Quá đẹp trai, chàng trai ăn sáng thì bị gái lạ cưỡng hôn

Khi chàng trai còn đang mải ăn sáng chưa kịp phản ứng, người phụ nữ đã cúi đầu hôn mạnh vào mặt chàng trai rồi vội vã bỏ đi. 

Sự việc hy hữu xảy ra tại một quán ăn sáng ở Hạ Môn, Phúc Kiến, Trung Quốc. Một chàng trai trẻ có ngoại hình cao ráo, sáng sủa, mặc áo sơ mi trắng, quần đen đến một quán ăn sáng gần công ty để dùng bữa trước khi đi làm thì bất ngờ gặp phải trường hợp quấy rối kỳ lạ.

Cụ thể trong lúc chàng trai đang chú tâm ăn sáng, một người phụ nữ tóc ngắn, mặc áo kẻ xanh bất ngờ đi qua mọi người, tiến đến góc của quán ăn, đến bên cạnh anh khoác vai thân mật. Khi chàng trai còn chưa kịp phản ứng, người phụ nữ đã cúi đầu hôn mạnh vào mặt chàng trai rồi vội vã bỏ đi. 

Quá đẹp trai, chàng trai ăn sáng thì bị gái lạ cưỡng hôn - 1

Chàng trai đang ăn sáng thì bị một người phụ nữ lạ mặt cưỡng hôn.

Ngay lập tức, chàng trai quay đầu lại và không nhận ra người phụ nữ này, đó là một người hoàn toàn lạ mặt. Theo chàng trai, mới đầu khi có người chạm vào vai, vì trong quán ăn có nhiều đồng nghiệp nên anh nghĩ đó là người quen đến gọi mình. Tới khi bị hôn mạnh một cách bất ngờ, anh quay đầu nhìn thì mới phát hiện điều không ổn, anh hoàn toàn không quen biết người phụ nữ vừa cưỡng hôn mình. 

Cảm thấy bị quấy rối, chàng trai đã tự mình đến cơ quan cảnh sát gần đó để tố cáo, tuy nhiên cảnh sát lại không cấp phiếu báo án và chỉ nói rằng chàng trai hãy chờ thông báo từ họ. Động thái này khiến chàng trai lo lắng có thể vụ việc của mình sẽ không được giải quyết.

Sau khi sự việc được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người bày tỏ ý kiến rằng: "Các chàng trai, đặc biệt là trai đẹp cũng nên học cách bảo vệ bản thân mình khi ở ngoài", "Thật tồi tệ, hóa ra xúc phạm và quấy rối thực sự không phân biệt giới tính", "Không quen biết thật sao, cô ta hành động như thể đã biết chàng trai này từ lâu rồi ấy?", "Quá trơ trẽn rồi, đây chính là quấy rối, cần phải xử lý".