Phía Thùy Tiên mời luật sư khi bị đồn trong đường dây 15.000 USD, fan bênh: "Đang kiếm tiền tỷ bắt hạ mình"

Bị đồn là nhân vật “T.T” trong đường dây 360 triệu, fan Hoa hậu Thùy Tiên quyết bảo vệ cô bằng cách tung lịch trình làm việc của nàng Hậu lên. 

Trước đó ngày 25/8, Cục Cảnh sát hình sự chủ trì, phối hợp Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an TP.HCM kiểm tra và bắt quả tang hai đôi nam, nữ đang mua bán dâm tại hai phòng thuộc một khách sạn cao cấp ở quận 1, TP.HCM. Hoạt động môi giới mại dâm liên quan đến giới showbiz do Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê ở TP Hải Phòng, hiện trú tại TPHCM) tổ chức, điều hành.

Theo cảnh sát, khi có khách muốn mua dâm, Long đã giới thiệu hai người đẹp có tên là T.H. và T.T. đang khá nổi trong giới showbiz Việt Nam, là celeb hạng A, từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi Hoa hậu, để bán dâm.

Ngay khi thông tin này xuất hiện, đông đảo cư dân mạng đã được một phen “đoán già đoán non” về hai mỹ nhân Việt được nhắc đến, trong đó nhân vật có tên “T.T” được mọi người đoán là Hoa hậu Thùy Tiên. 

Trước những tin đồn không có căn cứ trên, fan Hoa hậu Thùy Tiên đã vô cùng bức xúc, liên tục đưa ra bằng chứng để chứng minh nàng Hậu không liên quan gì đến đường dây 360 triệu này. 

Cụ thể, một bạn fan đã đăng lên một group kín với nội dung như sau: “Nếu bạn theo dõi Thùy Tiên, chắc hẳn bạn sẽ biết Thuỳ Tiên đã có chuyến công tác sang 3 nước các ngày từ 22/8-5/9.

Cụ thể ngày 22/8 Thùy Tiên rời Việt Nam bay sang Thái Lan, ngày 25/8 Thùy Tiên từ Thái Lan bay sang Malaysia dự Miss Grand Malaysia, sau đó cô sẽ sang Ấn Độ để tham dự chung kết Miss Grand India từ 1 - 5/9 

Hy vọng các bạn khi hóng tin hãy giữ cái đầu lạnh, ko đồn đoán bậ,y b,ạ ảnh hưởng đến người không liên quan.
Yêu thương mọi người”. 

Ở dưới bài viết nhiều người cũng để lại bình luận đồng ý với nội dung bài đăng này. Netizen còn cho rằng Thùy Tiên là nàng Hậu quốc tế, thu nhập 70 tỷ trong ba tháng thì chắc chắn không bao giờ có thể vì 360 triệu mà tham gia vào đường dây mua bán dâm này được. 

“Ngay từ đầu đã nghĩ k phải Thùy Tiên rồi vì thấy bả bận túi bụi mà, hết đi show xong lại đi ụp crown các missgrand nước khác, rồi còn đi trao sash missgrand Việt Nam nữa nên làm gì có thời gian mà làm 3 cái chuyện lăng nhăng này, hình ảnh của bả cũng được truyền thông săn đón dữ lắm nên không có chuyện làm giả lịch trình được”. 

“Thuỳ Tiên đang trong nhiệm kì HH nên k có gan làm vậy đâu mấy má”. 

“Nhưng mà mình không tin Thuỳ Tiên ngu ngốc đến mức đi làm *** vào thời điểm này đâu, đang kiếm tiền tỷ tự nhiên làm gái kiếm 60tr 1 nháy nghe nó lại vô lí ***”. 

“Đang kiếm tiền tỷ cái bắt người ta hạ mình bán răm kiếm tiền triệu, hay quá ha”. 

“Ngta là hoa hậu thế giới chứ có phải hoa hậu ao làng đâu mà phải làm mấy cái chuyện này”. 

Liên quan đến ồn ào này, phía Công ty Sen Vàng, đơn vị quản lý Hoa hậu Thùy Tiên cho biết đang làm việc với Luật sư để tìm những người phát ngôn sai sự thật, bảo vệ hình ảnh cho Thùy Tiên. Phía đơn vị quản lý của Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng xác nhận lịch trình của hoa hậu cho chúng tôi như sau: "22 - 24.8 Thùy Tiên sang Thái Lan công tác, từ 25 - 29.8 bay đến Malaysia, sau đó trở lại Thái Lan. Từ 1 - 5.9 Thùy Tiên đến Ấn Độ làm giám khảo rồi về Việt Nam. Ngày 6.9, Thùy Tiên cùng công ty đi từ thiện mùa trung thu ở TP.HCM, ngày 7.9 thì dự họp báo của Miss Grand Vietnam 2022".