Puka và Gin Tuấn Kiệt lục đục trong hậu trường, phản ứng bất ngờ khi phát hiện máy quay

Khoảnh khắc đáng yêu giữa Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến netizen không khỏi thích thú.

Mới đây, một đoạn clip hậu trường của Puka và Gin Tuấn Kiệt thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Theo đó, khi đang đợi ghi hình thì Gin Tuấn Kiệt tranh thủ thổ lộ tình cảm với Puka "yêu quá à". Lúc này, đàng gái liền nhõng nhẽo: "Yêu gì mà hồi sáng anh nạt em". Trước độ nũng nịu của vợ sắp cưới, Gin Tuấn Kiệt liền xuống nước dỗ dành. Anh giải thích chỉ do tình huống nên thể hiện vậy thôi chứ không cố tình thái độ này kia.

Màn tương tác giữa Puka và Gin Tuấn Kiệt được camera hậu trường quay lại. Khi phát hiện có máy quay, cả hai có biểu cảm bất ngờ và nhờ mọi người giữ kín câu chuyện lục đục này. Khoảnh khắc dễ thương của cặp đôi khiến hội FA không khỏi ghen tị. Có thể thấy, kể từ khi công khai, Puka và Gin Tuấn Kiệt rất thoải mái thể hiện tình cảm trước mọi người.

Đầu tháng 9 vừa qua, Gin Tuấn Kiệt "đánh úp" mọi người bằng bài đăng xác nhận chuyện tình cảm với Puka. Không những vậy, nam ca sĩ đã cầu hôn thành công bạn gái và sẽ làm đám cưới trong thời gian tới. Sau thời gian miệt mài tích cực gán ghép thì thuyền Gin Tuấn Kiệt và Puka đã cập bến an toàn.

Được biết, cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11 tới. Thời gian qua, Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Cả 2 có nhiều mối quan hệ thân thiết trong showbiz, nhiều người dự đoán đám cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka sẽ là hôn lễ hoành tráng với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đông đảo.

Puka và Gin Tuấn Kiệt lục đục trong hậu trường, phản ứng bất ngờ khi phát hiện máy quay - Ảnh 3.
Puka và Gin Tuấn Kiệt lục đục trong hậu trường, phản ứng bất ngờ khi phát hiện máy quay - Ảnh 4.