"Nữ thư kí" của Công Phượng "sướng như tiên" sau kết hôn chồng CEO soái ca

"Nữ thư kí" của Công Phượng từng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ với chuyện tình với chồng đại gia vào hồi giữa năm 2020.

Thu Hoài là gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim truyền hình như Người phán xử, Yêu thì ghét thôi, Tình yêu và tham vọng.... Ngoài vai trò diễn viên, Thu Hoài là MC dẫn chương trình thể thao, từng được dân mạng chú ý nhờ tấm hình chụp chung với HLV Park Hang-seo khi tác nghiệp. Ngoài ra, với hình ảnh hậu trường ghi hình, nữ diễn viên kiêm MC xinh đẹp "vô tình" gắn liền với biệt danh "nữ thư ký của chủ tịch Công Phượng". 

"Nữ thư kí" của Công Phượng "sướng như tiên" sau kết hôn chồng CEO soái ca - 1

Trên trang cá nhân mới đây, cô trải lòng với người hâm mộ: "Hoài vẫn luôn tự nhủ rằng, nếu mình không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân và hết mình trong bất kỳ công việc nào, thì cho dù đứng trên sân khấu với vai trò gì, MC - Diễn viên - hay ca sĩ Vũ Thu Hoài hoặc với bất cứ nghệ danh gì thì khán giả vẫn luôn ủng hộ Hoài đúng không nào".

"Nữ thư kí" của Công Phượng "sướng như tiên" sau kết hôn chồng CEO soái ca - 2

Do ảnh hưởng của dịch Covid và có nhiều thời gian ở nhà hơn, Thu Hoài khá siêng vào bếp, cho ra đời những món ăn chất lượng lại đẹp mắt. Những món ăn truyền thống Việt như cơm gà, cá chép om dưa hay thịt kho cho đến lẩu cua được cô nàng "cân đẹp". Người đẹp chia sẻ: "Giờ ở nhà chỉ thích dính vào bếp, thêm cái trò làm bánh nữa là hết ngày".

"Nữ thư kí" của Công Phượng "sướng như tiên" sau kết hôn chồng CEO soái ca - 3

Sau khi lấy chồng, Thu Hoài ngoài công việc còn rất chăm chồng và giữ dáng. Nếu mỗi khi lên sóng, Thu Hoài xuất hiện với hình ảnh gợi cảm vừa đủ thì đời thường, cô lại chuộng mặc những bộ đồ sexy, khoe lợi thế làn da, hình thể.

"Nữ thư kí" của Công Phượng "sướng như tiên" sau kết hôn chồng CEO soái ca - 4

Gu thời trang và nhan sắc của nữ MC ngày càng thăng hạng sau khi kết hôn. 

"Nữ thư kí" của Công Phượng "sướng như tiên" sau kết hôn chồng CEO soái ca - 5

Trước dịch Covid, Thu Hoài rất chăm chỉ chia sẻ hình ảnh đi du lịch nghỉ dưỡng cùng ông xã.

"Nữ thư kí" của Công Phượng "sướng như tiên" sau kết hôn chồng CEO soái ca - 6

Ít khi đăng tải hình ảnh về ông xã nhưng Thu Hoài luôn thể hiện niềm hạnh phúc mỗi khi xuất hiện bên chồng.

"Nữ thư kí" của Công Phượng "sướng như tiên" sau kết hôn chồng CEO soái ca - 7

Chia sẻ về chồng CEO, nữ MC cho hay cô vốn thích mẫu bạn trai là kiểu "bad boy" nhưng chồng cô lại khác hoàn toàn. Anh trưởng thành, là chỗ dựa ấm áp cho cô và luôn ủng hộ cô trong công việc, cuộc sống. 

"Nữ thư kí" của Công Phượng "sướng như tiên" sau kết hôn chồng CEO soái ca - 8

Trước đó, Thu Hoài gây chú ý vì câu chuyện ngôn tình với ông xã CEO. Theo đó, Thu Hoài gặp và quen Hoàng Nam trong 1 lần cô đi nhầm sân golf và được ông chủ của sân golf hướng dẫn học chơi bộ môn "quý tộc" này. 

"Nữ thư kí" của Công Phượng "sướng như tiên" sau kết hôn chồng CEO soái ca - 9

Thời điểm đó, cô từng hạnh phúc nói về một nửa mới quen: "Bạn trai tôi là một người có thể tin tưởng, dựa dẫm tinh thần được. Khi tôi tham gia cuộc thi “Trời sinh một cặp”, tuần nào anh ấy cũng sắp xếp vào Sài Gòn để cổ vũ, động viên tôi. Anh ấy không muốn tôi phải làm gì một mình cả, luôn dành thời gian bên cạnh tôi. Chúng tôi quen nhau ở sân golf, khi tôi đi học golf và anh ấy là giám đốc học viện golf. Mọi người bảo tôi chậm mà chắc, điều đó có lẽ đúng. Lúc này, tôi đang rất hạnh phúc!". 

"Nữ thư kí" của Công Phượng "sướng như tiên" sau kết hôn chồng CEO soái ca - 10

Cô chia sẻ về lần đầu gặp gỡ: "Không phải nói vui đâu mà là thật đấy ạ! Chỉ có điều là ngày đầu tiên đi học golf mình và bạn đi nhầm sân. Không ngờ chính sự nhầm lẫn đó giúp Hoài gặp được bạn trai của mình".

"Nữ thư kí" của Công Phượng "sướng như tiên" sau kết hôn chồng CEO soái ca - 11

Sau nhiều lần đăng ảnh cưới, dành những lời tình cảm cho người đàn ông của đời mình, ngày 26/11/2020, Thu Hoài trở thành cô dâu. Nói về sự khác biệt của bản thân sau kết hôn, người đẹp tâm sự: "Điều khác nhất là Thu Hoài có chồng. Còn lại, tôi vẫn là tôi. Tôi thấy mình có điểm tựa vững chắc, có người đàn ông đằng sau luôn cổ vũ, động viên tôi trong mọi hoàn cảnh. Tôi nghĩ sự nghiệp, tâm lý của tôi sẽ ngày càng vững chắc và cũng nhờ thế, tôi hy vọng mọi việc của tôi sẽ phát triển".

"Nữ thư kí" của Công Phượng "sướng như tiên" sau kết hôn chồng CEO soái ca - 12

Khi được hỏi về mối quan hệ với nhà chồng, Thu Hoài bộc bạch: "Phải nói rằng tôi rất may mắn khi gặp anh và gia đình anh. Tôi được bố mẹ chồng thương yêu như con gái trong nhà. Bố biết tôi thích ăn loại trái cây gì đều lựa mua khi đi công tác. Còn mẹ, mẹ luôn chuẩn bị bữa ăn đêm cho tôi khi tôi đi dẫn về khuya. Gia đình chồng rất ủng hộ công việc nghệ thuật của tôi ví như việc đi sớm, về muộn hay thỉnh thoảng phải đóng phim có cảnh nóng. Trong 'Tình yêu và tham vọng', tôi và Thanh Sơn có đóng chung một phân đoạn tình cảm. Khi hàng xóm xem được cũng có hỏi mẹ chồng tôi thấy sao khi con dâu đóng phim và mẹ đã bênh và thấu hiểu cho tôi".

"Nữ thư kí" của Công Phượng "sướng như tiên" sau kết hôn chồng CEO soái ca - 13

Được chồng ủng hộ làm công việc yêu thích và đang tận hưởng giai đoạn "vợ chồng son", Thu Hoài vô cùng viên mãn và hài lòng với cuộc sống hiện tại sau hơn nửa năm kết hôn.