Ông bố 3 con Hoàng Bách bất ngờ đi triệt sản: Khán giả hoang mang

Nam ca sĩ tiết lộ lý do quyết định đi thắt ống dẫn tinh.

Trao đổi với chúng tôi, ca sĩ Hoàng Bách xác nhận anh vừa tiến hành triệt sản vào sáng 17.2 tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. “Ngày này cuối cùng đã đến. Sắp toang”, nam ca sĩ hài hước viết trên trang cá nhân, kèm theo hình ảnh anh chụp tại bệnh viện.

Hoàng Bách cho biết việc anh quyết định thắt ống dẫn tinh là để đảm bảo gia đình không có thêm em bé. Trước đó, nam ca sĩ thừa nhận con thứ 3 chào đời vào tháng 9 năm ngoái là do vợ chồng vỡ kế hoạch. Việc triệt sản được Hoàng Bách trao đổi kỹ với vợ là cựu người mẫu Thanh Thảo và được cô ủng hộ. Anh cũng ký giấy xác nhận với bệnh viện trước khi tiến hành phẫu thuật.

Hoàng Bách triệt sản để kế hoạch hóa gia đình

Trước quyết định của Hoàng Bách, không ít khán giả tỏ ra hoang mang. Tài khoản N.T hỏi: "Anh suy nghĩ kỹ chưa? Có nhiều cái bất tiện lắm nha anh". Hoàng Bách đáp: "Ừ, nhưng để chị em sinh hoài bất tiện hơn nhiều".

Sau vài giờ, ca sĩ Hoàng Bách hoàn tất thắt ống dẫn tinh. Anh được bác sĩ cho về trong ngày. Nam ca sĩ vui vẻ đăng thông báo: “Ca mổ thành công. Hẹn anh em đội bóng 7 ngày. Hẹn vợ 30 ngày. Bách sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa”.

Ông bố 3 con Hoàng Bách bất ngờ đi triệt sản: Khán giả hoang mang - 2

Hoàng Bách bên vợ xinh đẹp

Trước đó, trong bài phỏng vấn với chúng tôi, Hoàng Bách cho biết anh từng nhiều lần có ý định triệt sản nhưng chưa thực hiện vì ngại. Nam ca sĩ tâm sự: “Về con cái, ban đầu tôi thấy 1 bé là đủ, xong rồi đến bé thứ 2, rồi giờ đã 3 con. Bây giờ tôi thấy đầy đủ rồi nhưng cũng không biết nữa. Vợ tôi cứ bảo tôi đi triệt sản. Tôi cũng định đi thắt mấy lần nhưng mà mắc cỡ quá. Có lần tôi đi qua bệnh viện Từ Dũ rồi nhưng thấy đông quá, tôi ngại lại đi về”.

Anh nói thêm: “Thú thật mỗi lần sinh đẻ người phụ nữ phải trải qua những giây phúc sinh tử. Lần vừa rồi là lần đầu tiên tôi bước vào phòng sinh với vợ thì tôi mới biết rằng, những vui vẻ nhất thời, những lúc thiếu kiềm chế của mình đã khiến vợ phải vượt qua những khó khăn như thế nào. Khi vợ tôi có những tính toán về công việc riêng thì lại mang bầu. Về cơ thể cũng thế, mỗi lần sinh con bị phồng lên, xẹp xuống. Tôi nghĩ đàn ông nên trân trọng người phụ nữ của mình”.

Ông bố 3 con Hoàng Bách bất ngờ đi triệt sản: Khán giả hoang mang - 3

Tổ ấm của Hoàng Bách

Là ông bố của 3 con, Hoàng Bách thừa nhận anh gặp áp lực về kinh tế nhưng bản thân luôn thoải mái làm việc, yêu thương vợ con hết mực. “Áp lực kinh tế tôi nghĩ ai cũng vậy. Như Bầu Đức có mấy nghìn tỷ còn áp lực. Tôi thà áp lực như vậy còn hơn vợ chồng lôi nhau ra không ra gì. Có một thực tế rằng khi tôi đã chọn nghề này nếu công việc tôi tốt thì vấn đề kinh tế của tôi cũng tốt lên”, anh trải lòng.

Hoàng Bách và cựu người mẫu Thanh Thảo kết hôn vào năm 2006. Đến nay sau hơn một thập kỷ nên duyên vợ chồng, cả hai đã có với nhau 3 nhóc tỳ là bé Tê Giác, Meo Meo và Hippo. Hoàng Bách và Ngọc Thảo cũng được xem là cặp vợ chồng đẹp nhất nhì của showbiz Việt.