Phượng Chanel đăng ảnh từ "ngày xửa xưa" diện đồ đôi với Ngọc Trinh, thế mới thấy toàn "chị xấu, em đẹp làm nổi cho nhau"

Suốt ngày chị chị, em em song hành như mãi là 1 thái cực: Chị "thảm hoạ", còn em "đẹp lồng lộn" lòng người.

Trên trang Instagram mới đây, Phượng Chanel khiến khi người phi giật mình khi đăng ti bức nh mới. Trong hình nh này, sánh đôi cùng đàn em Ngọc Trinh, Phượng Chanel chọn diện mu váy ren vừa sến lại vừa d gây hiu nhm. Chưa k c cô và Ngọc Trinh đu mix trang phục cùng balo Chanel, boots đ gây cm giác bí bức, ngt ngát.

Qu thực nhìn bộ cánh này ca Phượng Chanel thì hn khi người phi lc đu ngao ngán, đến Quách Ngọc Ngoan chc cũng khó mà khen được style ca người tình ln này.

Vậy nhưng thực tế đây không phi là hình nh mới ca Phượng Chanel mà là hình nh từ 2 – 3 năm trước được cô đăng ti lại. Với người khác, nh cũ từ thời "ơ kìa" mặc xu thì ct đi còn không kịp, nữ doanh nhân Phượng Chanel lại thoi mái đăng lại đ hoài niệm chuyện xưa.

Dù song hành cùng nhau rất nhiều lần nhưng Ngọc Trinh dường như chưa bao giờ "tư vấn" cho người chị của mình ăn mặc đẹp hơn.

Thậm chí là cố tình làm sự tương phản giữa "thời trang" và "thảm hoạ" để tôn bật mình lên.

Bên cạnh đó cũng không th ph nhận thời gian gn đây Phượng Chanel đang ngày càng mặc đẹp, thăng hạng phong độ khá nhiu. Bớt lên đ họa tiết ri mt hay kết hợp phụ kiện cu kỳ, cô chuyn sang những item ti gin thanh lịch, thậm chí còn khéo lên đ đ tôn lên lợi thế vóc dáng.

Phượng Chanel thật khác khi "rời xa" Ngọc Trinh.