Ông Cao Thắng rời “hội chỉ follow mình em”

Không biết sau khi biết điều này, Đông Nhi có ổn không?

Vốn là một trong những chàng trai giữ phong độ bền bỉ nhất trong “hội chỉ follow mình em”, nhưng mới đây Ông Cao Thắng cũng đã có một màn “out hội” cực gắt khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó, dân mạng vừa phát hiện ra Đông Nhi không còn là cô gái duy nhất mà Ông Cao Thắng “follow” trên Instagram nữa. Giờ đây, nam ca sĩ đã công khai “follow” thêm “một cô gái” khác cũng hot không kém Đông Nhi. 

Và “cô gái” được Ông Cao Thắng yêu thích đến mức phải “ấn follow” ngang vợ mình không ai khác chính là bé Winnie - con gái của 2 vợ chồng.

Ông Cao Thắng rời “hội chỉ follow mình em" để "follow" thêm Instagram của con gái Winnie

Thì ra không chỉ nằm trong “hội nghiện vợ” mà Ông Cao Thắng giờ còn gia nhập cả “hội nghiện con” rồi. Nhưng thật ra ông bố bỉm này có vẻ làm điều này hơi muộn vì Winnie đã nằm trong số những “thế lực nhí” của Vbiz có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn trên MXH.

Bên cạnh đó, hành động của ông bố bỉm sữa còn thể hiện trong trái tim anh chỉ có gia đình và vợ con mà thôi. Netizen tiếp tục được phen xuýt xoa có được anh chồng như Ông Cao Thắng thì Đông Nhi ắt sướng "hết nút".

“Thế lực nhí” Winnie được Ông Cao Thắng sủng ái hết mức

Đông Nhi hẳn cũng tự hào lắm khi có được anh chồng chỉ "follow" mỗi vợ và con

Tổ ấm "đẹp như mơ" của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến nhiều người ngưỡng mộ

MỤC LỤC [Hiện]