Quân A.P đã dắt vợ ra mắt với dàn Anh Trai Say Hi, cưng "nóc nhà" đến thế này là cùng!

Dàn Anh Trai Say Hi từ lâu đã biết về gia đình nhỏ của Quân A.P.

Chủ đề được quan tâm nhiều nhất ngày hôm nay chính là thông tin Quân A.P đã có vợ và tổ ấm của cả hai còn có "thiên thần nhí" cực đáng yêu. Từ trước đến nay, Quân A.P kín tiếng về chuyện đã có gia đình, thế nên khi thông tin này được chia sẻ đã khiến mạng xã hội bùng nổ. Khắp các hội nhóm rôm rả bình luận, ai nấy cũng bất ngờ và sau đó dành sự ngưỡng mộ khi biết được hành trình mà Quân A.P và Lê Khanh đã đi cùng nhau.

Clip xác nhận chuyện Quân A.P và Lê Khanh đã về chung nhà, có nhóc tỳ siêu cute

Bên cạnh đó, một bộ phận cư dân mạng theo dõi Quân A.P từ lâu cho biết không quá bất ngờ khi thông tin về gia đình nhỏ của nam ca sĩ được chia sẻ. Bởi lẽ nếu chú ý theo dõi thì Quân A.P và Lê Khanh đã để lộ nhiều hint đáng ngờ. Hơn hết, trong quá trình tham gia Anh Trai Say Hi, Quân A.P cũng đã dẫn vợ ra mắt với các đồng nghiệp.

Cụ thể, trong các buổi concert của Anh Trai Say Hi, Lê Khanh luôn đến để ủng hộ ông xã. Trên trang cá nhân, Lê Khanh cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh ở concert. Gây chú ý, vợ của Quân A.P "flex" cả loạt ảnh đột nhập vào hậu trường để chụp cùng dàn Anh Trai. Từ HIEUTHUHAI, Anh Tú Atus, WEAN LE, Hải Đăng Doo, Gemini Hùng Huỳnh, Quang Hùng MasterD, Erik,... đều chụp ảnh cùng Lê Khanh. Trước khi thông tin Lê Khanh là vợ của Quân A.P được chia sẻ, nhiều người chỉ cho rằng có thể cô quen biết ekip nên mới vào thẳng hậu trường chụp ảnh như vậy. Tuy nhiên, đến hiện tại thì netizen mới vỡ lẽ thì ra đó chính là đãi ngộ của người trong nhà.

Quân A.P cũng đã mời dàn Anh Trai như HURRYKNG, WEAN LE, Hải Đăng Doo đến nhà chơi. Có thể thấy Quân A.P không giữ bí mật mà rất thoải mái chia sẻ tổ ấm của mình với bạn bè và đồng nghiệp thân thiết.

Lê Khanh được vào thẳng hậu trường để chụp ảnh cùng dàn Anh Trai Say Hi

Quân A.P đã dắt vợ ra mắt với dàn Anh Trai Say Hi, cưng

Sau khi góp mặt trong chương trình Anh Trai Say Hi, Quân A.P được khán giả dành nhiều sự quan tâm và chú ý hơn trước kia. Đặc biệt, song song với sự nghiệp và tài năng thì chuyện đời tư của Quân A.P cũng trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội. Dạo gần đây, trong showbiz Việt rộ lên việc những nghệ sĩ có mối quan hệ "Private but not secret" (Riêng tư nhưng không bí mật), và Quân AP cũng là một trong số đó.

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội rầm rộ thông tin Quân A.P đã có gia đình và là bố bỉm. Nam ca sĩ bị dân mạng phát hiện nhiều lọt hint thường xuyên check in du lịch chung, "thả tim" ảnh của hot girl Lê Khanh. Cô gái này cũng xuất hiện trong hậu trường concert Anh Trai Say Hi, sau đó đăng tải ảnh thân thiết với rất nhiều anh trai - ngoại trừ Quân A.P.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Quân A.P và hot girl Lê Khanh đích thị là 1 đôi, họ đã bí mật kết hôn. Lê Khanh còn là mối tình đầu của Quân A.P, từng được nam ca sĩ đăng ảnh công khai trên mạng xã hội vào năm 2012 (khi đó cả hai đang là học sinh lớp 9). Tuy nhiên, khi bắt đầu vào showbiz, nổi tiếng thì Quân A.P hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư.

Quân A.P đã dắt vợ ra mắt với dàn Anh Trai Say Hi, cưng

Quân A.P và Lê Khanh sinh năm 1997, cùng là học sinh ở trường THCS Ngô Sĩ Liên và THPT Phan Đình Phùng tại Hà Nội. Tính đến thời điểm này, cả hai có 12 năm gắn bó, xuất phát từ chuyện "tình yêu gà bông" đến cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Ngôi nhà của Quân A.P cũng là nơi Lê Khanh thường xuyên ra vào. Trong một buổi chiều đầu tháng 10/2024, Lê Khanh diện trang phục thể thao, xuất phát từ ngôi nhà này để đến sân chơi pickleball - môn thể thao đang được rất nhiều người đam mê, hưởng ứng dạo gần đây. Trên trang cá nhân, cô cũng đăng vài nét ảnh lên đồ xinh xắn để check in trên sân. Sau khi chơi pickleball xong, Lê Khanh trở về ngôi nhà chung với Quân A.P. Vừa bước xuống xe, Lê Khanh đã nhún nhảy, vui vẻ chào một em bé đang ngồi trên xe đẩy. Em bé này thỉnh thoảng sẽ được bồng bế đi dạo khu vực trước cửa nhà của Quân A.P. Cậu quý tử đáng yêu chính là "trái ngọt" cho tình yêu hơn 1 thập kỷ của Quân A.P và Lê Khanh.

Khi dàn anh trai sang nhà Quân A.P chơi đã vô tình để lộ chi tiết liên quan đến em bé. Cụ thể, trong một đoạn clip, HURRYKNG để lộ một góc nhà của Quân A.P có nôi, khu vực cũi vui chơi dành cho em bé nhỏ. Chi tiết này lại vô cùng trùng khớp với việc Quân A.P và Lê Khanh là bố mẹ bỉm.

Quân A.P đã dắt vợ ra mắt với dàn Anh Trai Say Hi, cưng
Quân A.P đã dắt vợ ra mắt với dàn Anh Trai Say Hi, cưng

Quân A.P được bắt gặp rời khỏi nhà riêng

Quân A.P đã dắt vợ ra mắt với dàn Anh Trai Say Hi, cưng

Lê Khanh cũng xuất hiện tại ngôi nhà nơi gia đình Quân A.P sinh sống

Quân A.P đã dắt vợ ra mắt với dàn Anh Trai Say Hi, cưng
Quân A.P đã dắt vợ ra mắt với dàn Anh Trai Say Hi, cưng

Theo tìm hiểu, cả hai đã có nhóc tỳ đáng yêu gần 1 tuổi

Quân A.P là một trong những nam ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của khán giả hiện nay. Bắt đầu được biết đến bằng loạt những bản cover hàng trăm ngàn view trên MXH, đến hiện tại, Quân AP đã sở hữu cho mình nhiều bản hit cả chục triệu view, có thể kể đến như Ai Là Người Thương Em, Còn Gì Đau Hơn Chữ Đã Từng, Bông Hoa Đẹp Nhất... Không chỉ sở hữu giương mặt điển trai, giọng hát ấn tượng... Quân A.P còn có gia thế khủng. Gia đình nam ca sĩ sở hữu khu villa bề thế ở Hòa Lạc, cách Hà Nội khoảng 40 phút đi xe. Cơ ngơi của Quân A.P từng khiến Trấn Thành lẫn các anh trai phải trầm trồ.

Gần đây nhất, trong hậu trường Anh Trai Say Hi, khi được Vũ Thảo My xem tarot và "phán": "Cậu đang rất hạnh phúc trong tình yêu", Quân A.P mỉm cười ngại ngùng và nói lại: "Hay á". Chuyện yêu đương đến kết hôn của Quân A.P và Lê Khanh truyền năng lượng tích cực, khiến nhiều người tin tưởng vào cái kết đẹp của những mỗi tình thuở còn ngồi trên ghế nhà trường. Không ít ý kiến netizen khi biết chuyện tình của cả 2 đã dành lời khen ngợi bởi Quân A.P và Lê Khanh vô cùng xứng đôi. Hy vọng vào một giai đoạn thích hợp, Quân A.P sẽ đích thân cho gia đình nhỏ ra mắt công chúng.

Quân A.P đã dắt vợ ra mắt với dàn Anh Trai Say Hi, cưng
Quân A.P đã dắt vợ ra mắt với dàn Anh Trai Say Hi, cưng

Quân A.P và Lê Khanh đã có hành trình đẹp bên nhau. Cả hai đã hẹn hò từ thời học sinh và hiện tại cùng nhau vún vén tổ ấm