Ông Tích ông Sự chuyên gây cười của "Đại gia chân đất" ngoài đời cuộc sống thế nào?

"Đại gia chân đất" đã trở thành "món ăn" tinh thần không thể thiếu mỗi dịp Tết đến, đặc biệt cuộc sống ngoài đời của ông Tích - NSND Trung Hiếu và ông Sự - NSƯT Quang Tèo được nhiều khán giả quan tâm.

Ông Sự -NSƯT Quang Tèo

Phim Đại gia chân đất đã bước sang năm thứ 14. Trong các năm qua, khán giả vốn đã quen thuộc với NSND Trung Hiếu (vai Văn Tích), NSƯT Quang Tèo (vai Công Sự). Hai nghệ sĩ được đánh giá có lối diễn duyên dáng, tung hứng ăn ý với nhau.

NSƯT Quang Tèo sinh năm 1962, ông tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội và mang quân hàm thượng tá. Nam diễn viên từng làm việc tại Nhà hát kịch Quân đội từ năm 1986.

Quang Tèo thường xuất hiện trong những vai nông dân chất phác, gần gũi. Ông đặc biệt nổi tiếng khi diễn cặp trên sân khấu hài cùng cố nghệ sĩ Giang Còi.

Ông Tích ông Sự chuyên gây cười của

Thời điểm chương trình Gặp nhau cuối tuần "làm mưa làm gió" trên truyền hình cũng là giai đoạn đỉnh cao của cặp đôi Giang Còi - Quang Tèo. Tên tuổi của nam nghệ sĩ gắn liền với nhiều tiểu phẩm hài: Cầu hôn, Bão trong nhà ông, Dịch vụ xóm...

Những năm gần đây, Quang Tèo cũng tham gia một số phim truyền hình: Nhà nông vui vẻ, Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên. Năm 2012, ông được phong tặng danh hiệu NSƯT.

Ông Tích ông Sự chuyên gây cười của

Ở tuổi 61, nghệ sĩ Quang Tèo nói cuộc sống về hưu còn bận rộn hơn trước, có khi vắng nhà 25 ngày/tháng để đóng phim, chạy show.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, năm 2022 nghệ sĩ khánh thành cơ ngơi nhà vườn tại Thạch Thất (Hà Nội), phong cách tân cổ điển, rộng 1.000 m2, xây trên mảnh đất được anh mua từ 18 năm trước. 

Không chỉ thế, gia đình nam nghệ sĩ là chủ nhân căn hộ rộng 200m2 tại khu đô thị Mỹ Đình. 

Ông Tích ông Sự chuyên gây cười của

Căn hộ này không chỉ đẹp mà còn có vườn cây rộng với nhiều loại cây cảnh được chăm chút kỹ lưỡng, có hồ bơi để cả gia đình có thể thư giãn tại gia.

Quang Tèo kết hôn sớm nhưng năm 41 tuổi mới được làm bố. Hai con song sinh của anh - gồm một trai, một gái - hiện 20 tuổi. 

Từ khi lập gia đình, Quang Tèo xác định là người lo kinh tế chính, vợ quán xuyến việc nội trợ. Anh hạnh phúc khi có bà xã đảm đang, khéo léo, lo đối nội - đối ngoại, chăm sóc các con. 

Ông Tích - NSND Trung Hiếu

"Đại gia" Tích - NSND Trung Hiếu sinh năm 1973 tại Thái Bình. Anh để lại ấn tượng mạnh cho khán giả với vai đại gia Tích trong seri hài Tết Đại gia chân đất. Trong phim, nhân vật của Trung Hiếu háo sắc, trăng hoa và thích khoác lác nhưng ngoài đời lại khác hẳn.

Ông Tích ông Sự chuyên gây cười của

Sở hữu ngoại hình đẹp, đài từ cuốn hút cùng lối diễn xuất linh hoạt, chân thực nên Trung Hiếu có thể đảm nhiệm nhiều dạng vai. Trên truyền hình, Trung Hiếu ghi dấu qua hàng loạt bộ phim đình đám: Hà Nội 12 ngày đêm, Một giờ làm quan, Hoa ban đỏ, Sống mãi với Thủ đô, Đường đời, Ngõ lỗ thủng...

Năm 2007 anh được phong tặng danh hiệu NSƯT, đến năm 2015, Trung Hiếu nhận danh hiệu NSND. Hiện tại, nam nghệ sĩ đang giữ vai trò giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Ông Tích ông Sự chuyên gây cười của

Trung Hiếu khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Mặc dù yêu nhau từ năm 2014 nhưng anh và vợ kém 19 tuổi luôn giữ kín mối quan hệ này trước khi kết hôn. Chính vì vậy, khi NSND Trung Hiếu tuyên bố cưới vợ, khán giả và nhiều bạn bè đều tỏ ra khá bất ngờ.

Ông Tích ông Sự chuyên gây cười của

Lấy vợ ở tuổi 45, NSND Trung Hiếu nói "đôi khi vẫn còn thấy hơi sớm". Anh chia sẻ cuộc sống hôn nhân hiện tại rất tuyệt vời, vui vẻ và ổn định hơn trước.