Ông Cao Thắng gửi lời ngọt ngào đến vợ sau khi vượt cạn thành công: "Cảm ơn vợ, em đã làm rất tốt"

Ông xã nghẹn ngào và hạnh phúc khi Đông Nhi vừa chính thức sinh hạ con gái đầu lòng một cách "mẹ tròn con vuông".

Sau nhiều ngày mong chờ, mới đây, Ông Cao Thắng chính thức thông báo trên trang cá nhân của mình là Đông Nhi vừa hạ sinh con gái đầu lòng "mẹ tròn con vuông". Nam ca sĩ cũng tiết lộ cô công chúa nhỏ chào đời lúc 19h07p tối 26/10 và nặng 3,06kg. Anh vô cùng nghẹn ngào và xúc động gửi lời cảm ơn và lời yêu đến vợ rất nhiều. 

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Ông Cao Thắng viết: "Chào mừng con gái yêu cung Bọ Cạp của Ba. Cảm ơn vợ nhiều lắm lắm. Vợ đã làm thật tốt rồi. Yêu vợ thật nhiều!". Đặc biệt, theo như các thành viên trong hội bạn thân "Gia đình văn hoá" của cặp đôi, công chúa nhỏ mới sinh nhà Ông Cao Thắng và Đông Nhi có nickname rất dễ thương là Winnie.


Lời cảm ơn ngọt ngào của Ông Cao Thắng dành đến Đông Nhi sau khi cô hạ sinh con gái đầu lòng

Trước đó, vào khoảng 3h sáng, Đông Nhi được Ông Cao Thắng đưa vào bệnh viện vì có dấu hiệu trở dạ. Anh không ngừng lo lắng và túc trực bên ngoài, chăm chú theo dõi tình hình của vợ. Ông xã Đông Nhi liên tục đứng ngồi không yên, lòng bồn chồn khó tả. Sau đó, khi đến tối, Đông Nhi đã được chuyển từ sinh thường sang sinh mổ có gây tê. Và cô công chúa của cặp đôi đã chào đời một cách mạnh khoẻ. 




Trước khi vào phòng sinh, Đông Nhi còn gây chú ý khi đăng ảnh được ông xã đi mua xôi cho mình: "Thương anh chồng mình quá. Vợ bảo hơi thèm thôi nhưng phải chở xuôi chở ngược đi mua cho bằng được. Thương để đâu cho hết đây".


Được biệt, cặp đôi đã lựa chọn một bênh viện quốc tế 5 sao để chuẩn bị chào đón con gái đầu lòng. Đông Nhi còn đăng kí hẳn loại phòng Tổng thống có giá khoảng 1000USD/ngày để hồi sức sau sinh. 





Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức kết hôn vào tháng 11/2019 sau 10 năm hẹn hò. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức siêu hoành tráng và có thể nói là đầu tư nhất trong showbiz Việt từ trước đến nay. Cặp đôi đã mời hơn 100 nghệ sĩ, bao trọn toàn bộ vé máy bay ra Phú Quốc để dự tiệc cưới ngoài bãi biển. 



Đến tháng 4/2020, Đông Nhi tuyên bố đã mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng và thường xuyên chia sẻ hình ảnh chồng chăm sóc vợ bầu chu đáo khiến không ít người phải ghen tị. Đến 19h07p ngày 26/10, con gái đầu lòng của cặp đôi đã chính thức chào đời.