Pha tấu hài cực mạnh của K-ICM: Tường hát trong MV hóa ra chỉ làm diễn viên vẫn lên TOP 1?

Đúng là showbiz chuyện gì cũng có thể xảy ra. Một pha tấu hài cực mạnh đến từ vị trí của K-ICM đang khiến dân tình cười trong nước mắt.

Đúng 20h tối ngày 19/2, K-ICM chính thức cho phát hành MV mới "Cần một lý do", đánh dấu màn comeback Vpop sau thời gian vắng bóng vì những lùm xùm. Ngay từ teaser, MV này đã gặp không ít "sóng gió" khi bị dislike ồ ạt kèm những chỉ trích từ cư dân mạng. Chính vì vậy MV chính thức rất được mong chờ về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. 

Trong MV "Cần một lý do", K-ICM không góp giọng dù chỉ một câu mà nhường phần hát lại cho một gương mặt mới lạ là Quang Đông. Đây là thông tin chưa từng được K-ICM hé lộ, ngay cả trong teaser cũng không nhắc đến chuyện sẽ hợp tác với một nhân vật khác, chính vì vậy không ít người bất ngờ về điều này. Đặc biệt trước đó K-ICM còn khoe ảnh miệt mài trong phòng thu khiến nhiều người mong chờ vào màn khoe giọng của nam producer trong sản phẩm mới này.

Suốt hơn 4 phút của MV "Cần một lý do", K-ICM chỉ tham gia diễn xuất với những phân cảnh đầy tâm trạng. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hiểu dụng ý mà MV này muốn truyền tải là gì.

Hiện tại MV leo lên TOP 1 Trending nhưng có đến hơn 600 nghìn lượt dislike, tiếp tục một con số kỷ lục trong lịch sử âm nhạc Việt. Đặc biệt, K-ICM được bệnh danh là diễn viên bị ghét nhất trên Youtube vì màn câu like vô nghĩa.