Nửa đêm facetime với người yêu: Khởi My mặc kín bưng, sợ nhất bạn gái Văn Đức, Ngọc Trinh

Lịch làm việc dày đặc cộng với việc thường xuyên phải đi công tác xa nên đôi khi loạt sao Việt chỉ có thể ‘’hẹn hò’’ với người thương qua Facetime, video để chia sẻ hình ảnh và thông báo tình hình của nhau.
 
Thông thường các sao sẽ tranh thủ lúc nửa đêm – thời điểm công việc đã hoàn tất và có thời gian nghỉ ngơi tại nhà riêng, khách sạn để gọi cho nhau. Bên cạnh những ngôi sao chưng diện đồ ngủ, thậm chí không ngần ngại để mặt mộc thì không ít người đẹp vẫn giữ hình tượng với trang phục gợi cảm, make up xinh đẹp chẳng kém ngày thường.


Hồi còn là người yêu, Khởi My và Kelvin Khánh rất tích cực trò chuyện Facetime với nhau mỗi khi có thời gian rảnh. Thậm chí, dù đã chuẩn bị đi ngủ, diện cả cây pyjama và để mặt mộc, giọng ca ‘’Gửi cho anh’’ vẫn không ngần ngại nói chuyện vui vẻ, tám quên trời đất cùng người thương.


Cặp đôi ‘’siêu lầy’’ đốn tim fans bởi sự ăn ý từ phong cách thời trang tới tính cách nhắng nhít, đáng yêu ‘’quên tuổi’’. Nữ ca sĩ thường xuyên lựa chọn trang phục kín đáo, in họa tiết nghịch ngợm nên chẳng ai nghĩ cô nàng hơn bạn trai đến tận 4 tuổi.


Lần khác, dù chưa tẩy trang song Khởi My vẫn đốn tim khán giả bởi style giản dị, chẳng váy áo cầu kì. Nụ cười hạnh phúc của mỹ nhân sinh năm 1990 khi được trò chuyện cùng ông xã và chú cún cưng qua màn hình điện thoại khiến fans cảm thấy thích thú.


Hồi còn mặn nồng, Ngọc Trinh rất chăm gọi video với người yêu bởi vị đại gia vốn sống ở nước ngoài. Người đẹp lựa chọn váy hai dây gợi cảm, trang điểm long lanh chẳng kém ngày thường khi gặp gỡ bạn trai trong lúc tỷ phú đang đi gặp đối tác.


Hoàng Yến Chibi khoe ảnh Facetime hạnh phúc với người yêu trên trang cá nhân và nhận được hàng trăm lời chúc phúc của cư dân mạng. Nữ diễn viên mặc áo sát nách, để mặt mộc hoàn toàn song vô cùng xinh đẹp, cuốn hút.


Trong khi Mạc Hồng Quân mộc mạc với áo phông tối giản thì Kỳ Hân lại chăm chút hơn với áo yếm khá gợi cảm và giữ vững phong độ nhan sắc với lối trang điểm nhẹ nhàng. Cả 2 khiến fans phì cười về độ hài hước.


Công Phượng gây bão MXH khi lộ ảnh gọi video với bạn gái tin đồn kể từ sau khi chia tay Hòa Minzy. Người yêu chân sút xứ Nghệ diện áo phông kín đáo, trong khi anh chàng vẫn mặc áo đồng phục của đội tuyển, lồng thêm áo phông bên trong để giữ ấm.


Đình Trọng hạnh phúc khi được gặp gỡ người thương sau khi thi đấu, không chỉ khiến fans xuýt xoa về mặt mộc cực bảnh mà chàng trung vệ của ĐTVN còn khiến đấng mày râu ghen tị bởi cô bạn gái hiền lành, dễ thương vô cùng.


Dù chưa chính thức thừa nhận tình cảm nhưng Văn Đức và Ngọc Nữ không ít lần thể hiện tình cảm với nhau qua mạng xã hội. Không hổ danh là top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, Ngọc Nữ khi xuất hiện trên Facebook cũng vô cùng chỉn chu, make up kĩ lưỡng và mặc áo hai dây gợi cảm, khoe khéo lợi thế cơ thể khiến ai nhìn cũng không thể rời mắt.


Cũng có lần, người đẹp mặc bộ đồ ngủ giản dị, tự tin để mặt mộc tranh thủ facetime với bạn trai, trong khi Văn Đức không ngần ngại thể hiện tình cảm với người yêu bằng cách thả tim khiến hội fan girl gục ngã.


Thuở còn yêu nhau, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh cũng thường xuyên gọi video cho nhau. Dù mặc đồ giản dị và không có sự hỗ trợ của son phấn, người đẹp vẫn tỏa sắc ngọt ngào, nhận được cơn mưa lời khen của người hâm mộ về mặt mộc xuất sắc.


Trang Trần hạnh phúc khoe bụng bầu với chồng trong thời gian mang thai bé Kiến Lửa khiến nhiều người ghen tị.