Phát La gặp chấn thương nghiêm trọng: Bị nhiễm trùng, có thể phải cưa chân?

Không may bị rách chân và nhiễm trùng, Phát La lo lắng khi nhận kết quả có thể phải cưa chân.

Vào ngày 9/4, Phát La gây chú ý khi chia sẻ đoạn video mới trên trang cá nhân. Nam diễn viên sinh năm 1993 chia sẻ câu chuyện hậu trường bị thương nghiêm trọng ở chân trong quá trình tham gia chương trình Sao nhập ngũ.

Cụ thể, trong ngày đầu tiên tham gia Sao nhập ngũ, Phát La không may đạp trúng một vật thể lạ dẫn đến rách chân. Sau đó, vết thương ngày càng trở nên nghiêm trọng, tuy nhiên nam diễn viên vẫn luôn cố gắng hết sức để không ảnh hưởng tới đồng đội và đến quá trình quay chương trình.

Sau khi ghi hình xong Sao nhập ngũ, nam diễn viên sững người khi nhận kết quả vết thương đã bị nhiễm trùng và có thể phải cưa chân để đảm bảo phần còn lại. "Uống bao nhiêu thuốc cũng không lành. Trường hợp tệ nhất có thể chuyển sang nhiễm trùng máu, tử vong", Phát La cho hay. Sau quá trình dài, may mắn nam diễn viên 9x đã dần hồi phục sức khoẻ trở lại.

Phát La gặp chấn thương nghiêm trọng: Bị nhiễm trùng, có thể phải cưa chân? - Ảnh 3.
Phát La gặp chấn thương nghiêm trọng: Bị nhiễm trùng, có thể phải cưa chân? - Ảnh 4.
Phát La gặp chấn thương nghiêm trọng: Bị nhiễm trùng, có thể phải cưa chân? - Ảnh 5.

Nam diễn viên sinh năm 1993 không may bị rách chân và bị nhiễm trùng, từng ngỡ ngàng khi nhận kết quả có thể phải cưa chân

Phát La gặp chấn thương nghiêm trọng: Bị nhiễm trùng, có thể phải cưa chân? - Ảnh 6.

Sau đó, may mắn Phát La đã hồi phục và lấy lại được sức khoẻ

Không chỉ chia sẻ hành trình khó khăn của bản thân, Phát La còn lần đầu hé lộ hậu trường của các thành viên khác trong dàn cast gồm Xemesis, MONO, SOOBIN, Tuấn Trần, Huỳnh Lập, Mai Tài Phến, 16 Typh. Phát La tiết lộ Xemesis bị mất cảm giác ở một số bộ phận trên cơ thể. Do đó, anh dường như đã cố gắng nỗ lực hết sức gần 200% trong chương trình.

Ngoài ra, Mai Tài Phến còn bị tràn dịch khớp gối, 16 Typh mất ngủ liên tục trong 5 ngày, SOOBIN rơi vào tình trạng kiệt sức, chân Tuấn Trần bị viêm sưng, Huỳnh Lập gặp chấn thương phần đầu, còn MONO cũng bị sốt siêu vi. Sau khi cùng tham gia chương trình Sao nhập ngũ, dàn cast này vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và gặp gỡ nhau trong những dịp đặc biệt.

Phát La gặp chấn thương nghiêm trọng: Bị nhiễm trùng, có thể phải cưa chân? - Ảnh 7.
Phát La gặp chấn thương nghiêm trọng: Bị nhiễm trùng, có thể phải cưa chân? - Ảnh 8.
Phát La gặp chấn thương nghiêm trọng: Bị nhiễm trùng, có thể phải cưa chân? - Ảnh 9.

Các thành viên khác trong dàn cast cũng gặp hàng loạt vấn đề về sức khoẻ

Phát La gặp chấn thương nghiêm trọng: Bị nhiễm trùng, có thể phải cưa chân? - Ảnh 10.

Xemesis, MONO, SOOBIN, Tuấn Trần, Huỳnh Lập, Mai Tài Phến, 16 Typh, Phát La giữ mối quan hệ thân thiết sau khi cùng tham gia chương trình Sao nhập ngũ