PV nóng "Anh tài" SOOBIN: "Ở Anh trai vượt ngàn chông gai, quan trọng không phải là đông fan..."

Sau khi tập 1 Anh trai vượt ngàn chông gai lên sóng, phần trình diễn của SOOBIN đã nhận về những đánh giá tích cực từ netizen.

SOOBIN bắt đầu bước chân vào làng giải trí từ năm 2014. Tới nay, giọng ca sinh năm 1992 đã có 10 năm theo đuổi con đường hoạt động nghệ thuật. Trong suốt thời gian qua, anh ghi dấu ấn với khán giả vì quá trình cống hiến nghiêm túc qua những ca khúc được đầu tư chỉn chu.

Mới đây, SOOBIN đã thu hút sự chú ý khi ghi danh tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Vốn là nam ca sĩ ít khi tham gia các show truyền hình, sự xuất hiện của giọng ca Đi để trở về đã khiến netizen đứng ngồi không yên. Mới đây, nam ca sĩ sinh năm 1992 đã có buổi trò chuyện với chúng tôi về suy nghĩ, cảm nhận khi tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.

Về lý do tham gia chương trình, SOOBIN cho biết mong muốn khán giả thấy mình nhiều hơn, biết được những khía cạnh khác của anh. "Thực ra mình vẫn đang hoạt động chăm chỉ, thường xuyên, vẫn ra sản phẩm nhưng lý do mình tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai vì muốn được khán giả gần gũi với mình nhiều hơn, nhìn thấy mình nhiều hơn. Nó cũng là công cụ tốt để giao lưu. Thông qua chương trình có được nhiều sản phẩm và sự đóng góp của mình về nghệ thuật nhiều hơn", anh cho hay.

Là người ít có kinh nghiệm tham gia các chương trình truyền hình, SOOBIN thừa nhận thời gian đầu còn e dè ngại ngùng: "Cảm xúc lúc đầu hơi bỡ ngỡ, lạ lạ một chút vì lâu rồi mới tham gia chương trình gameshow. Mình ít khi nhận tham gia gameshow vì thấy mình không có khiếu ăn nói cho lắm và không giỏi về ứng xử kiểu hiện trường".


PV nóng Anh tài SOOBIN: Ở Anh trai vượt ngàn chông gai, quan trọng không phải là đông fan... - Ảnh 3.

SOOBIN mong muốn gần gũi khán giả và mọi người sẽ được thấy anh nhiều hơn trên truyền hình

Anh cho biết đã khá lâu rồi mới quyết định tham gia show truyền hình nên cảm thấy mới mẻ lạ lẫm

Trong chương trình, SOOBIN cùng với 32 "anh tài" ở các lĩnh vực sẽ cùng kết hợp và tạo ra những màn biểu diễn lôi cuốn, thu hút khán giả. Giọng ca 9x chia sẻ cảm xúc khi được gặp gỡ, làm việc cùng với các "anh tài" ở đa dạng các lĩnh vực.

"Mình vào chương trình được học hỏi các anh rất nhiều về tất cả mọi thứ. Để mà nói thì mình thích nhất anh Tự Long và Tiến Luật. Vì đây là 2 người mà mình nghĩ rằng sẽ ít có cơ hội được đứng chung sân khấu nhiều. Vì lĩnh vực của 2 anh và mình hơi khác nhau 1 chút. Khi mà mình được đứng chung sân khấu với các anh thì được nhìn thấy rõ khả năng và tài năng của các anh và cảm thấy rất hâm mộ", SOOBIN cho hay.

PV nóng Anh tài SOOBIN: Ở Anh trai vượt ngàn chông gai, quan trọng không phải là đông fan... - Ảnh 5.

SOOBIN rất vui vì được học tập, giao lưu cùng với 32 "anh tài" từ nhiều lĩnh vực

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng khẳng định đây không phải là cuộc đọ sức của những người đông fan. "Đối với mình, chuyện có nhiều fan hay bất cứ sự hậu thuẫn nào bên ngoài không bằng cái thực lực chỉ ít phút mình thể hiện trên sân khấu. Cái đấy mới là cái quan trọng. Khán giả sẽ là người đánh giá công tâm nhất sự cống hiến, khổ luyện của mình. Đây là chương trình, cơ hội công bằng cho tất cả các anh toả sáng và đứng đúng vị trí của mình.

Mình không dám nhận là nhân tố thành công trong tập 1 mà chỉ cho chương trình có chuyên môn tốt hơn và có sự giao thoa âm nhạc của nhiều thế hệ. Mỗi 1 anh trai trong chương trình đều có 1 câu chuyện, tài năng khác nhau. Mình góp chút ít tài năng của mình vào để tạo nên bức tranh tổng thể nhiều màu sắc. Nếu như chương trình thành công mình cũng rất vui và hạnh phúc vì cũng là một người trong số đó", anh cho hay.

PV nóng Anh tài SOOBIN: Ở Anh trai vượt ngàn chông gai, quan trọng không phải là đông fan... - Ảnh 6.

Anh khẳng định đây là sân chơi công bằng cho các "anh tài"

Trong tập 1, SOOBIN là thành viên trong nhóm Nam Thần Rực Lửa cùng với Kay Trần - Cường Seven - Kiên Ứng. Từ sân khấu đơn, khán giả đã phải trầm trồ bởi tài năng riêng của 4 mảnh ghép Nam Thần Rực Lửa. 4 "anh tài" còn thể hiện xuất sắc màn trình diễn chung ca khúc Nước hoa, trọn vẹn từ hát, rap cho đến vũ đạo. Ở bài hát này, mỗi một người lại có điểm nổi trội riêng.

Đặc biệt, màn hát live ca khúc Giá như của SOOBIN đã nhận về đánh giá tích cực từ khán giả. Nam ca sĩ gốc Hà Nội phô diễn nốt cao thương hiệu, vocal tràn đầy cảm xúc kết hợp với dance solo bùng nổ.

PV nóng Anh tài SOOBIN: Ở Anh trai vượt ngàn chông gai, quan trọng không phải là đông fan... - Ảnh 7.

Phần biểu diễn của SOOBIN ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai nhận về những nhận xét đánh giá tích cực từ netizen

PV nóng Anh tài SOOBIN: Ở Anh trai vượt ngàn chông gai, quan trọng không phải là đông fan... - Ảnh 8.

Sau tập 1 Anh trai vượt ngàn chông gai, SOOBIN trở thành cái tên được yêu mến

PV nóng Anh tài SOOBIN: Ở Anh trai vượt ngàn chông gai, quan trọng không phải là đông fan... - Ảnh 9.

Cư dân mạng còn cho rằng anh hội tụ đủ combo hát hay, nhảy giỏi, visual điển trai

SOOBIN sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật với bố là nhạc sĩ và nghệ nhân nhạc cụ. Chính vì vậy, ngay từ nhỏ anh đã được làm quen với đàn bầu cùng Piano. Mặc dù bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình từ sớm với những bài hát như Vụt tan, Cần... tuy nhiên phải đến năm 2014, anh mới thực sự được nhiều khán giả biết đến sau khi đạt giải Á quân tại cuộc thi tìm tài năng âm nhạc Ngôi Sao Việt.

PV nóng Anh tài SOOBIN: Ở Anh trai vượt ngàn chông gai, quan trọng không phải là đông fan... - Ảnh 10.
PV nóng Anh tài SOOBIN: Ở Anh trai vượt ngàn chông gai, quan trọng không phải là đông fan... - Ảnh 11.

Ngay từ nhỏ, nam ca sĩ đã được tiếp xúc với nghệ thuật

Năm 2016 là một năm bước ngoặt trong sự nghiệp của SOOBIN. Anh trở nên nổi tiếng sau khi giành giải bạc của cuộc thi The Remix 2016. Đồng thời ca khúc Phía sau một cô gái của anh cũng rất được khán giả ưa chuộng và trở thành một hit lớn trong sự nghiệp của SOOBIN.

Sau khi thành công với Phía sau một cô gái, SOOBIN tiếp tục cho ra mắt rất nhiều ca khúc được khán giả yêu thích: Đi để trở về, Đi để trở về 2, Anh đã quen với cô đơn, Đẹp nhất là em, BlackJack, The Playah... SOOBIN cũng được khán giả truyền hình quen mặt ở tham gia chương trình The Voice Kids 2017& 2018 với vị trí HLV.

SOOBIN được biết tới qua hàng loạt ca khúc như Đi để trở về, Đi để trở về 2, Anh đã quen với cô đơn, Đẹp nhất là em, BlackJack, The Playah...

https://kenhtingame.com/pv-nong-anh-tai-soobin-o-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-quan-trong-khong-phai-la-dong-fan-20240706014542558.chn