Phản ứng của Khổng Tú Quỳnh khi bị "tình địch" 8 năm trước tỏ vẻ thương hại

Mặc kệ cô gái thị phi Thụy Anh liên tục nhắc lại quá khứ scandal, Khổng Tú Quỳnh vẫn mạnh mẽ đối diện tất cả.

Chia tay mối tình 8 năm với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh ngày càng xinh đẹp và thành công. MV mới nhất của cô kể về kẻ phản bội trong tình yêu đã khiến chàng Bắp phải gánh chịu chỉ trích của dư luận. Dù vậy, nữ ca sĩ Dâu Tây vẫn bảo vệ tình cũ và cho biết, cô không đặt hàng bài hát để phá hoại người đàn ông cô từng rất yêu.

Thế nhưng, em gái Thanh Thảo - Thụy Anh sau thời gian sang Mỹ ở ẩn đã bất ngờ khơi gợi lại scandal có con khi trước. Cô nàng ám chỉ rằng trong quá khứ mình bị gán cái mác "úp sọt" giọng ca Truyền thái y. Dù không thẳng thắn nhắc tên Khổng Tú Quỳnh, nhưng có thể nhận ra cô đang thương hại cho "tình địch" một thời.

"Bất cứ người con gái nào cũng xứng đáng được hạnh phúc hết! Mấy hôm nay thấy các bạn showbiz đám cưới rần rần mình cũng vui lây! Tội cho một bạn tự nhiên ra MV mới thôi mà cư dân mạng bóc phốt này nọ, rồi chửi người ta tùm lum! Ngộ ghê à!

Con gái dù đúng dù sai, khi kết thúc một câu chuyện tình cảm cũng luôn luôn thiệt thòi. Giống khi xưa, khi mình gặp sóng gió cuộc đời, tự nhiên mình cũng bị dập tơi tả bởi những câu chuyện tự bịa như phim Hong Kong bên hông chợ lớn, nào là chuốc say - úp sọt - gài bẫy các kiểu, vân vân và mây mây...", em gái Thanh Thảo viết.

Thụy Anh khiến fans Ngô Kiến Huy bức xúc vào tận trang cá nhân chỉ trích tội gợi lại quá khứ để câu like. Trong khi đó, bỗng nhiên được tình địch cũ thương hại, Khổng Tú Quỳnh không hề đáp trả, mà chỉ khẳng định mình có được ngày hôm nay là do bản thân cố gắng. Cô cũng chia sẻ khi bị gắn mác "ăn bám" Ngô Kiến Huy suốt 8 năm: "Nếu tôi từng có chút nào so sánh người yêu cũ của mình với Ông Cao Thắng, có chút nào đòi hỏi anh ấy phải hỗ trợ cho mình thì tôi đã không quen anh ấy ngay từ đầu, đừng nói là những 8 năm. Tôi cũng tự hào vì bao nhiêu năm qua mình độc lập, tự lo cho mình, không phụ thuộc vào ai. Nhờ đó mà tôi mới có thể kiên trì theo đuổi nghệ thuật dù bị gia đình phản đối"

Và mới nhất, Khổng Tú Quỳnh cũng nhắc đến chuyện lấy chồng sau nhiều ồn ào vừa qua: "Cô gái yêu màu hồng, 2019 vẫn chưa lấy chồng...". Dưới dòng chia sẻ của Khổng Tú Quỳnh, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng thúc giục nữ ca sĩ nên mở lòng và yêu thêm lần nữa: "Chị yêu hãy mở lòng ra nhé, em tin ở chị"; "Chưa chồng thì sao? Hãy là một người con gái mà để những người đàn ông chín chắn phải giữ lấy bạn! Chúc bạn thành công!