Pha review tình yêu Tinder "khét lẹt" đến từ bạn thân "trai nằm vùng": Bỗng yêu nghiêm túc vì tưởng gặp "gái ngoan chính hiệu"

Trong cuộc chiến mang tên "tình trường", người ta đôi khi vẫn bắt gặp thứ gọi là "nhân quả" khi các anh chàng dân chơi bị qua mặt bởi các cô gái "giả nai". Pha review tình yêu Tinder "khét lẹt" sau đây là hồi chuông cảnh tỉnh cho họ.

Pha review tình yêu Tinder khét lẹt

Pha review tình yêu Tinder khét lẹt

Mới đây, một pha review tình yêu Tinder "khét lẹt" đến từ một thành viên diễn đàn MXH tự nhận là bạn thân của một "trai nằm vùng" đã gây xôn xao cộng đồng. Anh chàng này giới thiệu bạn mình là một chàng trai bảnh bao, khéo ăn nói. "N. là chàng trai nằm vùng tinder phải gọi là ngày đêm, ngõ ngách nào của Hà Nội Nhật cũng quẹt qua, em nào ngon lành cũng phải lướt qua bàn tay của N. rồi. Thậm chí có lần nó còn bay cả vào SG chỉ để quẹt tinder...", anh chàng viết.

Tuy nhiên, người bạn này không tin vào tình yêu đích thực trên không gian ảo mà chỉ dùng Tinder với mục đích chơi bời. Cho đến một lần anh chàng gặp được một cô gái đang là sinh viên ở một trường tại ngoại thành Hà Nội thì quan điểm ấy dần thay đổi.

Pha review tình yêu Tinder khét lẹt

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

"N. tấm tắc khen mãi: 'Em này hiền lành lắm, lại biết nấu ăn, nói chuyện cứ bẽn lẽn ngại ngùng thôi. Tao trêu cho còn suýt khóc... Mà em nói chưa yêu ai, em ấy bảo tao là bạn mượn máy cài tinder chứ em không chơi. Tao còn soi fb thấy năm nào bạn của em H. cũng chúc nó sớm có người yêu, nên chắc chưa yêu ai thật'.

N. có vẻ kết H. lắm, mà hẹn gặp thì H. cứ chần chừ kêu ngại, xấu hổ lắm anh ơi. Càng như thế N. càng phấn khích, nó còn xoá cả app tinder vì tìm được chân lí của đời mình. Hoá ra tinder không xấu, chỉ có người chơi tinder xấu thôi.", anh chàng kể tiếp.

Phải đến tận tháng thứ 4 chàng trai vốn là dân chơi Tinder mới được gặp bạn gái. Gặp nhau xong anh chàng càng cảm thấy yêu bạn gái hơn vì ở ngoài cô bé nhỏ nhắn, xinh gái. Anh chàng còn tuyên bố với bạn thân rằng mình quyết định "yêu nghiêm túc".

Pha review tình yêu Tinder khét lẹt

Sau 5 tháng miệt mài "đi đi về về" thì chuyện gì đến rồi cũng phải đến. Sau lần họ gần gũi nhau ở nhà của chàng trai thì anh phát hiện bạn gái cũng khá từng trải, nhưng điều lạ hơn là kể từ lần đó cô gái lại tỏ ra xa lánh bạn trai.

Trong khi chàng trai có vẻ đã vướng vào tương tư, "cả ngày nhìn cứ 5 phút lại cầm điện thoại xem H. có nhắn tin không, xong cười cười ngớ ngẩn..." thì cô gái biệt tăm, có khi online mà không nhắn tin trả lời, gọi không nghe và viện cớ "Em sắp thi học kì nên mấy tháng tới mình tạm thời không gặp nhau nha".

Sau nhiều lần khó liên lạc, anh chàng cuối cùng vùng vằng: "Sao em nói anh là người đầu tiên em yêu?". Cô gái trả lời vô cùng bất ngờ: "Đâu, anh nghe nhầm à? Anh là người đầu tiên em yêu ở trung tâm Hà Nội". "Hoá ra ngoài N. ra H. còn yêu mấy th bên rìa Hà Nội và các tỉnh khác nữa...", chủ nhân bài đăng kết luận.

Pha review tình yêu Tinder khét lẹt

Pha review tình yêu Tinder "khét lẹt" này thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng, nhiều bạn trẻ đã để lại bình luận bày tỏ sự hả hê: "Vỏ quýt dày có vỏ quýt dày hơn"; "Nghiệp cả đấy"; "Đấy, trêu đùa cho lắm vào rồi nghiệp quật lúc nào không hay"; "Do ăn ở cả. T quen 1 người trên tinder từ 1/11 năm ngoái, giờ t sắp cưới"...

Quả là một câu chuyện buồn cho chàng trai, nhưng chính anh chàng cũng phải xem lại cách tìm hiểu đối tượng và xây dựng mối quan hệ yêu đương của mình. Không phải cứ "quẹt" nhiều là có thể quan tâm, hiểu biết sâu sắc về mọi cô gái có thể gặp gỡ. Và cũng không phải cứ có một "bộ mặt" trong trẻo khi bên một người thì nội tâm luôn hướng về người ấy./.