Ông xã Dũng “lò vôi” của bà Phương Hằng tuyên bố: “Vì từng bị lừa, nên nhất quyết không thể im lặng”

Ông Huỳnh Uy Dũng hay còn được biết đến với tên Dũng “lò vôi” mới đây đã tuyên bố sẽ tiếp tục livestream thay vợ.

Chồng bà Nguyễn Phương Hằng, đại gia Dũng “lò vôi” vốn được biết đến là một doanh nhân bất động sản có tiếng. Năm 2020, ông Dũng quyết định rời khỏi thương trường và nhường hết quyền điều hành Công ty cổ phần Đại Nam cho vợ là bà Nguyễn Phương Hằng quản lý, để ông tập trung làm từ thiện. Theo vị đại gia này, bản thân ông cũng từng bị ngộ nhận về những người “giả tốt” mà đi trục lợi. Bây giờ, vợ chồng ông quyết đưa ra ánh sáng từ vụ việc ông Võ Hoàng Yên là bởi: "Mình đã đi, bị sập cái hầm rồi thì phải la lên cho mọi người biết là có cái hầm. Chứ đa phần người ta sĩ diện, vì cái tôi của mình mà im lặng. Người tốt mà im lặng thì cái xấu lên ngôi".


"Vì đã bị lừa nên chúng tôi không im lặng để tránh cho bá tánh bị lừa đau giống chúng tôi", ông Dũng “lò vôi” nhấn mạnh quyết tâm của cả hai vợ chồng. Được biết, trước khi thực hiện những cuộc livestream "bóc mẽ" lâu nay, bà Phương Hằng đều xin phép ý kiến của ông Dũng.


Ông Dũng “lò vôi” cũng nói thêm: "Khi nào cần dừng thì sẽ dừng. Và chỉ dừng cho đến khi nào lôi ra hết được bầy đàn, cả chuỗi xích lớn trong 14 năm đi lừa của Võ Hoàng Yên. Dựa trên niềm tin vốn rất dồi dào nhưng cũng vô cùng mong manh, cộng thêm tinh thần sẵn sàng chia sẻ là truyền thống tốt đẹp của người dân Việt Nam, những kẻ lừa đảo dễ dàng trục lợi. Nếu không được phơi bày, lâu dần xã hội sẽ có nguy cơ lún sâu vào con đường mê muội”.


Nói về chuyện chậm trễ cứu trợ lúc khó khăn nhất, ông Dũng bày tỏ: "Không ai ăn nổi tiền cứu trợ đồng bào bão lụt hết! Ăn giữa cái sống cái chết của người dân tội lỗi lắm! Lúc hoạn nạn như thế, đồng bào mình đợi từng gói mì, chút dầu lửa thắp đèn, miếng tôn lợp nhà che mưa gió bão bùng... mà lợi dụng thiên tai đi trục lợi lòng nhân thì không một ai đồng tình hết".

MỤC LỤC [Hiện]