Ông bố bật khóc nức nở khi phát hiện 3 đứa con đều không phải con mình

Khi chia sẻ câu chuyện của mình trước máy quay, anh Trần che mặt khóc nấc, nghẹn ngào nói: "Tôi kết hôn được 16 năm, không có một đứa con nào là của tôi cả". 
Chia sẻ

Theo Đài Phát thanh và Truyền hình Giang Tây, anh Trần, sống ở thành phố Thượng Nhiêu, tỉnh Giang Tây (TQ) đã kết hôn được 16 năm. Gần đây, anh phát hiện vợ mình là cô Dư không chung thủy nên đã bí mật đến bệnh viện kiểm tra quan hệ cha con nhưng khi có kết quả xét nghiệm, anh Trần gục ngã, không thể tin được mà bật khóc nức nở. Cả 3 cô con gái mà anh yêu thương bấy lâu nay đều không có quan hệ huyết thống với anh.

Anh Trần thẳng thắn cho biết, từ khi xảy ra vụ việc, anh đã liên lạc với vợ qua nhiều cách khác nhau nhưng vợ anh đều tránh mặt và giận dữ mắng anh lén lút đi xét nghiệm ADN để khiến tình cảm đôi bên tổn thương, gia đình tan nát.

Ông bố bật khóc nức nở khi phát hiện 3 đứa con đều không phải con mình - 1

Anh Trần khóc nức nở khi phát hiện sự thật về người vợ tưởng ngoan hiền của mình.

Khi chia sẻ câu chuyện của mình trước ống kính máy quay, anh Trần che mặt khóc nấc, nghẹn ngào nói: "Tôi kết hôn được 16 năm, không có một đứa con nào là của tôi cả". 

Ngược lại, khi cô Dư được phỏng vấn, cô vẫn rất bình tĩnh, còn tỏ thái độ vô cùng bực tức nói rằng, mọi người hãy đặt mình vào vị trí của cô trước khi nói. 

"Cả ba con gái đều gọi anh ta là cha mười mấy năm nay, thế mà anh ta vẫn làm được loại chuyện này, so sánh với thú dữ thì khác gì nhau. Tôi không hề cặp bồ, tôi không nghĩ là tôi sai, mười mấy năm qua, con gái vẫn tôn kính, yêu thương anh ta. Anh ta lại cố tình làm chuyện này, có nghĩ tới cảm nghĩ của các con không. Huyết thông có quan trọng đến thế không? Người khác không có con đều muốn nhận con nuôi đó thôi. 

Anh ta không nghĩ lại bản thân mình chút nào sao? Không phải năng lực sinh dục, sinh lý có vấn đề hay sao? Tôi cùng anh ta ân ái vợ chồng mười mấy năm, tại sao anh ấy không cho tôi đứa con nào? Hãy xem lại bản thân mình đi", cô Dư nói.

Anh Trần cho biết, anh làm việc ở nước ngoài nhiều năm, còn vợ ở nhà chăm con, anh thường trò chuyện với vợ qua WeChat nhưng gần đây anh phát hiện vợ luôn cố tình không trả lời các cuộc gọi video của anh. Hành vi bất thường này làm dấy lên nghi ngờ của anh Trần. Anh định vị điện thoại của vợ và phát hiện vợ vào khách sạn qua đêm, sáng hôm sau mới về. 

Theo dõi, anh Trần bắt quả tang vợ ngoại tình ngay tại chỗ. Sau sự việc này, cô Dư chạy về nhà bố mẹ đẻ, bỏ lại ba đứa con cho anh Trần nuôi. Ban đầu, anh Trần chọn cách tha thứ để chăm lo cho gia đình, thế nhưng suy nghĩ kỹ hơn, anh Trần quyết định xét nghiệm ADN với cả ba con gái. Không ngờ kết quả khiến anh hoàn toàn tuyệt vọng, không có cô con gái nào là con ruột của anh. 

Hiện anh Trần đã đệ đơn lên tòa án xin ly hôn, vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận.