Phía Đạt Villa "khịa" lại Châm Sứa: "Bọn mình không ăn xin, đừng thấy mình được nhiều người quý mà ghen tị"

Một người bạn của Đạt Villa đã lên tiếng chia sẻ về lùm xùm 400 triệu cùng phát ngôn "ăn xin" của Châm Sứa. 

Sự việc Đạt Villa bị réo tên trong một bài bóc mẽ việc fan nữ 2k7 trộm 400 triệu của bố mẹ để donate cho thần tượng mà cụ thể là Đạt Villa hiện vẫn gây không ít bất bình trên mạng xã hội. 

Đáp trả điều này, Đạt Villa lên tiếng khẳng định, không có chuyện xúi giục và càng không thể kiểm soát việc nữ sinh kia lấy tiền từ ai hay cho ai bao nhiêu tiền. Còn về việc donate, bản thân Đạt Villa và những thành viên trong gia đình Đạt Villa chưa từng kêu gọi hay khuyến khích mọi người kiếm tiền để tặng cho mình. 

'‘Chúng tôi sẵn sàng đối chất với gia đình bạn nữ kia nếu bạn có bằng chứng chúng tôi xúi giục lấy tiền và chuyển cho Đạt Villa'’, người đại diện cho hay.


Mới đây, một người bạn khá thân với Đạt Villa là hot TikToker Linh LeTe cũng đã lên tiếng bảo vệ Đạt Villa. Theo đó, cô cho biết việc fan nữ ăn trộm tiền của bố mẹ để donate cho idol trước hết trách nhiệm thuộc về phụ huynh vì không quản lý được con cái. Còn Đạt Villa đơn giản chỉ là livestream trò chuyện cùng fan, không hề liên quan đến sự việc. 


Bên cạnh đó, Linh LeTe còn nhắc lại phát ngôn của Châm Sứa khi lên tiếng gọi Đạt Villa là "ăn xin", không có tài năng gì. "Bọn mình không ăn xin của ai. Đa phần chỉ là ghen tị, chẳng qua thấy bọn mình được yêu thương, được nhiều người quý mến nên ghen tị vì không bằng bọn mình...", Linh LeTe đáp trả Châm Sứa. 


Màn "phản dame" của Linh LeTe hiện đang được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Trong khi "gia đình Đạt Villa" đồng tình, số đông lại cho rằng cô nàng chỉ đang ké fame Đạt Villa để được chú ý. 


Đạt Villa và Châm Sứa đều là những hot TikToker "có số có má" trên mạng xã hội nên việc hai bên "đấu đá" nhau luôn khiến "nội bộ" lục đục, dân tình xôn xao.