Phản ứng của bà xã Trường Giang khi khán giả gọi điện "mắng mỏ" vì vai diễn

Việc diễn xuất đạt vai Báu ích kỷ trong "Cây táo nở hoa" khiến Nhã Phương bị khán giả lầm tưởng.

Nữ diễn viên Nhã Phương đang được chú ý với vai Báu trong phim truyền hình Cây táo nở hoa. Đây là nhân vật gây nhiều ức chế với người xem, cho thấy sự đổi mới trong việc lựa chọn tuyến vai diễn trong sự nghiệp diễn xuất của Nhã Phương khi trước đây cô chủ yếu đóng vai chính diện.

Báu là một trong 4 người em của Ngọc (Thái Hòa), chỉ thích ăn chơi, lười biếng và ích kỷ, hay ghen tỵ với người chị sinh đôi là Châu (Thúy Ngân). Ở tập phim mới nhất, Báu thậm chí tuyên bố sẽ không hiến gan cho người anh bị ung thư.

Nhã Phương khiến nhiều khán giả ức chế chỉ vì... cô vào vai thành công. Cũng vì vậy, fan của Nhã Phương đã tạo nên một trào lưu vui nhộn là gọi điện, nhắn tin cho Báu. Mới đây nhất TikToker Hoàng Anh Panda đã có một cuộc điện thoại hài hước để chê trách Báu.

Nội dung cuộc gọi nhắn gửi tới Báu những việc cô không hay biết như bị mẹ ruột lợi dụng làm sugar baby, bị mẹ bán vào quán karaoke và chuyện anh trai mắc bệnh nan y. Cách ghép hình lấy cảnh Nhã Phương nghe điện thoại tạo nên một clip hài hước như chính Báu đang nghe cuộc điện thoại trực tiếp.

Trên trang Fanpage của mình, Nhã Phương đã chia sẻ lại video TikTok hài hước này cùng lời nhắn: "Yên tâm nha, Nhã Phương đã gọi điện nói chuyện với bà Báu rồi nè! Trời ơi, bả duyên dáng dễ sợ!".

Nhã Phương hài hước nói đã gọi điện trực tiếp nói chuyện với Báu

Trước đó Nhã Phương cũng từng bị fan nhắn tin hẳn vào trang cá nhân nhắc nhở: “Chị ơi, mẹ chị lúc trước bán chị vô quán bia ôm đó. Bả ác lắm, chị cứ bênh bả hoài. Em tức muốn chết. Anh Ngọc (Thái Hòa) hiền không nói chứ em là em phải kể chị nghe hết. Để chị biết con người thật của mẹ chị".

Không chỉ Nhã Phương, hàng loạt diễn viên trong phim cũng bị khán giả nhắn tin “nhắc nhở” khi nhầm họ chính là nhân vật. Nam diễn viên Song Luân được một khán giả nhắn: "Anh ơi, mẹ anh lừa anh đó. Bả lấy tiền phẫu thuật chân cho anh đó. Còn anh Ngọc bị ung thư gan chết tới nơi rồi kìa. Anh Ngọc không dám nói thì em nói cho anh biết". Trong khi đó, Thúy Ngân cũng nhận được tin trách móc từ người xem. Hồng Ánh cũng được khán giả khuyên: "Anh Ngọc bị ung thư gan đó chị, tội nghiệp ảnh. Mà em thấy anh Ngọc nhu nhược vậy chị bỏ luôn đi chị!".

Phản ứng của bà xã Trường Giang khi khán giả gọi điện "mắng mỏ" vì vai diễn - 3

Nhã Phương vai Báu là một cô em ích kỷ, lười biếng, luôn nghĩ tới tiền để ăn chơi

Trong tập 51 Cây táo nở hoa, Hạnh khóc hết nước mắt khi biết Ngọc bị ung thư, ngược lại, Báu ích kỷ không lo cho tính mạng anh hai mà chỉ khóc lóc ầm ĩ đưa ra đủ lý do để không hiến gan cho Ngọc. Khi biết anh hai bị bệnh ung thư gan, Báu nôn nóng đòi tìm người cứu anh. Nhưng khi nghe Châu nói là Báu có lá gan thích hợp, Báu điên tiết vì Châu đã tự ý kiểm tra gan của mình. Báu còn hồ đồ suy diễn Ngọc và Châu cùng một ý đồ. Dù Châu có giải thích thế nào Báu cũng không tin. Cuối cùng, Báu tức giận bỏ đi giữa đêm hôm, để lại Châu đau khổ, bất lực.

Phản ứng của bà xã Trường Giang khi khán giả gọi điện "mắng mỏ" vì vai diễn - 4

Khi biết anh hai bị bệnh ung thư gan, Báu nôn nóng đòi tìm người cứu anh

Châu trở về thành phố khi hay tin anh hai nhập viện và kể hết mọi chuyện với Hạnh. Cũng trong đêm đó, Báu kéo vali đi thẳng tới phòng bệnh của Ngọc để nói lý lẽ. Những hồi ức đáng buồn trong quá khứ cùng với sự phẫn uất của hiện tại trở thành cái cớ để Báu oán hận anh hai. Báu xông thẳng vào phòng bệnh, chất vấn Ngọc: “Anh đã làm gì cho tôi, mà đòi lấy gan của tôi hả?”.

Trong khi Ngọc còn ngơ ngác không hiểu chuyện gì thì Báu đã khóc lóc ầm ĩ, kể hết những bất công mà Ngọc đối với mình, cũng như sự thiên vị dành cho Châu. Thời trẻ, Ngọc từng đi bán máu để có tiền học phí cho Châu, nhưng lại thờ ơ khi Báu xin tiền. Châu luôn được anh hai dành cho những gì ngon nhất, tốt nhất còn Báu luôn bị mặc định là người làm việc nhà, chăm em. Báu từng bị phỏng nặng mà Ngọc không biết. Báu phạm lỗi thì bị đánh mắng - Châu từng gây ra lỗi lầm đến mất việc mà vẫn được anh hai che chở, bao dung. Báu trách Ngọc: “Chính anh đã hủy hoại cuộc đời tôi đó” và chốt lại bằng 1 câu tàn nhẫn: “Tôi có 10 lá gan cũng không bao giờ cho anh đâu”.

Phản ứng của bà xã Trường Giang khi khán giả gọi điện "mắng mỏ" vì vai diễn - 5

Nhưng Báu kiên quyết không hiến gan cho anh

Nghe Báu nói chuyện đã bị Châu lừa đi kiểm tra gan, Ngọc vô cùng thất vọng. Lại biết Châu đã tự ý quyết định sẽ hiến gan cùng Báu mà không thèm bàn bạc, hỏi ý kiến, Ngọc càng thêm giận. Còn Báu thì đã trở nên giận dữ mất kiểm soát. Khi được Hạnh khuyên giải, Báu chửi ngược chị dâu là “không có tư cách nói chuyện ở đây” vì đã ly dị. Báu gây ầm ĩ một trận, khẳng định sẽ không cho gan rồi bỏ đi.