Phượng “Thị Nở” đăng đàn than "ngã sấp mặt" khiến "lợi ở lại, răng đi nhé" nhưng dân mạng chỉ lo lắng về chiếc mũi từng phẫu thuật

Sau gần 2 năm phẫu thuật thẫm mỹ, cú ngã khiến khuôn mặt của Kim Phượng trầy xước khắp nơi, đặc biệt là phần sống mũi và môi. 

Câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi cuộc đời của cô nàng Phượng "Thị Nở" từng gây xôn xao trên khắp các trang mạng xã hội.

Từ một người mẹ đơn thân với khuôn mặt xấu xí ví như người yêu của anh Chí Phèo ngày xưa, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống thì bỗng một ngày quyết tâm giải phẫu, nâng mũi gọt cằm sửa môi lại trở thành người có nhan sắc dễ nhìn.

Sau gần 2 năm phấn đấu, giờ đây cô "Thị Nở" ngày nào đã trở thành chủ một spa tại TP.HCM. Cuộc sống hàng ngày của bà mẹ đơn thân cũng được cập nhật liên tục trên trang Facebook cá nhân và nhận được sự quan tâm theo dõi của mọi người.

Sự "lột xác" chóng mặt của Quách Phượng trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ

Các đường nét trên gương mặt của Kim Phượng cân đối hơn

Tuy nhiên, mới đây bà mẹ đơn thân bất ngờ chia sẻ hình ảnh khuôn mặt cô bị trầy xước khắp nơi, đặc biệt là phần sống mũi và môi. Đồng thời khuôn mặt cũng bắt dầu sưng húp khiến nhiều người không còn nhận ra. Kèm theo đó là dòng chia sẻ ngắn gọn, "Té sấp mặt là có thật đó các ông à. Răng rơi hết rồi".

Bức ảnh khiến nhiều người không khỏi lo lắng bởi trước đó cô đã từng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi gọt cằm sửa môi để có nhan sắc dễ nhìn. Cú ngã này có thể gây biến chứng hoặc để lại sẹo, vết thâm trên khuôn mặt.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải đã thu hút sự quan tâm, chú ý của mọi người. Nhiều cư dân mạng bày tỏ lo lắng, liên tục hỏi han quan tâm đến tình hình sức khoẻ của Phượng "Thị Nở". Bên cạnh đó, nhiều người cũng phán đoán rất có thể cô bị ngã hoặc va quệt xe dẫn đến những vết trầy xước trên mặt.