Phản ứng "bá đạo" của Hoà Minzy khi thấy Erik bị Đức Phúc giật tóc giả?

Cậu em út đã chạy trốn không kịp khi bất ngờ bị hai anh chị tháo ngay mái tóc giả xuống trong lúc đang đùa giỡn nhiệt tình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoà Minzy và Erik vừa cùng lúc đăng tải đoạn clip của ba chị em nhà "Hoa dâm bụt". Được biết, đây là những giây phút đùa giỡn của họ tại một khách sạn trong những ngày lưu diễn gần đây. 

Ban đầu, không hiểu có chuyện gì xảy ra đã khiến ba chị em cười như toe toét khi bước từ trong thang máy đi ra. Và điều làm cho người xem chú ý chính là khoảnh khắc Đức Phúc giật ngay mái tóc giả trên đầu giọng ca Chạm đáy nỗi đau. Chi tiết này khiến nhiều fan ngỡ ngàng vì từ trước đến nay, rất ít ai biết Erik sử dụng tóc giả.

Bị người anh lật tẩy chiêu trò, Erik vẫn không hay biết chuyện gì đang xảy ra, còn Hoà Minzy và Đức Phúc cười nắc nẻ, đến mức ngã ngay ra sàn.

IFrame

Mãi đến khi Hoà Minzy nhắc về mái tóc, Erik mới chợt nhận ra bị đang bị hai thành viên còn lại "dìm hàng".

Đăng đoạn clip này lên mạng xã hội, người chị cả rất hào hứng: "Trả thù cho Phúc" trong khi Erik lại than thở: "Thảm họa trộm cắp của người khác... Trộm gì không trộm, lại trộm bộ tóc giả có kỳ cục gì đâu mấy con người này".

Thời gian qua, gia đình "Hoa dâm bụt" gồm 3 ca sĩ Hoà Minzy và Erik và Đức Phúc luôn gây được ấn tượng mạnh với các fan nhờ vào những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Bên cạnh đó, bộ ba này liên tục có những đoạn clip "lầy lội", hài hước và thu hút sự chú ý của khán giả. Ngoài ra, rất nhiều người ngưỡng mộ tình chị em thân thiết giữa họ. Bởi lẽ, trong showbiz Việt không phải ai cũng gắn kết như vậy.

Trong mọi hoàn cảnh, các thành viên đều có thể "lầy lội" một cách bất chấp để "dìm hàng" cho bằng được người còn lại, giúp cho các fan luôn có nhiều tiếng cười khi theo dõi trang cá nhân của chị em Hoà Minzy.

Theo Yan