Quà 20/10 sớm gồm bóng bay, hoa hồng và trà chanh, trai lớp "người ta" khiến hội chị em xúc động

Những món quà đáng yêu được xếp ngay ngắn trên bàn dành tặng các bạn nữ nhân dịp 20/10 của con trai lớp "người ta" khiến dân mạng trầm trồ, ghen tị.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến là lúc các bạn nữ sinh trong lớp lại vô cùng háo hức, tò mò về những điều bất ngờ mà các bạn nam dành tặng. Thông thường vào dịp này, hoa tươi và những món quà nhỏ là những thứ mà các bạn nam thường chọn để tặng chung cho tất cả bạn gái trong lớp.

Nhưng giờ đây, không chỉ dừng lại ở hoa với thiệp, các nam sinh còn nghĩ ra vô số món quà độc đáo khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên trước độ sáng tạo và độ "lầy" vô đối này. Mới đây, một bạn nữ sinh tên Phương Yến đã khoe bức ảnh chụp quà 20/10 sớm của lớp mình khiến cư dân mạng trầm trồ. Cách ngày Phụ nữ Việt Nam tận 5 ngày nhưng các bạn nữ lớp "người ta" đã được tặng hoa, tặng quà “có tâm” như thế kia rồi.

Con trai lớp "người ta" tặng trà chanh lẫn hoa hồng cho các bạn nữ. (Ảnh: Phương Yến)

Các bạn nam kỳ công trang trí lớp bằng những quả bóng bay đủ màu sắc, chuẩn bị cho mỗi bạn nữ một bông hồng kèm với đó là ly trà chanh mát lạnh sau giờ học căng thẳng. Hội bạn nam lớp "người ta" là lớp 8B, trường THCS Tản Đà (Ba Vì, Hà Nội). Lớp có sĩ số là 44 với giới tính đều đặn gồm 22 bạn nam và 22 bạn nữ. 

"Nhân ngày trường có buổi meeting, các bạn nam lớp em đã đến sớm và chuẩn bị hoa và quà khiến chúng em rất bất ngờ và xúc động. Thật ra thì bọn em cũng biết là năm nay các bạn nam sẽ chuẩn bị quà, nhưng mà em không nghĩ món quà lại ý nghĩa thế này.", Thùy Trang - cô bạn lớp 8B kể lại.

Các bạn học sinh đã có một ngày 20/10 vô cùng ý nghĩa. (Ảnh: Thùy Trang)

Bài viết về sự việc này đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt like, hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ của cư dân mạng. Nhiều bạn nữ còn khoe "mì chính cánh" ở lớp đã tổ chức 20/10 sớm bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng món quà ý nghĩa.

Bên dưới những bức ảnh này, dân mạng thi nhau để lại rất nhiều lời khen ngợi. Ai cũng ghen tị và thầm ước ao được học cùng những nam sinh tâm lý như thế này. Hiện tại, những hình ảnh này vẫn đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ như một cách để đưa không khí kỷ niệm 20/10 ngày một sôi động hơn.

20/10 ngập tràn sắc hồng của lớp bạn Vũ Mai Anh.

Mỗi bạn nữ nhận được 1 bông hoa và 1 bóng bay tím nhân ngày 20/10. (Ảnh: Ngọc Thành)

Còn đây là quà 20/10 sớm của con trai chuyên Hóa chứ đâu!

Theo Tiin.vn


* Nội dung liên quan: