"Phù thủy trong làng make up" phù phép biến hoá cho các thiên thần của Supper Idol Kids

Makeup Artist Thảo Nguyễn xác nhận đồng hành cùng Super Idol Kids mùa đầu tiên.

Mới đây, Makeup Artist Thảo Nguyễn đã xác nhận đồng hành cùng Super Idol Kids mùa đầu tiên. Chị Thảo Nguyễn tâm sự: “Với đội ngũ make up và làm tóc 20 năm trong nghề, tôi muốn đem sự chuyên nghiệp ấy góp phần giúp các con tự tin, tỏa sáng qua từng vòng thi và chạm tay đến vị trí cao nhất”.

Super Idol Kids là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng dành cho các bé ở độ tuổi từ 4 – 14 tuổi. Không bị gò bó trong khuôn khổ nhất định, các bé sẽ được thể hiện tài năng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Thí sinh giành giải Quán quân sẽ được huấn luyện và định hướng xây dựng hình ảnh trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Trước khi diễn ra vòng casting, BTC đã hé lộ bộ tứ giám khảo “cầm cân nảy mực”. Đây đều là những cái tên đình đám của làng giải trí Việt. Theo đó, ban giám khảo bao gồm Hoa hậu Rita Đặng, Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh, diễn viên Huỳnh Anh. Mỗi vòng thi với chủ đề khác nhau, chương trình lại có thêm sự đồng hành của nhiều chuyên gia nổi tiếng, bảo đảm tuyệt đối chất lượng cuộc thi.

"Phù thủy trong làng make up" phù phép biến hoá cho các thiên thần của Supper Idol Kids - 3

Ban giám khảo chương trình.

Về chuyên gia mới tham gia đội ngũ ê-kíp Supper Idol Kids Thảo Nguyễn, chị là cái tên quen thuộc với những người yêu làm đẹp. Làm nghề 20 năm, Makeup Artist này đã tìm được một chỗ đứng vững chắc và uy tín trong lòng khách hàng. Thảo Nguyễn vốn nổi tiếng với lối trang điểm biến hóa, đầy màu sắc và được mệnh danh là “phù thủy makeup”.

Không chỉ vậy, chị còn là người sáng lập và điều hành Học viện Makeup từng đồng hành với nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt như Hoa hậu Mai Phương Thúy, diễn viên Phương Oanh, Thanh Hương, NSND Quốc Anh, NSND Hoàng Cúc, NSND Lan Hương NSND Minh Hoà, NSƯT Thuỳ Liên, NSƯT Hương Dung, NSND Trung Hiếu…

"Phù thủy trong làng make up" phù phép biến hoá cho các thiên thần của Supper Idol Kids - 4

Thảo Nguyễn được mệnh danh là “phù thủy makeup” trong làng giải trí.

Ngoài ra, Thảo Nguyễn cũng là người đứng sau, góp phần tạo nên thành công của nhiều chương trình do VTV sản xuất như “Phụ nữ là số 1”, “Thử thách đường phố”, “Sức nước ngàn năm”, “Chắp cánh thương hiệu”… và đồng hành với nhiều nhà mốt đình đám.

20 năm làm nghề với Thảo Nguyễn là cả một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ, luôn tìm tòi, cập nhật xu hướng mới và làm với cả tâm huyết. Cơ duyên đưa chị đến với make up rất tình cờ nhưng không ngờ nó trở thành niềm đam mê và cuộc sống của chị suốt nhiều năm qua.

"Phù thủy trong làng make up" phù phép biến hoá cho các thiên thần của Supper Idol Kids - 5

Thảo Nguyễn trang điểm cho các người mẫu nhí.

Theo Thảo Nguyễn, nghề makeup không màu hồng như nhiều bạn trẻ vẫn nghĩ. Những ngày đầu theo đuổi con đường trang điểm chuyên nghiệp, chị đã gặp nhiều thử thách về kinh tế, khó khăn khi tìm người mẫu luyện tập cũng như là hạn chế về các tư liệu học tập liên quan. Tuy nhiên, chị chưa một phút giây nản lòng, không ngừng chăm chút cho tay nghề, tích cực nâng cao chuyên môn và xây dựng thương hiệu cá nhân.

Thành công hiện tại chính là “trái ngọt” của sự nỗ lực không ngừng của Thảo Nguyễn. Thảo Nguyễn bật mí, để tồn tại trong giới make up, phải thường xuyên cập nhật xu hướng mới đồng thời tự khai phá chất riêng để phát triển mình.

"Phù thủy trong làng make up" phù phép biến hoá cho các thiên thần của Supper Idol Kids - 6

"Phù thủy trong làng make up" phù phép biến hoá cho các thiên thần của Supper Idol Kids - 7

"Phù thủy trong làng make up" phù phép biến hoá cho các thiên thần của Supper Idol Kids - 8

Các mẫu nhí tham gia Super Idol Kids.