Profile mỹ nhân Karik vừa công khai hẹn hò: Nhan sắc gây tranh cãi vì... như búp bê sống, “xịt máu mũi” với body bốc lửa

Nhan sắc Bella - bạn gái mới của Karik quả là không đùa được đâu!

Tối 24/8, Karik thu hút đông đảo sự chú ý khi lần đầu công khai bạn gáitrên trang cá nhân. Anh đính kèm dòng chú thích cực tình: They say as long as at least one person cares for you, life isn’t a waste. So when things go terribly wrong, and you feel like giving up, please remember you still got me". (Tạm dịch: Người ta nói, cuộc sống của bạn không hề lãng phí miễn là có ít nhất một người quan tâm đến bạn. Vì vậy khi mọi thứ đi lệch hướng đến mức tồi tệ, và em muốn bỏ buộc, hãy nhớ rằng em luôn có anh ở bên). Ngay sau khi đăng tải, Karik đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc, thậm chí nhiều bình luận còn tỏ ra rất hào hứng, mong chờ một "happy ending" sẽ diễn ra vào một ngày sớm nhất.

Được biết, hot girl đang chiếm giữ trái tim Karik tên thật là Phan Thị Phương Uyên, biệt danh Bella, hiện đang sinh sống ở TP.HCM. Cô sở hữu nét đẹp pha trộn giữa dịu dàng như Ulzzang Hàn (hotgirl) lẫn một chút sexy, cá tính, nhưng lại gây tranh cãi vì có phần thiếu tự nhiên. Bella còn khiến dân tình "mất máu" vì sở hữu body quá nóng bỏng, vòng 1 khủng. Bạn gái xinh thế này, Karik ngày càng chìm đắm trong tình yêu, sẵn sàng kệ cả thế giới để theo dõi mình nàng trên trang Instagram cá nhân cũng là điều dễ hiểu.

Profile mỹ nhân Karik vừa công khai hẹn hò: Nhan sắc gây tranh cãi vì... như búp bê sống, “xịt máu mũi” với body bốc lửa - Ảnh 2.

Karik vừa công khai hẹn hò hot girl Bella trên trang cá nhân.

Profile mỹ nhân Karik vừa công khai hẹn hò: Nhan sắc gây tranh cãi vì... như búp bê sống, “xịt máu mũi” với body bốc lửa - Ảnh 3.

Bella cũng là người con gái duy nhất Karik theo dõi trên trang cá nhân.

Profile mỹ nhân Karik vừa công khai hẹn hò: Nhan sắc gây tranh cãi vì... như búp bê sống, “xịt máu mũi” với body bốc lửa - Ảnh 4.

Bella sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sang chảnh.

Profile mỹ nhân Karik vừa công khai hẹn hò: Nhan sắc gây tranh cãi vì... như búp bê sống, “xịt máu mũi” với body bốc lửa - Ảnh 5.

Góc nghiêng "cực phẩm" của cô nàng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Profile mỹ nhân Karik vừa công khai hẹn hò: Nhan sắc gây tranh cãi vì... như búp bê sống, “xịt máu mũi” với body bốc lửa - Ảnh 6.

Gương mặt của Bella được nhận xét là như búp bê sống. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng cô nàng này "dao kéo" đến mức mặt đơ cứng, mũi và mắt không tự nhiên.

Trong những khoảnh khắc hậu trường chưa qua chỉnh sửa, gương mặt của Bella vẫn trông khá xinh xắn, tự nhiên hơn nhiều so với ảnh Instagram.

Profile mỹ nhân Karik vừa công khai hẹn hò: Nhan sắc gây tranh cãi vì... như búp bê sống, “xịt máu mũi” với body bốc lửa - Ảnh 8.
Profile mỹ nhân Karik vừa công khai hẹn hò: Nhan sắc gây tranh cãi vì... như búp bê sống, “xịt máu mũi” với body bốc lửa - Ảnh 9.

Body không chút mỡ thừa của Bella.

Vòng 1 khủng của cô nàng khiến dân tình đỏ mặt.

Profile mỹ nhân Karik vừa công khai hẹn hò: Nhan sắc gây tranh cãi vì... như búp bê sống, “xịt máu mũi” với body bốc lửa - Ảnh 11.

Trên trang cá nhân, cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh vô cùng quyến rũ, khiến dân tình chỉ biết... "xịt máu mũi".

Profile mỹ nhân Karik vừa công khai hẹn hò: Nhan sắc gây tranh cãi vì... như búp bê sống, “xịt máu mũi” với body bốc lửa - Ảnh 12.

Thân hình của Bella cũng cực kì sexy, gợi cảm. Sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo thế này thì bảo sao cô không làm Karik phải liêu xiêu cơ chứ!

Ngoài ra theo những chia sẻ trước đó trên trang cá nhân, hiện Bella đang làm việc trong một viện thẩm mỹ và sở hữu thu nhập khá ổn định. Vì vậy mà cô nàng cũng thường xuyên có những chuyến đi du lịch sang chảnh, xuất hiện bên xế hộp tự tậu, đồ hiệu đắt đỏ.

Profile mỹ nhân Karik vừa công khai hẹn hò: Nhan sắc gây tranh cãi vì... như búp bê sống, “xịt máu mũi” với body bốc lửa - Ảnh 13.

Bella hiện đang làm việc trong một viện thẩm mỹ.

Profile mỹ nhân Karik vừa công khai hẹn hò: Nhan sắc gây tranh cãi vì... như búp bê sống, “xịt máu mũi” với body bốc lửa - Ảnh 14.
Profile mỹ nhân Karik vừa công khai hẹn hò: Nhan sắc gây tranh cãi vì... như búp bê sống, “xịt máu mũi” với body bốc lửa - Ảnh 15.

Những hình ảnh hé lộ cuộc sống sang chảnh của bạn gái Karik.

Ảnh: Instagram nhân vật