Phát ngôn của Trường Giang hot trở lại giữa drama Hương Giang - Matt Liu: "Là người nổi tiếng phải chấp nhận bị săm soi"

Giữa loạt ồn ào tình ái của người nổi tiếng gần đây, quan điểm của Trường Giang bất ngờ được dân tình chia sẻ rần rần trở lại.

Những ngày gần đây, sau khi Hương Giang công khai hẹn hò Matt Liu thì chủ đề tình yêu của người nổi tiếng được dân tình mang ra bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng. Có thể thấy, hàng loạt ý kiến trái chiều đã được đưa ra khiến người trong cuộc phải "bội thực", nữ ca sĩ cũng lên tiếng cho biết sẽ trở nên kín đáo hơn để bảo vệ hạnh phúc. Và lúc này đây, chuyện tình yêu của người nổi tiếng cũng được bàn tán rôm rả và quan tâm hơn cả.

Giữa lúc dân tình đang xôn xao, phát ngôn của Trường Giang về đời tư người nổi tiếng bất ngờ được chia sẻ lại. Cụ thể, trong một lần trả lời phỏng vấn vào tháng 1/2020, Trường Giang khẳng định: "Vì mình là người nổi tiếng người ta mới săm soi mình, chứ thử không nổi tiếng coi có ai để ý đâu. Mình là người nổi tiếng mình phải chấp nhận bị săm soi, còn ai quá đà thì mình tự cách ra tý thôi. Săm soi là chuyện đương nhiên, đó là công việc của người ta. Cái gì mình không muốn bị soi thì giấu đi".

Clip: Trường Giang nói về đời tư của người nổi tiếng. (Nguồn: Sài Gòn Stories)

Thái độ thẳng thắn của Trường Giang khi chia sẻ quan điểm.

Có thể thấy, trong lúc nêu quan điểm, thái độ thẳng thắn và nghiêm túc của ông xã Nhã Phương được nhiều người tán thành. Trong thời điểm hiện tại, chia sẻ của Trường Giang càng khiến dân mạng chú ý hơn.

Phát ngôn của Trường Giang hot trở lại giữa drama Hương Giang - Matt Liu: Là người nổi tiếng phải chấp nhận bị săm soi - Ảnh 4.

1 netizen đồng tình với chia sẻ của Trường Giang. (Ảnh: Chụp màn hình)

Phát ngôn của Trường Giang hot trở lại giữa drama Hương Giang - Matt Liu: Là người nổi tiếng phải chấp nhận bị săm soi - Ảnh 5.

Thời điểm công khai chuyện hẹn hò cho đến khi kết hôn và sinh con, Trường Giang và Nhã Phương cũng từng gặp nhiều sóng gió. (Ảnh: Facebook nhân vật)