Ở nhà bán áo, Bùi Tiến Dũng bị chỉ trích, mỉa mai liên tiếp vì không gửi lời chúc mừng đến đồng đội sau kỳ tích của tuyển Việt Nam

Trong khi nhiều đồng đội tại U23 năm xưa vừa thi đấu quyết liệt ở World Cup để mang vinh quang về cho nước nhà, thì Dũng "gôn" lại khoe ảnh bán áo và đi chơi cùng bạn gái khiến dân tình tràn vào mỉa mai không ngớt.

Sau chuỗi ngày thi đấu vất vả tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã lần đầu tiên làm nên lịch sử khi là đại diện Đông Nam Á duy nhất bước vào vòng đấu cuối cùng để kiếm suất vé tham dự World Cup năm sau. Qua những gì đã thể hiện, người hâm mộ không khỏi tự hào vì tinh thần thi đấu hết mình, quả cảm đến phút cuối cùng của các cầu thủ. 



Cầu thủ Việt Nam ăn mừng trong trận đấu

Trong đó, người góp nhiều công cho "chiến dịch" lần này đó là thủ môn Tấn Trường với những màn thể hiện xuất sắc trong khung thành của ĐTVN. Anh có công lớn trong việc cản phá nhiều pha bóng nguy hiểm cứu thua chớp mắt cho đội tuyển. Sự thăm tiến của Tấn Trường đồng thời khiến cho các cổ động viên nhớ về Bùi Tiến Dũng "người hùng Thường Châu" năm nào. Thậm chí, một số cổ động viên quá khích còn tràn vào trang cá nhân của Dũng "gôn" để lại nhiều bình luận mỉa mai.


Cư dân mạng vào trang cá nhân của nam cầu thủ để mỉa mai

Không ít khán giả thắc mắc vì sao đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào vòng loại cuối World Cup nhưng Bùi Tiến Dũng lại im lặng, không có một lời chúc mừng hay động viên nào đến các đồng đội. Trong khi cả nước cùng hướng về những chiến binh mang màu cờ sắc áo từ UAE trở về, thì Dũng "gôn" lại chỉ chăm chăm đi bán áo hoặc đăng ảnh ăn chơi với cuộc sống xa hoa bên bạn gái mẫu Tây. Nhiều người tinh ý nhận ra rằng, trang cá nhân của anh chàng đã bị giảm tương tác đáng kể. 

Không ít người thắc mắc, vì sao tuyển Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào vòng loại cuối World Cup nhưng Bùi Tiến Dũng lại im lặng, không một lời động viên hay chúc mừng. Trong khi cả nước hướng về tuyển Quốc gia thì anh chàng lại chỉ chăm chăm bán áo, hoặc đăng ảnh ăn chơi với cuộc sống xa hoa. Nhiều người còn tinh ý nhận ra, trang cá nhân của anh chàng đã giảm tương tác đáng kể.


Nhiều người cho rằng anh sai khi không gửi lời chúc tới ĐTVN

Nhiều bình luận mang tính mỉa mai thủ môn Bùi Tiến Dũng vì phớt lờ công trạng của các đồng đội từng kề vai sát cánh tại Thường Châu: “Đến Đặng Văn Lâm còn đi chúc mừng từng cầu thủ một mà chả hiểu ông này ăn ở kiểu gì cứ hết đăng ảnh bán áo lại đăng ảnh đi với người yêu, câu chúc mất gì à", “Mọi người cùng lứa với anh làm nên lịch sử cho Việt Nam rồi kìa anh, anh chỉ biết đi bán áo rồi ngồi dự bị hết trận này sang trận kia thôi à", “Cùng là đồng đội, cùng sát cánh bên nhau những ngày này ai cũng hướng về đội tuyển Quốc gia mà sao anh không thèm đăng lấy một tin cổ vũ thế anh.”

Lần gần đây nhất thủ môn người Thanh Hoá được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển là tại SEA Games 30 cuối năm 2019. Tuy nhiên vì một số sai lầm trong những trận đấu đầu, vị trí thủ môn chính được trao lại cho Văn Toản. Hiện tại, trong khi đồng đội cùng lứa với Dũng "gôn" vẫn tiếp tục viết lên những trang sử mới cho nền bóng đá Việt Nam thì nam thủ môn lại "bặt vô âm tín".


Hình ảnh của Bùi Tiến Dũng trong lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp

Trong lần thi đấu tại UAE lần này, HLV Park Hang Seo triệu tập tới 4 thủ môn những vẫn không có tên Bùi Tiến Dũng, dù Đặng Văn Lâm không may phải ở lại Nhật Bản vì có đồng đội bị Covid-19 không tham dự được. Sự nghiệp của nam thủ môn xứ Thanh cũng ngày càng đi xuống sau vòng chung kết U23 châu Á 2018. Dù là ở cấp CLB nhưng Dũng "gôn" cũng thường xuyên ngồi ghế dự bị từ Thanh Hoá đến Hà Nội, rồi TP.HCM. Tính từ đầu V-League 2021, do việc thủ môn Thanh Thắng bị cấm đấu 3 trận mà Bùi Tiến mới có cơ hội được bắt chính 2 trận cho CLB TP.HCM.

Sự nghiệp thi đấu có phần ảm đạm, nhưng thay vào đó, Bùi Tiến Dũng lại khá "mát tay" trong việc kinh doanh cá nhân. Hiện tại, thương hiệu thời trang riêng của nam cầu thủ vẫn nhận được nhiều yêu thích và ủng hộ từ khán giả cũ. Ngoài ra, việc anh chàng thường xuyên đi du lịch sang chảnh cùng bạn gái cũng chứng tỏ việc kinh doanh đang tiến triển rất thuận lợi.


Thương hiệu thời trang riêng của Bùi Tiến Dũng khá thành công

Trước những ý kiến mỉa mai từ cộng đồng mạng, Bùi Tiến Dũng vẫn chưa đưa ra bất cứ lời giải thích hay phản hồi nào. 

MỤC LỤC [Hiện]