Phong cách đời thường trái ngược của "Dũng - Ngạn" trong "Mắt biếc": trai hư thành trai ngoan, trai ngoan hóa playboy

Khác với tạo hình nhân vật trong Mắt biếc, Trần Nghĩa (Ngạn), Trần Phong (Dũng), ngoài đời lại sở hữu phong cách hoàn toàn biệt.

Mắt biếc sau nhiều ngày công chiếu vẫn giữ được độ hot nhất định. Và cho đến thời điểm hiện tại thì đây là bộ phim có doanh thu công chiếu cao nhất. Ngoài ba nữ diễn viên được khen ngợi hết lời về nhan sắc cực phẩm thì hai anh chàng Trần Nghĩa (Ngạn), Trần Phong (Dũng) trong phim cũng rất được quan tâm.

Trần Nghĩa sinh năm 1993, tại Hà Nội. Anh được nhiều người biết đến qua bộ phim điện ảnh Cuộc đời của Yến (2015). Gần đây nhất, 9X đảm nhận vai chính Ngạn trong Mắt biếc. Anh chàng sớm ghi điểm với gương mặt thư sinh và vóc dáng cao gầy.

Trần Phong sinh năm 1992, tại TP.HCM. Anh hiện là diễn viên của sân khấu kịch Idecaf. Trần Phong từng tham gia nhiều bộ phim sitcom, đóng MV ca nhạc, làm người mẫu ảnh… Gu thời trang đời thường của Phong khá đơn giản vì anh chàng vốn nổi bật với vẻ ngoài lãng tử rồi. Thế nên, ngay sau dàn diễn viên của Mắt biếc được công bố thì công chúng đều gật gù đồng ý rằng Dũng là nhân vật được "đo ni đóng giày" cho anh chàng.

Khác với vai diễn Ngạn - anh chàng hiền lành, giàu tình cảm và luôn đau đáu về quá khứ đầy ắp kỷ niệm đẹp. Trần Nghĩa có gu ăn mặc trẻ trung, năng động hơn nhiều.

Trần Phong sở hữu vóc dáng cân đối nên anh chàng có khá nhiều lựa chọn trong phong cách. Thế nhưng, anh chàng cũng ăn vận khá đơn giản thôi. Chỉ trung thành với áo phông và quần âu ít họa tiết, màu sắc nhã nhặn.

Xuất thân là một người mẫu thời trang nên Trần Nghĩa mix đồ khá ổn. Anh chàng chọn áo sơ mi kẻ sọc dáng rộng để giúp cơ thể trông đầy đặn hơn. Kiểu áo này thích hợp để "hack dáng" dành cho những anh chàng có thân hình cao gầy.

Trần Phong trong Mắt biếc là tay chơi nhưng ngoài đời lại cực kỳ hiền lành và chung thủy với sơ mi, quần tây đơn giản. Màu sắc anh chàng diện cũng vô cùng nhã nhặn và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Ngay cả đi sự kiện thì "Ngạn" cũng trẻ trung...

...và thích nổi bật thế này.

Còn trai hư "Dũng"...

...lại cứ nền nã thế đấy!

Trần Nghĩa tích cực lăng xê tóc ngắn rẽ ngôi cổ điển.

Anh chàng diện nó cả trong phim lẫn ngoài đời.

Trái ngược với Trần Nghĩa, Trần Phong ghi điểm với mái tóc dài lãng tử.

 Mái tóc dài được anh biến đổi linh hoạt trong nhiều shoot hình và hoàn cảnh xuất hiện: Rẽ ngôi - chải bằng, rẽ ngôi - đánh rối, uốn nhẹ tạo gợn sóng, chải mái cao và vuốt tóc ra phía sau. Kiểu nào thì cũng đẹp cả.