Phương Thanh được trai trẻ cõng trên đường, danh tính chàng trai khiến ai cũng bất ngờ

Hình ảnh giọng ca “Trống vắng” được chia sẻ gây xôn xao.
Chia sẻ

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Thanh chia sẻ đoạn clip được một chàng trai trẻ cõng trên đường. Giọng ca “Trống vắng” mặc áo sơ mi trắng quần tây giản dị, mang dép tổ ong. Cô cho biết ngón chân bị dập, sưng đau nhưng vẫn đến dự lễ khai giảng năm học mới của học sinh trường THCS ở tỉnh Bình Thuận. Vì di chuyển khó khăn nên nữ ca sĩ được diễn viên trẻ Đình Khang cõng vào trường. Sau đó, khi các giáo viên ra đón, Đình Khang vẫn đi theo và yên tâm rời đi khi đàn chị đã vào chỗ ngồi.

Phương Thanh được trai trẻ cõng trên đường, danh tính chàng trai khiến ai cũng bất ngờ - 1
Phương Thanh được trai trẻ cõng trên đường, danh tính chàng trai khiến ai cũng bất ngờ - 2

Đình Khang quan tâm, lo lắng cho Phương Thanh

Phương Thanh được trai trẻ cõng trên đường, danh tính chàng trai khiến ai cũng bất ngờ - 3

Phương Thanh hát tặng các em học sinh

Phương Thanh đã livestream trực tiếp buổi lễ khai giảng. Dù chân đau nhưng cô vẫn đứng hát nhiệt tình trong sự cổ vũ của các em nhỏ. Theo đó, đây là một hoạt động trong dự án “Cõng chữ lên non” do diễn viên Dương Phúc phát động và điều hành. Phương Thanh cũng đại diện cho dự án trao tặng số tiền 10 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đình Khang sinh năm 2000, từng gây ấn tượng khi đạt top 3 cuộc thi “Gương mặt điện ảnh 2021”. Chàng trai quê Bình Định từng là vận động viên Taekwondo và tham gia thi đấu tại các Đại hội thể thao lớn. Năm 2019, Đình Khang bất ngờ lấn sân sang diễn xuất. Anh từng góp mặt trong một số dự án như MV “Chẳng thể giữ lấy chẳng đành buông tay”, sitcom “Đi làm có gì vui”, phim điện ảnh “Nghề siêu dễ”, “Dân chơi không sợ con rơi”. Có vẻ ngoài thư sinh điển trai, chàng trai sinh năm 2000 được dự đoán sẽ trở thành gương mặt triển vọng của màn ảnh nhỏ.

Phương Thanh được trai trẻ cõng trên đường, danh tính chàng trai khiến ai cũng bất ngờ - 4

Ở tuổi 49, Phương Thanh vẫn là tên tuổi đắt show hàng đầu của showbiz Việt

Phương Thanh nổi tiếng từ những năm 1990 với nhiều bài hit về tình yêu. Nữ ca sĩ còn làm giám khảo nhiều cuộc thi, game show, lấn sân điện ảnh ở các phim “Đẻ mướn”, “Khi đàn ông có bầu”, “Nụ hôn thần chết”, “Kiều”... Cách đây không lâu, giọng ca “Ta chẳng còn ai” vướng tin đồn yêu đương với chàng trai kém 20 tuổi Doãn Chí Kiên, người mà cô gọi thẳng là bạn trai trong một đêm nhạc ở Đà Lạt. Tuy nhiên, khi trao đổi với chúng tôi, Phương Thanh cho biết giữa cô và Doãn Chí Kiên chỉ là tình yêu nghệ thuật.

Trong liveshow riêng cách đây không lâu, Phương Thanh tâm sự, hiện tại cô đã bị chai mòn với chuyện tình yêu lứa đôi. Tình yêu mà nữ ca sĩ muốn lúc này chính là thứ tình tri kỷ. “Nghệ sĩ là người của công chúng nên chuyện tình cảm cá nhân, chúng tôi sẽ luôn giữ kín. Khán giả chỉ cần biết chúng tôi cũng là những người bình thường, cũng gặp nhiều trắc trở trong chuyện yêu đương. Hãy để cho nghệ sĩ được giữ lại thứ tình cảm này như một kho báu cảm xúc để hát cho khán giả”, Phương Thanh bày tỏ.