Quản lý bị mắng xối xả, bỏ về giữa lễ tưởng niệm của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay

Dân tình đang vô cùng tò mò lý do vì sao quản lý của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay - Tangmo Nida lại bị mắng mỏ ngay giữa lễ tưởng niệm.

Sau hơn 2 tuần kể từ ngày nữ diễn viên Chiếc Lá Bay - Tangmo Nida tử nạn, lễ tưởng niệm cô đã được tổ chức trọng thể tại nhà thờ Liberty Church Bangkok. Trong chiều ngày hôm nay (13/3), hàng loạt ngôi sao giải trí lớn, gia đình hoàng gia đã đến để tưởng nhớ Tangmo Nida. 2 người trong cuộc nhận được nhiều sự chú ý nhất - mẹ và quản lý của Tangmo cũng có mặt.

Đáng chú ý, trên mạng xã hội đã lan truyền 1 clip trong buổi lễ tưởng niệm của quản lý Kratik và quản lý của ngôi sao Pinky Savika. Trong clip, 2 nữ quản lý đã có thái độ tranh cãi gay gắt. Vì không gian ồn ào nên netizen không thể nghe thấy 2 người nói gì, chỉ có thể thấy quản lý của Pinky Savika vô cùng tức giận liên tục mắng mỏ, còn Kratik thì như muốn nói lời giải thích. Ngoài ra, đến lúc 20h03, Kratik cũng bỏ về giữa chừng mà không tham dự hết buổi lễ tưởng niệm.

Xem toàn bộ sự việc nữ diễn viên Chiếc Lá Bay qua đời tại đây!

Quản lý của ngôi sao Pinky Savika cãi nhau gay gắt với Kratik

Kratik có hành động như muốn giải thích gì đó

Ngoài ra, Kratik cũng bỏ về giữa buổi lễ tưởng niệm

Từ khi xảy ra vụ việc Tangmo Nida, quản lý Kratik đã trở thành tâm điểm bị chỉ trích vì có thái độ ráo hoảnh, vô trách nhiệm trước cái chết của người bạn thân. Không những vậy, nữ quản lý còn bị nghi ngờ có liên quan trực tiếp đến cái chết của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay. Lúc sinh thời, Tangmo Nida và quản lý Kratik là bạn thân nhất, sống chung nhà, mặc chung quần áo, con gái của Kratik cũng được Tangmo nhận nuôi.

Quản lý bị mắng xối xả, bỏ về giữa lễ tưởng niệm của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay - Ảnh 5.

Kratik và Tangmo là bạn thân như chị em trong nhà

Quản lý bị mắng xối xả, bỏ về giữa lễ tưởng niệm của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay - Ảnh 6.

Khoảnh khắc cuối cùng của Tangmo bên Kratik trước khi rơi xuống nước

Nguồn: Nine Entertainment

https://KenhTinGame.Com/quan-ly-bi-mang-xoi-xa-bo-ve-giua-le-tuong-niem-cua-nu-dien-vien-chiec-la-bay-20220313212147359.chn