"Ông chú triệu đô" bất ngờ đòi "quay xe" sau màn cầu hôn lãng mạn trên máy bay với nữ MC của VTV

Màn đòi "quay xe" của CEO Đinh Hùng ngay lập tức được cư dân mạng hết sức chú ý.

Vừa qua mạng xã hội không khỏi xôn xao trước màn cầu hôn của một CEO danh tiếng Đinh Hùng dành cho nữ MC/BTV Phạm Ngọc Hà My xinh đẹp trên máy bay. Chuyện tình "chú - cháu" này lập tức chiếm spotlight khắp cõi mạng. 

Không chỉ ngưỡng mộ sự lãng mạn của doanh nhân họ Đinh dành cho nữ MC xinh đẹp của VTV24 mà profile của cả hai đều khiến cho người ta phải trầm trồ đúng là "mây tầng nào gặp mây tầng ấy".

Ấy thế mà mới đây, một người bạn lại gửi đến Đinh Viết Hùng một lời khuyên được cho là có chút hơi lệnh sóng dư luận.

"Hùng Đinh, anh không biết chú vì lý do gì mà phải cưới! Nhưng hỡi ôi đã trụ đến được tầm này, thì sao không trụ nốt đi? Có nghe anh Vũ Trung Nguyên nói chưa: 'Phụ nữ chính là hạn chế của người đàn ông!'.

Chú không muốn làm startup nữa sao? Các tấm gương tày liếp của những người anh chú đây... sao không nhìn mà rút kinh nghiệm??? Nghĩ 'ló' trán!".

Tuy nhiên đó chỉ là những lời nói đùa của người bạn kia thôi và đáp trả lại, CEO họ Đinh cũng hết sức lầy lội: "Để em tính đặt lại chuyến bay khứ hồi, làm gì trên đó thì anh tư vấn em nhé".

Màn đòi "quay xe" của Hùng Đinh đã nhận về rất nhiều comment cũng như icon thả "haha" của dân mạng. "Ông chú triệu đô" này quả thực dễ thương lắm chứ.

Trước đó, khi công khai chuyện cầu hôn với bạn gái, anh đã khiến một cô gái ngã ngửa vì trước giờ vẫn tưởng anh là "trai màu tím".

Người này cho biết từ lâu đã rất ngưỡng mộ ''ông chú'' triệu đô nhưng luôn nghĩ anh là gay. Không chờ đợi gì thêm nữa anh cũng công khai tin nhắn kèm một câu hỏi ngộ nghĩnh.

"Trời ơi, từ sáng đến giờ mới vào Facebook và đọc báo. Em chúc mừng mặc anh chẳng biết em là ai đâu. Em follow anh lâu lắm rồi và còn nghĩ anh gay cho đến ngày hôm nay", tài khoản viết.

CEO Viết Hùng đã phản ứng lại. Anh chụp màn hình tin nhắn kèm icon vừa khóc vừa cười với câu hỏi thăm dò: "Có ai nghĩ như cô ấy nữa không?".

Có lẽ khi nghe được thông tin này thì tâm trạng của CEO Đinh Hùng cũng "dở khóc dở cười" lắm nhưng phản ứng dễ thương của "ông chú" mới là điều khiến cho cư dân mạng thêm yêu mến anh hơn. Hiện tại, mọi thông tin liên quan đến cặp đôi này vẫn nhận về sự quan tâm lớn.

MỤC LỤC [Hiện]