Phản ứng của Lynk Lee khi bị Trường Giang đòi hôn: "Anh là con trâu, anh sắp húc em đây"

Trong diện mạo cô gái xinh đẹp, Lynk Lee được nhận xét có những phản ứng nhanh nhạy khi Trường Giang đòi hôn ở Ơn Giời Cậu Đây Rồi tập 8.

Hoa hậu Jolie Nguyễn chính thức lên tiếng, nhờ Luật sư bảo vệ danh dự cho mình

Cách đây vài tuần, ca sĩ Lynk Lee khiến khán giản bàn tán không ngớt khi góp mặt trong teaser chương trình "Ơn giời cậu đây rồi". Trong đó, vai trò của cô là tham gia thử thách dưới tư cách khách mời. Dù chính Lynk Lee từng chia sẻ việc bản thân theo dõi chương trình từ rất lâu và không biết bản thân sẽ thể hiện như thế nào trước các trưởng phòng khó tính. Xuất hiện với vẻ ngoài đầy nữ tính, âm giọng nhẹ nhàng, giọng ca Tạm Biệt Nhé đã có những pha xử lý khiến khản giả và cả chính trưởng phòng bất ngờ.

Góc oan ức: K-ICM thanh minh về ảnh khóc nức nở "Khóc thì khóc xấu thật nhưng đó là cảm xúc của tôi"

Mới đây, Ơn Giời Cậu Đây Rồi chính thức lên sóng và khách mòi lynk Lee nhận được chú ý của khán giả. Ngay khi bước vào phòng, Lynk Lee phải đón nhận thử thách của Trường Giang. Đầu tiên, anh bị yêu cầu phải uống hết ly rượu mừng 10 năm kỷ niệm ngày cưới với trưởng phòng. Ca sĩ chuyển giới liền thắc mắc: “Anh lại có ý định gì với em? Anh lại muốn em say phải không?”.

Vợ cũ Hoài Lâm đáp trả cực gắt khi vừa ly hôn đã bị đàn ông có vợ nhắn tin "dụ"

Tiếp đó, khi Trường Giang liên tục dành nhiều lời khen và đề nghị hôn Lynk Lee, ca sĩ chuyển giới đã phản ứng khá nhanh. Mỗi lần Trường Giang tiến đến gần, Lynk Lee đều ngăn cản bằng những lý do hài hước nhưng hợp lý. Chẳng hạn ca sĩ 8X nói: “Anh ơi, hình như con mình khóc hay sao ấy”. Nhận ra rằng mình và chồng chưa hề có con, Lynk Lee liền “bẻ lái”: “À thì ra là con hàng xóm khóc”.

Lần khác cô lại nhắc nhở trưởng phòng: “Từ từ, anh đã đánh răng chưa?”. Với cách xử lý tự tin, thông minh, MC Xuân Bắc cho rằng Lynk Lee đã khiến cả trưởng phòng Trường Giang cảm thấy khó xử. Nam trưởng phòng cũng dành cho Lynk Lee sự khen ngợi: “Cô ấy nhập vai rất tốt. Tôi rất thích Lynk Lee ngày hôm nay”.

Quỳnh Nga trải lòng về tình bạn trong showbiz: "Mất tình yêu, tôi may mắn có hội bạn tốt"

Lynk Lee khi lên sóng đã nhận được những đánh tích cực về ngoại hình mới, cô nàng chia sẻ rằng: "Thời gian gần đây mọi người thấy tôi thay đổi rất là nhiều. Thật sự thì với ngoại hình bây giờ, tôi đã tự tin hơn." Ngoài Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Lynk Lee cho biết sẽ thử sức ở nhiều sân chơi khác, cô hy vọng khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ.