Phát hiện điểm trùng hợp trong lời 2 bài hát mới: Thiều Bảo Trâm nói lời “tha thứ”, Sơn Tùng lại như “trai mới yêu”

Cứ trùng hợp thế này lại không phải là "yêu lại" đi...

Sau 3 tháng kể từ scandal "trà xanh" nổ ra, Thiều Bảo Trâm thì chăm chỉ đi diễn đắt show gấp mấy lần trước đây, còn Sơn Tùng thì lặng thinh. Rồi đột ngột một hôm đẹp trời, cặp đôi tưởng đã "tan" này lại cùng trở lại với sản phẩm mới. Khi Sơn Tùng trở lại với Muộn Rồi Mà Sao Còn, thì Thiều Bảo Trâm cũng tung teaser cho Love Rosie.



Cứ coi như là trở lại cùng nhau là điều vô tình đi, nhưng mà sao đến cả lời bài hát cũng như tung hứng cho nhau thế này thì không nghi ngờ Thiều Bảo Trâm với Sơn Tùng có "ý" quay lại cũng không được. 


Nếu như Muộn Rồi Mà Sao Còn đã được phát hành và dân tình cũng nghe rõ mười mươi những lời "tương tư" của Sơn Tùng dành cho cô gái nào đó qua loạt lời hát: 

"Muộn ri mà sao còn

Nhìn lên trn nhà ri quay ra, lại quay vào

Nằm trằn trọn vậy đến sáng mai

Ôm tương tự nụ cười ca ai đó

...

Hóa ra yêu đơn phương một người, hóa ra khi tơ vương một người

3 giờ đêm vn ngi cười"


Thì Thiều Bảo Trâm cũng tung teaser cho Love Rosie với "love concept" chuẩn "hường phấn" bánh bèo dễ thương. Cả clip teaser tràn ngập một màu hồng của tình yêu vô cùng lãng mạn, nhưng điểm nhấn có lẽ là câu hát cuối clip bỗng vang lên như một lời thổ lộ ngọt ngào và đậm chất ngôn tình: "Thật lòng em mong thế giới này dịu dàng với anh".


Chỉ một câu hát thôi giữa lúc Sơn Tùng cũng trở lại khiến cho ai nấy cũng phải nghi ngờ. Nội dung câu hát như một lời nhắn nhủ của một cô gái đến bạn trai của mình. Còn nếu đặt trong trường hợp của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng thì chẳng khác gì nữ ca sĩ đang nói một lời "tha thứ" và mong muốn những người ghét hay không ghét cũng hãy đối xử với anh thật nhẹ nhàng "dịu dàng". 



Lời bài hát giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng như "tung hứng" cho nhau

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

MỤC LỤC [Hiện]