Phẫn nộ nam ca sĩ bị truy tố vì quay lén bạn gái 18 lần, nạn nhân không dừng lại ở 1 người

Dựa trên những thông tin được hé lộ, netizen đã nhanh chóng tìm ra danh tính nam ca sĩ này.

Vào ngày 22/12, truyền thông Hàn Quốc đưa tin cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng Choi (27 tuổi) đã bị các công tố viên Tòa án quận Tây Seoul truy tố vì tội quay lén. Trong khoảng thời gian từ tháng 7/2022 đến tháng 5/2023, Choi đã quay lén bạn gái tên A 18 lần, bao gồm cả lúc quan hệ tình dục và các bộ phận cơ thể khác. Choi gợi ý cho A đeo bịt mắt lúc quan hệ, sử dụng ứng dụng camera không tiếng động để A không phát hiện ra bị quay lén.

Ngoài ra, Choi cũng bị cáo buộc quay lén 1 người tên B khi cô gái này chỉ mặc đồ lót nằm trên giường. Choi được cho là đã gặp B tại 1 quán rượu ở Seoul, Hàn Quốc vào tháng 7 năm ngoái. Choi bị các nạn nhân tố cáo vào tháng 9/2022 và giờ đây đã bị các công tố viên truy tố vì vi phạm Đạo luật về Tội phạm Bạo lực Tình dục. Các công tố viên đã tìm được bằng chứng dưới dạng tin nhắn, trong đó Choi thừa nhận hành vi phạm tội và xin lỗi nạn nhân.

Phẫn nộ nam ca sĩ bị truy tố vì quay lén bạn gái 18 lần, nạn nhân không dừng lại ở 1 người - Ảnh 2.

Nam idol 27 tuổi họ Choi bị truy tố vì quay lén bạn gái và 1 người phụ nữ khác

Được biết Choi ra mắt với vai trò rapper trong 1 nhóm nhạc 5 thành viên vào năm 2017. Năm 2019, nam idol này tạm dừng hoạt động vì lý do sức khỏe và lặng lẽ rời làng giải trí. Nhóm nhạc của Choi khá tai tiếng khi vào năm 2019, thành viên Lee bị kết án quản chế vì hành hung trẻ vị thành niên

Ngay lập tức, netizen xứ Hàn đã đổ xô đi tìm danh tính của nam idol họ Choi. Dựa trên những thông tin này, nam idol bị truy tố được xác định là Choi Woo Young của nhóm nhạc TST. Profile của Choi Woo Young và nhóm nhạc TST đều trùng khớp với thông tin được hé lộ.

Phẫn nộ nam ca sĩ bị truy tố vì quay lén bạn gái 18 lần, nạn nhân không dừng lại ở 1 người - Ảnh 3.

Nam idol trong vụ án được xác định là Choi Woo Young (TST)

Nguồn: Allkpop