Phản ứng của Thùy Tiên khi được 2 người đàn ông hôn: Bên da đen nhưng trong sáng, bên da sáng nhưng trong có thể tối

Phản ứng trái ngược của Hoa hậu Thùy Tiên khi được 2 người đàn ông thơm má khiến dân tình không ngừng bàn tán. 

Thông tin Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có mặt ở châu Phi, cụ thể là Angola để cùng YouTuber Quang Linh Vlogs thực hiện dự án từ thiện hiện đang thu hút sự quan tâm của đông đảo. 

Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt khoảnh khắc thân thiện giữa Thùy Tiên và người dân tại  Angola. Trong đó, đáng chú ý nhất có lẽ là bức ảnh Thùy Tiên được một bé trai người da đen thơm má cực đáng yêu. Ngay khi nhận được tình cảm của người bạn nhỏ, Thùy Tiên không khỏi vui mừng. Thậm chí còn chu môi, dơ tay để chụp ảnh làm kỷ niệm. 

Bức ảnh ngay sau đó đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ cộng động mạng bởi sự đáng yêu và thân thiện của Thùy Tiên và cậu bé. Bên cạnh đó, nhiều người lại nhớ đến một lần được thơm má khác của Thùy Tiên mà người trao cho cô chính là nghệ sĩ Trường Giang.

Cụ thể, trong một phân cảnh gameshow "Ơn giời, Cậu đây rồ!", trưởng phòng Trường Giang đã yêu cầu Thùy Tiên ngẩng mặt lên, rồi bất ngờ hôn 'phớt' lên má 'người tình' khiến Thùy Tiên giật mình. Dù nụ hôn không trúng má và cũng chỉ phớt qua nhưng biểu cảm 'ngỡ ngàng, ngơ ngác' của Thuỳ Tiên khiến nhiều người chú ý và đặt dấu hỏi liệu hành động của Trường Giang có 'quá đà' với khách mời nữ?

Cũng bởi vậy, 2 khoảnh khắc được thơm má với biểu cảm hoàn toàn trái ngược nhau của Thùy Tiên được dân tình đặt lên bàn cân so sánh. Nhiều người còn hài hước đùa rằng: "Một bên là đứa bé da đen nhưng tâm hồn trong sáng, một bên là chàng trai da sáng nhưng tâm hồn hơi tối". Đây cũng là điều dễ hiểu bởi với một em bé, ai nấy đều sẽ hồ hởi khi nhận được hành động yêu mến, nhưng với người trưởng thành, việc bất ngờ bị "động chạm" sẽ khiến đối phương bất ngờ và có sự đề phòng.