Phim ngắn vừa ra đã đứng top 1 thịnh hành Youtube, "giang hồ online" Khá Bảnh sắp bước chân vào Showbiz Việt?

Nổi tiếng là "ɡіапɡ ʜṑ" chuyên đăng những clip ăn chơi trên Youtube, nhưng lần này có vẻ như Khá Bảnh sẽ chuyển hướng sang làm… diễn viên chuyên nghiệp. Khá Bảnh (Ngô Bá Khá, sinh năm 1993), là một trong các "ɡіапɡ ʜṑ online" nổi lên nhờ mạng xã hội Youtube.

Khác với các đàn anh trên mạng, bên cạnh những clip khoe cuộc sống xa hoa thì Khá Bảnh được đông đảo bạn trẻ hâm mộ nhờ điệu "quẩy" xòe quạt đặc trưng của các "dân chơi".

Gần đây, việc nổi lên trên mạng xã hội khiến Khá Bảnh được mời xuất hiện trong nhiều MV của một số Youtuber nổi tiếng, chẳng hạn như Vanh Leg. Vì thế, nhận ra mình có năng khiếu diễn xuất, anh chàng ɡіапɡ ʜṑ" này đã quyết định tung ra phim ngắn của riêng mình với tựa đề Tình anh em– chủ đề được nhắc đến nhiều nhất trong giới ɡіапɡ ʜṑ.


Nội dung phim ngắn là câu chuyện đàn em của Khá Bảnh vì ham mê cờ bạc nợ nần, bị lừa và phải xoay đủ 500 triệu để trả nợ nên đã tìm nhờ Khá Bảnh giúp nhưng "ƫгὺɱ ɡіапɡ ʜṑ" từ chối với lý do không muốn đàn em sa ngã.

Tuy nhiên, đàn em này đã trở mặt bỏ đi và hậu quả sau đó thì bị siết nợ, truy đuổi phải cầu cứu Khá Bảnh một lần nữa. Chứng kiến điều đó Khá Bảnh đã đến giải cứu trả nợ và đòi lại công bằng cho đàn em.

Cuộc sống của một giang hồ được miêu tả nhiều trong phim, nổi bật với tình anh em trong giới khiến nhiều người cảm kích. Cuối phim, anh chàng không quên nhắn nhủ đến người xem hãy tránh xa cờ bạc,"chỉ cần biết quay đầu thì tất cả sẽ mỉm cười với bạn".


Phim ngắn của anh chàng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng.

Tài khoản Đình Vương hết lời khen ngợi: "Khá Bảnh đóng quá đạt dù không phải diễn viên chuyên nghiệp, nội dung đi vào lòng người, hy vọng những phim sau nội dung sẽ mới mẻ, đặc sắc và dài hơn".

Bên cạnh đó, nhiều người nổi tiếng ra mặt ủng hộ, chúc mừng Khả Bảnh tiến vào showbiz. Cụ thể, ca sĩ Du Thiên cũng để lại lời chia sẻ niềm vui với phim ngắn đầu tiên của Khá Bảnh: "Chúc mừng em trai".


Thật bất ngờ khi chỉ sau 1 ngày ra mắt phim mới, Tình anh em của Khá Bảnh đã đứng trong top 2 thịnh hành Youtube và được đông đảo cộng đồng mạng đón nhận. Nhiều khả năng có thể phim ngắn này sẽ đứng top 1 thịnh hành trên Youtube trong thời gian tới.