Phía BLACKPINK nói gì về tin concert tại Việt Nam chỉ hát 13 bài?

Trước những ý kiến trái chiều, đại diện công ty quản lý nhóm BLACKPINK đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Những ngày qua thông tin về concert BLACKPINK tại Việt Nam là chủ đề "nóng" nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Trưa 4/7, BTC đã công bố giá vé đêm diễn từ 1,2 triệu - 9,8 triệu đồng. Bên cạnh đó, trên mạng xã hội lan truyền danh sách 13 bài hát được cấp phép trong concert gây ra sự tranh cãi lớn. Nhiều người cho rằng các bài hát đều cũ, số lượng bài ít, không có phần trình diễn cá nhân...

Trước những ý kiến này, đại diện công ty quản lý nhóm BLACKPINK đã lên tiếng phủ nhận. Cụ thể, trang E-Daily đưa tin: "Danh sách 13 bài hát cho đêm diễn tại Việt Nam đang được chia sẻ trên mạng xã hội là không đúng sự thật. Concert sẽ được diễn ra như những chuyến lưu diễn trước. BLACKPINK thường biểu diễn hơn 20 ca khúc cho mỗi đêm trong chuyến lưu diễn Born Pink", đại diện nhóm nhạc nói.

Ngoài ra, đơn vị tổ chức concert tại Việt Nam cũng bày tỏ: "Sự kiện đã được cấp giấy phép biểu diễn và BTC đang trong quá trình hoàn thiện, bổ sung các phương án đảm bảo an ninh, trật tự, kế hoạch tổ chức chi tiết nhất nhằm mang đến cho khán giả một sự kiện tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam.

Danh sách bài hát sẽ không dừng lại ở con số 13 bài, người hâm mộ hãy chờ những thông tin mới nhất được cập nhật trong thời gian tới”.