Nữ vlogger trong xe ô tô nổi tiếng ở Mỹ bức xúc vì phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng

Cô nàng Phương Uyên Phan mới đây đã liên tiếp bình luận bày tỏ bức xúc phía dưới bài đăng về quan điểm của đạo diễn Lê Hoàng về công việc hiện tại của mình. 

Phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng về con gái làm nail hay bán hàng online có học vấn thấp vẫn đang gây ra nhiều tranh cãi trên MXH. Trong khi dân tình vẫn đang phân tích đúng sai, thì hội chị em bán hàng online cũng mở hội khoe trình độ học vấn. Từ nước Mỹ xa xôi, Phương Uyên Phan, một gái xinh đang theo nghề nail cũng phải tham gia góp tiếng nói. 

Cụ thể, bên dưới một bài đăng chia sẻ lại quan điểm của đạo diễn Lê Hoàng trên MXH, Phương Uyên liên tiếp để lại những bình luận phản đôi. Cô nàng cho biết, mình từng tận mắt thấy nhiều người đang ở ngành nghề có “học vấn cao” khác như bác sĩ, y tá, luật sư cũng chuyển sang nghề nail. Bên cạnh đó, Phương Uyên cũng tiết lộ, nhiều người làm nail cũng chơi chứng khoán hoặc làm nghề tay phải khác rồi cuối tuần rảnh rang lại đi làm nail kiếm thêm thu nhập. Gái xinh còn đăng lại bài về trang cá nhân vì muốn bày tỏ “lại thêm một người xúc phạm nghề nail của tui”. 

Bị nhắc đúng công việc đang làm, gái xinh người Việt ở Mỹ tỏ ra khá bức xúc trước chia sẻ của đạo diễn Lê Hoàng

Phương Uyên để lại một loạt bình luận gay gắt trước quan điểm của đạo diễn Lê Hoàng

Cô nàng còn share lại bài viết về trang cá nhân để bày tỏ bức xúc

Phương Uyên Phan nổi tiếng từ loạt clip vlog trên ô tô đình đám hồi năm 2017 của kênh Youtube Uynkit October. Tuy nhiên, đến đầu năm nay, cô và bạn trai đã chia tay vì nghi vấn đàng trai “thay lòng đổi dạ”, có người thứ 3 sau 4 năm bên nhau. Hiện tại, Phương Uyên vẫn đang ở Mỹ và theo đổi công việc làm nail.

Cặp đôi Uynkit October thời gian còn mặn nồng

MỤC LỤC [Hiện]