Phản ứng của Thuỷ Tiên khi BCA vào cuộc làm rõ ồn ào từ thiện

Ngay sau khi xuất hiện thông tin Phòng CSHS CATPHCM đã tiếp nhận đơn tố Thuỷ Tiên ăn chặn hơn 81 tỷ đồng tiền từ thiện, phía nữ ca sĩ đã có phản hồi.

Thuỷ Tiên và Công Vinh là cặp đôi đang được nhắc tên rất nhiều trong thời gian gần đây. Nguyên nhân cũng xuất phát từ loạt ồn ào kêu gọi từ thiện miền Trung của cặp đôi. Theo đó, dư luận nghi ngờ vợ chồng nữ ca sĩ có khuất tất trong việc sử dụng tiền quyên góp 177 tỷ từ các mạnh thường quân vào tháng 10/2020 tại 7 tỉnh miền Trung. Sau khi BCA vào cuộc rà soát một số tài khoản kêu gọi từ thiện, vợ chồng nữ ca sĩ càng bị dư luận réo gọi nhiều hơn. 

Trong khi các tỉnh, huyện nhận sự hỗ trợ của đoàn Thủy Tiên vào đợt lũ lụt năm 2020 lần lượt lên tiếng xác minh về số tiền cũng như công tác tổ chức từ thiện, thì thông tin phòng CSHS CATPHCM đã tiếp nhận đơn tố giác Thuỷ Tiên có khuất tất trong việc giải ngân từ thiện chênh lệch lên tới 81,3 tỷ đồng khiến dư luận không khỏi xôn xao. Lá đơn này hiện đã được chuyển đến phòng cơ quan CSĐT để giải quyết. 

Ngay lập tức, thông tin này khiến dư luận bày tỏ nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều người tỏ ra vui mừng vì cho rằng cuối cùng vụ việc ồn ào từ thiện của Thuỷ Tiên sắp sửa có đáp án rõ ràng. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng khó tránh được những lời mỉa mai, châm chọc.

Đáp lại thông tin này, phía Thuỷ Tiên cũng vừa lên tiếng. Đại diện pháp lý của nữ ca sĩ cho hay: “Hiện tại toàn bộ thông tin liên quan đến hoạt động thiện nguyện của Thủy Tiên và những hoạt động nói xấu gia đình Công Vinh - Thủy Tiên trên mạng như tôi đã thông báo trong thông cáo báo chí, chúng tôi đã yêu cầu và đang phối hợp với tất cả cơ quan nhà nước, trong đó có BCA để làm rõ. Hiện tại, tôi không thể chia sẻ bất cứ thông tin nào khác cũng như bình luận nào. Tất cả đang chờ sự phán quyết công tâm từ cơ quan chức năng và trả lại sự trong sạch cho Thủy Tiên”.

Câu trả lời của phía Thủy Tiên – Công Vinh chưa đủ làm hài lòng dư luận vì không cung cấp được nhiều thông tin. Hiện tại vụ việc này vẫn đang chiếm nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thuỷ Tiên phủ nhận chuyện huỷ hợp đồng xây biệt thự vì vướng từ thiện

Căn biệt thự trị giá 22 tỷ của Thuỷ Tiên - Công Vinh do ở lâu nên có dấu hiệu bị nứt tường nhà. Nữ ca sĩ đã có kế hoạch sửa chưa từ tháng 8 âm lịch năm ngoái. Tuy nhiên, vì phải ra miền Trung cứu trợ bà con vùng lũ đúng thời điểm đó, nên vợ chồng cô đã phải dời kế hoạch sửa nhà sang năm 2021. Căn biệt tự cũng bắt đầu được xây mới lại từ tháng 3/2021 nhưng gần đây đã tạm dừng thi công.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]