡng của Vương Thị Hường và tuyên bố: Nếu phải lựa chọn cũng sẽ không bấm nút hẹn hò. Trước khi ra về, Văn Anh còn nhắn nhủ: "Mình gặp nhau là cái duyên nhưng cái nợ vẫn còn xa vời lắm".

Nữ thạc sỹ tham gia Bạn muốn hẹn hò nhưng lại chưa sẵn sàng hò hẹn - 6

Khi chào khán giả, Vương Thị Hường cũng không hài lòng khi Văn Anh xin phép nắm tay

Đây cũng là lần đầu tiên trong suốt 7 năm chương trình Bạn muốn Hẹn hò diễn ra, cả hai bạn đều từ chối hẹn hò trước khi bấm nút.