Phỏng vấn nóng Quỳnh Lương hậu Người Ấy Là Ai: Đang có mối quan hệ rất vui vẻ với Tiến Phát!

Quỳnh Lương cho biết cô với Tiến Phát đang có mối quan hệ rất ổn sau khi cùng nhau rời khỏi chương trình Người Ấy Là Ai.

Tham gia chương trình Người Ấy Là Aivới vai trò nữ chính, Quỳnh Lương gây xôn xao khi chọn đúng anh chàng độc thân Tiến Phát. Tại Người Ấy Là Ai, Tiến Phát kể rằng anh từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, hiện nay đang kiếm tìm hạnh phúc mới.

Dẫu vậy, trên mạng xã hội lại xuất hiện nhiều thông tin tiêu cực về đời tư của Tiến Phát, cho rằng lời anh nói tại chương trình là không đúng hoàn toàn. Một số khán giả còn đặt nghi vấn có phải Tiến Phát đã phản bội vợ con, lăng nhăng với nhiều người nên mới dẫn đến chuyện gia đình tan vỡ.

Về phía Quỳnh Lương, cô cũng có động thái đối mặt trực tiếp với ồn ào quanh mối quan hệ giữa mình với Tiến Phát. Quỳnh Lương không ngại bày tỏ quan điểm, đồng thời nhắn nhủ khán giả rằng chuyện riêng tư của cô thì xin hãy cho cô được tự mình quyết định.

Phỏng vấn nóng Quỳnh Lương hậu Người ấy là ai: Đang có mối quan hệ rất vui vẻ với Tiến Phát! - Ảnh 2.

Quỳnh Lương chọn Tiến Phát ở chương trình Người Ấy Là Ai

Không thích bị gọi là single mom

Lý do vì sao Quỳnh Lương lại tham gia chương trình Người Ấy Là Ai với vai trò nữ chính?

Ngay từ đầu mình đã không chắc chắn việc sẽ có người yêu khi tham gia Người Ấy Là Ai, vì chuyện tình cảm nó có nhiều yếu tố để quyết định lắm. Nhưng thực sự mà nói thì đây là cơ hội để Quỳnh nói hết sự tự ti của mình, biến nó thành sức mạnh để sau này tự tin chia sẻ về bản thân hơn. Không phải chỉ riêng Quỳnh mà bất kỳ người phụ nữ nào đã từng đổ vỡ hôn nhân đều có quyền được yêu thương, được tôn trọng, được lựa chọn 1 người đàn ông phù hợp. Vì nghĩ như thế nên Quỳnh mới tham gia chương trình Người Ấy Là Ai.

Tôi nghĩ người nổi tiếng, xinh đẹp, tài giỏi như Quỳnh Lương thì sẽ không thiếu người theo đuổi. Nhưng việc bạn xuất hiện trên chương trình Người Ấy Là Ai dường như lại minh chứng cho điều ngược lại. Có một số khán giả đặt câu hỏi rằng thực sự Quỳnh Lương không tìm được ai phù hợp với mình ngoài đời thực sao? Hay là do bạn đòi hỏi quá cao?

Có lẽ do Quỳnh thực sự mong muốn quá cao, lý do là vì Quỳnh không chỉ có 1 mình, Quỳnh không phải cô gái độc thân. Bên cạnh Quỳnh luôn có "1 người đàn ông" đáng tin cậy là bạn Gấu. Quỳnh tự cảm thấy không dễ để tìm được 1 người vừa yêu Quỳnh mà lại vừa thương Gấu.

Hơn nữa, Quỳnh tự thấy mình cũng có lý trí và bận tâm khá nhiều vấn đề trong cuộc sống. Nếu với người đàn ông nào mà Quỳnh đã thấy không ổn rồi thì Quỳnh chẳng cần hẹn hò, chẳng cần tìm hiểu, Quỳnh không muốn mất thời gian vì mối quan hệ không tới đâu.

Quỳnh không quá vội vàng yêu đương nên ngoài đời thực, Quỳnh lại thích chăm sóc bản thân và gia đình nhiều hơn. Chính vì lẽ này mà đến giờ Quỳnh vẫn độc thân. Ngoài ra, có thể là vì mọi người nghĩ Quỳnh có người yêu rồi nên không còn muốn tìm hiểu về Quỳnh nữa chăng.

Phỏng vấn nóng Quỳnh Lương hậu Người ấy là ai: Đang có mối quan hệ rất vui vẻ với Tiến Phát! - Ảnh 3.

Quỳnh Lương cho biết cô không thích bị gọi là mẹ đơn thân

Quỳnh Lương có ngại những ý kiến trái chiều cho rằng bạn tham gia Người Ấy Là Ai chỉ vì mục đích PR không?

Quỳnh đã nghĩ tới việc này trước khi tham gia chương trình rồi. Thực tế thì không phải đến năm nay Quỳnh mới được mời ngồi ghế nóng Người Ấy Là Ai đâu. Trước đây Quỳnh hơi ngại, nhưng bây giờ Quỳnh nghĩ mọi thứ đang rất ổn, có nhiều người yêu quý Quỳnh như thế mà nên chẳng có gì phải ngại nữa.

Người yêu quý mình thì sẽ luôn tìm lý do để yêu quý, dù mình có sai lầm thì họ cũng yêu quý thôi. Còn những người không hiểu, không thích thì kệ, họ nói gì cũng được, Quỳnh bỏ qua hết. Quỳnh nghiêm túc tham gia Người Ấy Là Aivì thực sự nghĩ là cũng nên cho bản thân một cơ hội.

Con trai có biết chuyện Quỳnh Lương tham gia chương trình Người Ấy Là Ai không?

Bé Gấu không biết Người Ấy Là Ai là chương trình gì cả. Còn việc Quỳnh muốn tìm kiếm bạn trai thì Gấu có biết đó, Gấu biết chuyện mẹ ế lâu rồi và mẹ cần phải làm gì nên Gấu ủng hộ, Gấu không nói gì hết.

Bản thân tôi khi xem Quỳnh Lương nói về sự tự ti thì đã rất xúc động. Có phải đây là lần đầu tiên Quỳnh Lương tâm sự về sự tự ti của mình không? Đến giờ, sự tự ti trong Quỳnh Lương đã vơi bớt phần nào chưa?

Trước đây, Quỳnh đã chia sẻ về bạn nhỏ rất nhiều nhưng đây là lần đầu tiên Quỳnh nhắc đến sự tự ti của mình. Đối với bản thân, Quỳnh có tự tin. Tuy nhiên, Quỳnh lại rất tự ti ở chuyện tình cảm, một phần vì Quỳnh không có niềm tin sẽ tìm được người đàn ông hoàn hảo như mong đợi, thêm nữa, sự tổn thương từ mối quan hệ cũ vẫn còn đó, nó vẫn hiện hữu mà, dù có qua nhưng không hoàn toàn mất đi. Quỳnh đã làm cho nó vơi bớt và cố gắng sống tốt hơn từng ngày. Thời điểm này, Quỳnh Lương biết giá trị bản thân đang ở chỗ nào nên mới xuất hiện ở Người Ấy Là Ai.

Ngoài đời thực, Quỳnh Lương đã gặp nhiều khó khăn với việc mình là single mom lắm à? Nghe bạn chia sẻ về áp lực, về việc chia tay với bạn trai cũ liên quan đến single mom khiến khán giả xót xa.

Sẵn đây thì Quỳnh cũng xin nhắc lại là Quỳnh không thích bị gọi bằng cái tên single mom. Quỳnh cũng không thừa nhận "danh xưng" này. Chuyện đã qua là sự đổ vỡ. Quỳnh không muốn nhắc đến từ single mom vì xem đây như là cách để thay đổi giá trị bản thân mình chứ không phải kiểu bị áp lực vì người xung quanh luôn gọi mình như thế. Có thể mọi người sẽ thấy cách suy nghĩ của Quỳnh hơi khác 1 chút, Quỳnh là đứa trẻ lớn lên từ rừng, không thể thuộc về thành phố.

Phỏng vấn nóng Quỳnh Lương hậu Người ấy là ai: Đang có mối quan hệ rất vui vẻ với Tiến Phát! - Ảnh 4.

Quỳnh Lương đã buông bỏ quá khứ, nhìn nhận lại bản thân sau cuộc hôn nhân tan vỡ

Quỳnh Lương nghĩ gì về câu nói của Trấn Thành: "Phụ nữ chỉ nên tự trọng chứ không nên tự ái"?

Anh Trấn Thành nói đúng mà, cái tự ái của Quỳnh xuất phát từ nhiều sự tự ti trong quá khứ. Nhưng hiện tại Quỳnh đã khác rồi, tự ái ít khi còn xảy ra lắm. Còn tự trọng thì luôn tồn tại trong người Quỳnh.

Nói đơn giản thế này, ở thời điểm bạn không thể mua cho mình một thỏi son giá trị dù rất thích nó, bạn đã nhận đồ của người khác tặng. Còn bây giờ, bạn thừa sức mua được bất cứ thỏi son nào mình muốn thì mọi chuyện phải khác chứ.

Quỳnh Lương có hài lòng với kết quả và lựa chọn của mình dành cho Tiến Phát ở phần kết của chương trình Người Ấy Là Ai hôm nay không?

Mỗi người có quan điểm và cách nhìn nhận sự việc khác nhau. Với Quỳnh thì Tiến Phát là sự lựa chọn phù hợp nhất rồi. Lúc trao hoa cho Tiến Phát xong thì Quỳnh có nói lý do mà, mình không tiếc nuối bất cứ chuyện gì cả. Do thời lượng của chương trình có hạn nên đã cắt bớt 1 đoạn ở phần kết, tuy nhiên Quỳnh tin là ban cố vấn cũng như ban tổ chức chương trình hiểu và đồng tình với sự lựa chọn của Quỳnh tại thời điểm đó.

Suy nghĩ của Quỳnh Lương về Tiến Phát - người đàn ông từng kết hôn, sau đó trải qua đổ vỡ rồi dẫn đến việc đứa trẻ sinh ra không có đầy đủ tình yêu của cả bố và mẹ là như thế nào? Nhìn Tiến Phát, có điều gì khiến Quỳnh Lương liên tưởng đến bản thân mình không?

Tại sân khấu, Phát nói nhiều về câu chuyện đời tư của Phát. Sau đó, Phát cũng chia sẻ với Quỳnh rất nhiều. Quỳnh biết là mọi người yêu thương, lo lắng cho Quỳnh trước những thông tin về quá khứ của Phát đang lan truyền trên mạng xã hội.

Quỳnh và Phát có một số bạn bè chung. Câu chuyện đổ vỡ của Phát từ góc nhìn của mỗi người sẽ có cách hiểu khác nhau. Câu chuyện của Quỳnh cũng thế, có cái đúng - có cái sai.

Với riêng Quỳnh, chuyện quá khứ thì Quỳnh buông bỏ từ lâu rồi. Quỳnh cũng tự nhìn nhận mình thế nào trong câu chuyện đó. Quỳnh cũng là người trải qua đổ vỡ hôn nhân mà, Quỳnh đã cố gắng không nói và không để cho bé Gấu thấy thiếu thốn tình cảm.

Việc 2 người lớn từng là vợ chồng bỗng dưng không còn ở bên nhau gây tác động lớn đến con trẻ, các bé chắc chắn sẽ cảm thấy thiếu thốn tình thương. Quỳnh không bao giờ lấy tư cách hay dùng quyền người mẹ cấm cản Gấu liên lạc với bố. Đúng hay sai là chuyện của 2 người, riêng Gấu thì xứng đáng được yêu thương.

Có mối quan hệ rất vui vẻ với nam chính Tiến Phát

Với chia sẻ của Tiến Phát rằng: Gặp Quỳnh ở đây, mình thấy đã đủ trưởng thành để xây dựng tổ ấm mới thì Quỳnh Lương có muốn nói điều gì không?

Cái này thực sự Quỳnh không muốn nói gì hết và cũng không biết phải nói gì. Đó là chia sẻ và cảm nhận của Phát thì nên hỏi Phát chứ.

Sau chương trình, mối quan hệ giữa Quỳnh Lương với Tiến Phát ra sao?

Tất nhiên là mình tôn trọng chương trình, tôn trọng sự lựa chọn của bản thân nên Quỳnh và Phát có gặp gỡ riêng, gặp gỡ bạn bè khá nhiều lần. Hợp hay không hợp thì với Quỳnh chẳng thể nào quyết định ở 1 - 2 lần gặp được. Hiện tại, mối quan hệ giữa Quỳnh với Phát đang rất vui vẻ.

Phỏng vấn nóng Quỳnh Lương hậu Người ấy là ai: Đang có mối quan hệ rất vui vẻ với Tiến Phát! - Ảnh 5.

Quỳnh Lương cho biết cô là Tiến Phát đang có mối quan hệ rất vui vẻ

Kết thúc buổi ghi hình hôm đó, Quỳnh Lương và Tiến Phát có nói chuyện thêm với nhau không?

Phát có kết bạn Facebook với Quỳnh ngay lúc kết thúc show rồi, còn về số điện thoại thì nói thật là Phát có lưu số Quỳnh, còn Quỳnh thì chưa lưu số Phát. Quỳnh và Phát không nói chuyện được với nhau nhiều do cả 2 đều bận rộn, thêm nữa 2 đứa đều thuộc dạng khó nói chuyện đó, cũng có 1 thời gian bọn mình dừng nói chuyện đó chứ. Nhưng lúc đó Quỳnh nghĩ là cả 2 chỉ đang thực sự tìm hiểu về tính cách của đối phương. Hiện tại mọi thứ ổn, bọn mình vẫn nói chuyện với nhau khá đều khi có thời gian rảnh.

Điều Quỳnh Lương cảm thấy thích nhất ở Tiến Phát là gì?

Chịu lắng nghe, chịu thay đổi. Quỳnh là người con gái có nhiều thứ không thích trên cuộc đời này. Quỳnh khá thẳng thắn chia sẻ nên có gì không hài lòng Quỳnh nói ngay. Quỳnh thấy là Phát có cố gắng thay đổi, Quỳnh cảm nhận được điều đó.

Phỏng vấn nóng Quỳnh Lương hậu Người ấy là ai: Đang có mối quan hệ rất vui vẻ với Tiến Phát! - Ảnh 6.

Điều khiến Quỳnh Lương thích nhất ở Tiến Phát là anh chịu lắng nghe và thay đổi bản thân

Ngoài Tiến Phát, Quỳnh Lương còn có ấn tượng gì với 4 chàng trai còn lại không?

Mỗi người đều có nét ấn tượng riêng. Sau khi nói chuyện thì Quỳnh thấy ai cũng tốt hết. Mình muốn làm bạn với họ.

Mối quan hệ giữa Quỳnh Lương với 4 chàng trai còn lại là gì?

Là bạn bè, ngoài anh Minh và Tiến Phát ra thì 3 chàng trai còn lại Quỳnh cũng hay tương tác qua lại lắm. Sau khi quay chương trình xong, Quỳnh có gặp anh Louis ở Hà Nội, anh Fero Huy ở Sài Gòn.

Quỳnh muốn hẹn nguyên team Người Ấy Là Aiđi ăn nữa cơ mà ai cũng bận. Với lại, Quỳnh còn đang quay phim nên chưa khớp lịch với mọi người được. Dù ra về với 1 lựa chọn là Tiến Phát nhưng mình cứ có cảm giác là được chọn cả dàn nam chính luôn ấy.

Xin cảm ơn Quỳnh Lương vì đã dành thời gian chia sẻ!