Phương Mỹ Chi có động thái mới sau clip bị chỉ trích thiếu tôn trọng mẹ ruột

Phương Mỹ Chi và mẹ đáp trả bình luận chỉ trích về hành động được cho là hỗn láo với mẹ ruột.

Cách đây ít ngày, Phương Mỹ Chi lại trở thành tâm điểm chú ý và tranh cãi khi đăng tải clip chúc mừng sinh nhật mẹ ruột. Cụ thể, "cô bé dân ca" và nhiều thành viên trong gia đình đã tạo bất ngờ bằng việc bôi trét bánh kem lên mặt, nhét bánh vào miệng mẹ ruột để mừng sinh nhật. Đoạn clip sau khi được đăng tải gây tranh cãi dữ dội, Phương Mỹ Chi bị chỉ trích vì hành vi được cho là không phù hợp với người lớn tuổi, vô lễ, hỗn láo...

Trước loạt phản ứng trái chiều của dư luận, Phương Mỹ Chi sau đó đã có động thái lên tiếng đáp trả. Cụ thể, khi một khán giả để lại bình luận: "Sinh nhật mẹ là điều nên làm nhưng nếu có vui thì đừng vui quá, làm như thế này không hay nha bạn", giọng ca "Quê em mùa nước lũ" đã trả lời: "Dạ sinh nhật mẹ em thì mẹ vui là được ạ". Phương Mỹ Chi sau đó còn tiếp tục đăng tải thêm một clip khác, ghi lại toàn bộ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong tiệc sinh nhật mẹ ở nhà riêng.

Phương Mỹ Chi có động thái mới sau clip bị chỉ trích thiếu tôn trọng mẹ ruột - 1

Trong clip này còn có cảnh quay Phương Mỹ Chi cùng các thành viên trong gia đình quỳ lạy để hát mừng sinh nhật. Đoạn clip này càng khiến dân mạng phẫn nộ, ngoài những ý kiến cho rằng đây là những hành động phản cảm, không phù hợp thì một số cho rằng giọng ca nhí đang trêu ngươi, không lắng nghe góp ý thiện chí của người hâm mộ.

Trong khi đó, mẹ ruột của Phương Mỹ Chi cũng đã lên tiếng về sự việc. Cô cho biết đây chỉ là một trò đùa của gia đình trong ngày sinh nhật. "Không có chuyện gì quan trọng lớn lao hết, trong gia đình vui thôi" - mẹ ruột Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Phương Mỹ Chi có động thái mới sau clip bị chỉ trích thiếu tôn trọng mẹ ruột - 2

Mẹ ruột Phương Mỹ Chi cũng lên tiếng khi con gái bị chỉ trích hỗn láo.

Thời gian gần đây, Phương Mỹ Chi liên tục vướng ồn ào với những ý kiến tiêu cực. Cách đây không lâu, "cô bé dân ca" gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip nói về việc thường xuyên nhận nhiều bình luận chê bai, so sánh với những hình ảnh trong quá khứ. Thậm chí, có nhiều bình luận quay lưng của fan vì cho rằng, "cô bé dân ca" đã không còn như ngày xưa.

Trong clip, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" chia sẻ: "Những bạn nào chơi mạng xã hội lâu năm, có lượng tương tác cao, cũng như có nhiều người theo dõi thường sẽ gặp những bình luận như thế này: "Em của bây giờ khác quá", "Thích em của ngày xưa hơn", "Hồi xưa thích bé này lắm mà giờ hết rồi", "Ngày xưa em dễ thương lắm, còn bây giờ thì"...  Kèm theo dòng chia sẻ là biểu cảm nhăn nhó, bày tỏ thái độ không hài lòng, Phương Mỹ Chi nói: "Đừng, đừng nói mấy cái đó, ai cũng muốn mình tốt hơn mà".

Giọng ca nhí còn gây tranh cãi vì "chín ép" khi trang điểm đậm, phong cách ăn mặc không phù hợp với độ tuổi. Giọng ca "Quê em mùa nước lũ" từng bị nhận xét là ăn mặc hở hang khi thường xuyên diện những trang phục như: quần short ngắn, áo 2 dây, croptop khoe eo…