Phản ứng của Chi Pu khi tình cũ Gil Lê công khai ôm ấp Hoàng Thùy Linh trên máy bay?

Loạt bằng chứng tiếp tục cho thấy Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đang hẹn hò, còn Chi Pu dường như không hề quan tâm đến tình cũ.

Thời gian qua, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê dính nhiều nghi án hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau, dành cho nhau những tình cảm thân mật, thậm chí cùng đeo nhẫn đôi, cùng nhau xuất hiện trong những bữa tiệc, liên hoan của gia đình, bạn bè. Đặc biệt, trong tiệc sinh nhật của mẹ Gil Lê, Hoàng Thùy Linh mang hoa đến tặng và gọi mẹ của người yêu tin đồn là “Má”. Tuy nhiên, cả 2 chưa từng lên tiếng về tin đồn đang hẹn hò.

Mới đây, trong 1 group chuyên về showbiz đã đăng tải hình ảnh Gil Lê và Hoàng Thùy Linh bí mật hẹn hò “đưa nhau đi trốn”. Những hình ảnh sau khi đăng tải đã thu hút hàng chục nghìn lượt like và bình luận xôn xao về mối quan hệ của cặp đôi này.

Những hình ảnh này được ghi lại ở sân bay, cặp đôi đeo khẩu trang kín mít nhưng nhìn qua vóc dáng, dung mạo không thể nào lọt qua “mắt xanh” của dân mạng. Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vừa đi vừa nắm tay thân mật, tình tứ khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ của cặp đôi này. Thậm chí, khi ngồi trên máy bay, Hoàng Thùy Linh còn dựa đầu vào vai Gil Lê ngủ một cách rất thoải mái, nhìn vô cùng tình cảm.

Trong khi đó, Chi Pu dường như không quan tâm đến các tin đồn tình ái của người bạn trai kỷ cũ. Sau 2 năm ca hát, cô ngày càng xinh đẹp và thành công hơn trong sự nghiệp âm nhạc.