Nửa đêm Nathan Lee lại mặc độc áo choàng tắm livestream, tuyên bố nắm trong tay bằng chứng "sống sai" của Ngọc Trinh

Nathan Lee lại lộ diện, livestream ngay lúc nửa đêm. Anh định không để dân tình có một giấc ngủ bình yên cuối tuần hay sao?.

Ròng rã suốt nhiều ngày nay, kể cả không quan tâm đi chăng nữa chắc bạn cũng đôi ba lần nhìn thấy những tin tức hay hình ảnh về vụ làm loạn showbiz của Nathan Lee. Bắt đầu từ cuộc khẩu chiến ngầm với Ngọc Trinh, dần dà nó đã trở thành đại chiến đọ siêu xe, đọ độ giàu và tới mới đây thì còn có thêm những cái tên khác như Cao Thái Sơn, Xuân Lan,... khiến mọi thứ trở nên ồn ào hơn.

Ngay khi Ngọc Trinh đích thân lên tiếng: "Rất bận, không có thời gian cho chuyện vặt vãnh", Nathan Lee liền có động thái đáp trả. Nam nghệ sĩ phát livestream vào lúc nửa đêm để trả lời những câu hỏi hóc búa từ người xem. Mở màn, Nathan Lee tuyên bố mình có luật sư nên sẽ để luật sư làm việc, giờ đây livestream chủ yếu... "mua vui" cho khán giả mà thôi. 

Nửa đêm Nathan Lee lại mặc độc áo choàng tắm livestream, tuyên bố nắm trong tay bằng chứng sống sai của Ngọc Trinh - Ảnh 2.

Mặc độc chiếc áo choàng tắm, Nathan Lee làm khán giả đứng tim vì xém lộ hàng

Nathan Lee cho biết bản thân mình rất bận rộn, lao động vất vả bằng trí óc chứ không "ăn bám đại gia" như Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn. Nam nghệ sĩ bày tỏ lý do mà người đẹp gốc Trà Vinh không dám "đấu khẩu" lại mình là vì anh đang nắm trong tay nhiều bằng chứng về cách sống sai của cô. Tuy nhiên hiện tại đây vẫn là chia sẻ đơn phương từ phía Nathan Lee chứ không có cơ sở hay bằng chứng nào.

Sau đó, có người yêu cầu anh hát lại nhạc Cao Thái Sơn, cựu người mẫu gay gắt cho rằng: "Anh không hát bài của Cao Thái Sơn được vì Cao Thái Sơn không biết sáng tác nhạc nên bài của Cao Thái Sơn không phải là bài của Cao Thái Sơn". Nathan Lee còn rất vui bởi Fanpage mình được nhiều người biết đến: "Trước đây chú livestream chỉ có hai người coi, bố và mẹ chú, gây giờ lên 2,5 nghìn rồi".

Nửa đêm Nathan Lee lại mặc độc áo choàng tắm livestream, tuyên bố nắm trong tay bằng chứng sống sai của Ngọc Trinh - Ảnh 3.

Nam ca sĩ tổ chức chương trình văn nghệ, ca hát cuối tuần

Nửa đêm Nathan Lee lại mặc độc áo choàng tắm livestream, tuyên bố nắm trong tay bằng chứng sống sai của Ngọc Trinh - Ảnh 4.

Cùng một buổi tối, Ngọc Trinh livestream với Vũ Khắc Tiệp, khi được hỏi về Nathan Lee, "nữ hoàng nội y" cho biết rất bận nên không quan tâm chuyện vặt vãnh

Nửa đêm Nathan Lee lại mặc độc áo choàng tắm livestream, tuyên bố nắm trong tay bằng chứng sống sai của Ngọc Trinh - Ảnh 5.
Nguồn ảnh: Sưu tầm